news-details
Hãng xe
Xe Chevrolet
Chevrolet Aveo

Đánh giá xe Chevrolet Aveo LTZ 2017

Đánh giá xe Chevrolet Aveo LTZ 2017

Hiện tại Chevrolet Aveo đang là dòng xe sedan giá rẻ nhất thị trường nhưng không vì thế mà nó kém hấp dẫn, ngược lại xe còn được trang bị nhiều tính năng tiện nghi có trên các dòng xe hạng trung và cao cấp. Cùng Mua Bán Nhanh Ôtô đánh giá chi tiết Chevrolet Aveo LTZ 2017 ngay dưới đây.

Đánh giá xe Chevrolet Aveo LTZ từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

“Xe này chạy khá ổn, tuy không có nhiều tiện nghi, nhưng độ an toàn khá, không hao xăng lắm và quan trọng là giá rẻ trong phân khúc sedan B. Tôi đang dùng Aveo LTZ, nói chung không có gì phàn nàn.” – Chia sẻ từ Duy Anh.

Thuận Đức nhận xét: “Chevrolet Aveo mình thấy lái ổn đặc biệt là phiên bản LTZ, xe chạy đầm, cách âm tốt, không có đồ chơi gì nhiều nhưng cũng vừa đủ với dân ít tiền chúng mình. Chỉ có điểm yếu là cách nhiệt trên mui không tốt lắm. Nên đến hãng lái thử xem có phù hợp không thì mua nhé. “

“Với tầm tiền dưới 500 triệu và lần đầu mua ô tô thì chắc chắn không có sự lựa chọn nào tốt hơn Chevrolet Aveo LTZ 2017 mới này đâu, xe chạy đầm, chỉ đổ xăng thay nhớt, bảo dưỡng là chạy thôi, độ bền cao và giá trị thực sự của một chiếc xe mang lại rất xứng đáng.” – Hữu Nghị đánh giá.

>> Có thể ban quan tâm: Đánh giá xe Ôtô Mitsubishi Attrage với Chevrolet Aveo

 

Đánh giá chi tiết xe Chevrolet Aveo LTZ 2017 – theo Xe Hơi Giá Tốt

  1. Ngoại Thất Xe Chevrolet Aveo LTZ 2017

Kích thước xe Chevrolet Aveo LTZ 2017 dài hơn, rộng hơn và cao hơn.

Ngoại Thất Xe Chevrolet Aveo LTZ 2017

Đầu xe Chevrolet Aveo LTZ 2017 thế hệ mới thay đổi diện mạo với lưới tản nhiệt cỡ lớn chia làm hai đặc trưng của hãng xe Chevrolet đính giữa là logo dấu cộng vàng chói nổi bật.

Nắp ca-po xe còn được thiết kế với đường gân dập nổi nhô cao mạnh mẽ và cứng cáp. Cụm đèn pha thấu kính đa điểm halogen được thiết kế vuốt ngược về phía sau đầy phong cách kết hợp cùng đèn gầm và lưới tản nhiệt mạ viền chrome vô cùng sang trọng.

Chevrolet Aveo LTZ số tự động được trang bị hệ thống đèn pha Halogen

Chevrolet Aveo LTZ số tự động được trang bị hệ thống đèn pha Halogen với đèn daylight định vị ban ngày sẽ luôn tự động bật sáng mỗi khi bạn khởi động xe đi, an toàn cho các phương tiện dễ dàng quan sát.

Phiên bản Aveo LTZ mới được trang bị những tiện ích ngoại thất như: gương chiếu hậu chỉnh điện gập điện, cánh lướt gió đuôi xe thể thao kèm đèn phanh trên cao và dây sấy kính sau tích hợp ăng ten bắt sóng Radio. Có thể thấy sự khác biệt duy nhất giữa ngoại thất xe Aveo LTZ so với Aveo LT nằm ở phần đuôi xe khi ở bản số tự động được trang bị thêm cánh lướt gió thể thao thay vì nẹp đuôi xe như trên phiên bản số sàn.

Đuôi xe Chevrolet Aveo LTZ

Đuôi xe Chevrolet Aveo LTZ số tự động nổi bật là cánh lướt gió sau xe thể thao và thanh nẹp biển số mạ chrome sáng bóng nối hai bên cụm đèn hậu tạo cảm giác liền mạch. Mông xe có phom dáng vồng cao vuông vức tăng thêm không gian chứa đồ cho khoang hành lý, nhưng nhờ thiết kế đường gấp khúc gãy gọn ở cản sau giúp đuôi xe trông vững chãi bề thế hơn giảm bớt tính hình hộp của chiếc xe. Ngoài ra, vành la-zăng xe Aveo LTZ được trang bị mâm đúc 15 inch kiểu dáng thể thao 5 chấu kép, cũng giống như Aveo LT số sàn lốp xe đi kèm có kích thước 185/55R15.

  1. Nội Thất Xe Chevrolet Aveo LTZ 2017

Nội thất xe Chevrolet Aveo được nâng cấp thêm một số tính năng tiện ích hơn phiên bản cũ, còn xét về tổng thể không gian nội thất xe không có nhiều thay đổi.

Nội Thất Xe Chevrolet Aveo LTZ 2017

Ưu điểm lớn nhất của Chevrolet Aveo vẫn là: trần xe cao bởi thiết kế hình hộp mang tính thực dụng đem lại không gian rộng rãi cùng vị trí ngồi thoải mái cho hành khách trong xe. Aveo LTZ số tự động được trang bị ghế nỉ màu vàng be trang nhã giống như trên phiên bản số sàn, những chi tiết mạ bạc tinh tế ốp trên bảng Tablo và vô lăng mang lại cảm giác hiện đại, trẻ trung cho khoang cabin xe.

Vô lăng Chevrolet Aveo LTZ 2017

Vô lăng Chevrolet Aveo LTZ 2017 mới là vô lăng 4 chấu tích hợp phím điều khiển hệ thống giải trí giúp người điều khiển dễ dàng thao tác ngay cả khi đang lái xe.

Hệ thống giải trí xe Aveo LTZ có đầu đĩa CD/Mp3 6 đĩa cùng giắc kết nối nghe nhạc AUX chuẩn 3.5 mm, và để tận hưởng không gian âm nhạc trọn vẹn nhất Aveo 2017 được trang bị dàn âm thanh 6 loa mạnh mẽ thay vì 4 loa như phiên bản trước. Điều hòa tự động trên xe Aveo LTZ được nâng cấp mới với khả năng khử khuẩn intelligent và làm lạnh cực nhanh xua tan cái nóng mùa hẹ một cách nhanh chóng cho bạn bầu không khí trong lành nhất.

Ghế trước xe Aveo LTZ chỉnh cơ 6 hướng có kiểu dáng ôm người rất vừa vặn trong khi hàng ghế sau thiết kế sàn phẳng rộng rãi đủ cho 3 người lớn ngồi thoải mái. Chevrolet Aveo có được không gian lớn như vậy một phần quan trọng là nhờ thiết kế hình hộp mang tính thực dụng cho bạn không gian nội thất trong xe lớn hơn.

Khoang hành lý xe Chevrolet Aveo LTZ  2017 số tự động có thể chứa đến hơn 300 lít giúp bạn thoải mái mang theo những hành lý cần thiết cho một chuyến dã ngoại thú vị cùng cả gia đình.

  1. Động Cơ Xe Chevrolet Aveo LTZ 2017

Chevrolet Aveo LTZ 2017 với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời cho mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ 6,8L/100 Km, được trang bị động cơ SOHC 1.5L 2 van nạp - 1 van xả cho công suất tối đa 84 mã lực tại vòng tua 5400 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 128 Nm tại vòng tua 3000 vòng/phút.

Không mạnh mẽ nhưng cũng không quá yếu so với các đối thủ khác cùng phân khúc, Chevrolet Aveo cung cấp sức mạnh một cách vừa đủ cho nhu cầu sử dụng xe đi trên đường bằng và nội đô. Chevrolet Aveo LTZ được trang bị hộp số tự động 4 cấp cùng chế độ lái D1 - D2 hỗ trợ cho việc đổ đèo xuống dốc, hành trình số dạng zích-zắc dễ dàng thao tác và điều khiển cho người lái.

  1. Hệ Thống An Toàn Xe Chevrolet Aveo LTZ 2017

Chevrolet Aveo LTZ 2017 được trang bị: hệ thống túi khí hàng ghế trước (02 túi khí), hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Bên cạnh đó khung gầm xe được tăng cường thêm các ống thép hấp thụ lực va chạm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho hành khách trong xe.

Xe Chevrolet Aveo LTZ 2017

Chevrolet Aveo LTZ 2017 sẽ là một lựa chọn thích hợp dành cho những khách hàng cá nhân có nhu cầu sở hữu xe sedan số tự động tiện cho việc đi lại trong thành phố đông đúc nhưng khả năng tài chính còn hạn hẹp.

Nếu có bất kì thắc mắc nào về giá bán cũng như thông tin xe Chevrolet Aveo LTZ 2017 hãy để lại bình luận ngay dưới đây cho chúng tôi nhé!

Mua bán xe ôtô Chevrolet Aveo uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ôtô Chevrolet Aveo uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe Chevrolet Aveo tại MuaBanNhanh.com - cập nhât thông tin, báo giá xe Chevrolet Aveo mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Xe Chevrolet Aveo

You can share this post!