news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Everest

Có nên mua Ford Everest

Có nên mua Ford Everest

Nếu bạn cũng đang có chung phân vân rằng xe Xe Ford Everest có nên mua hay không mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thêm và đưa ra câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

 

Chia sẻ của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô về câu hỏi có nên mua Ford Everest hay không

Ý kiến của Trần Dũng: “Ford Everest có đèn tự động, tự đồng lùi chuồng, ra lệnh bằng giọng nói, độ cứng, độ an toàn tốt hơn, cách âm và độ đầm hơn hẳn, đi đường trường 7L dầu. Đi rồi mới biết con nào đáng giá lắm.”

“Những người đã từng sử dụng xe Ford hay có nhiều thông tin, hiểu biết sâu về các dòng xe, chắc chắn họ sẽ chọn Ford Everest. Nhưng có vẻ Ford Everest được ít người mua hơn, vì khó thay đổi tư duy về Toyota của người Việt. Những người đang phân vân giữa Ford và Toyota thì nên thay đổi để quyết định mua Ford Everest đi, các bạn sẽ thấy giá trị của xe Ford tuyệt vời thế nào.” – Chia sẻ của bạn N.Thường

Vinh DL cho ý kiến: “Tôi thích Everest form cũ hơn, form mới này nên chọn 1 cái tên khác thì mức giá này không thành vấn đề. Dù là form mới mà tên cũ với giá này thì rõ ràng người tiêu dùng thấy mức tăng kinh khủng.”

 

Tham khảo "Xe Ford Everest có nên mua hay không?" trên Đam Mê Xe

Nằm trong phân khúc có khá ít sự lựa chọn của SUV 7 chỗ của tầm giá trên 1 tỉ đồng, Ford Everest cùng với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Hyundai Santafe hay Mazda CX-9 đang tạo thành một cuộc chơi tương đối cân bằng. Vô hình chung đã làm cho những người có nhu cầu muốn mua xe Ford Everest phải đắn đo.

Ngoaị hình Ford Everest

Mang đúng phong cách của dòng xe Mỹ, Ford Everest có ngoại hình khỏe khoắn có chút cơ bắp, những đường dập nổi khắp thân xe tạo nên sự hầm hố. Cộng hưởng với lưới tản nhiệt hình thang với những thanh ngang càng tạo nên phong cách mạnh mẽ của Everest.

Với khả năng lội nước lên đến 800mm, khoảng sáng gầm xe 210mm Ford Everest dễ dàng vượt qua nhiều dạng địa hình phức tạp cũng như vượt chướng ngại vật bất ngờ. Đồng thời xe cũng được hệ thống kiểm soát địa hình cùng với hệ dẫn đỗng bánh toàn thời gian giúp xe di chuyển không chỉ trên dường trơn, gập gành chỉ bằng một núm xoay. Với hệ thống này, xe được phéo thay đổi chế độ trong khi đang lái xe giúp tối ưu hóa lực kép cũng như có sự cân bằng  và gia tăng khả năng kiểm soát.

Bạn sẽ có cảm giác hoàn toan êm ái khi ngồi trên xe Everest ngay cả khi xe đang di chuyển trên dốc hay những địa hình không được bằng phẳng. Điều này có được một phần là nhờ khoa vi sai cầu sau điện nhằm mục đích tăng độ bám và sức kéo cho xe trên đường trơn và nhiều đá. Xe được truyền lực kép của động cơ cho 2 bánh phía sau ngay cả khi một bánh không chạm đất.

Nội thất của xe chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với ghế bọc da rất êm cùng với hệ thống chống ồn chủ động, cửa sở trời giúp gia tăng tối đa sự thoải mái cho người lái lẫn người ngồi trong xe. Hệ chống ồn chủ động là một điểm cộng của everest trong việc quan tâm đến cảm nhận của người dùng. Với 3 micro có độ nhạy cao được gắm trong xe để đo tiếng ổn và triệt tiêu bằng cách phát ra sóng âm đối nghịch.

>> Đừng bỏ lỡ: Cách định giá xe ôtô Ford Everest cũ

Nội thất Ford Everest

Ford Everest cho bạn hai sự lựa chọn về động cơ là 3.2L cho công suất tối đa là 200 mã lực cùng với moment xoắn là 470Nm hoặc là 2.2L có công suất tối đa là 160 mã lực và moment xoắn là 385Nm, cả hai phiên bản động cơ đều là diesel.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có quyết định nên mua xe Ford Everest tại Sài Gòn Ford hay không. Hoặc nếu còn thắc mắc và cần tư vấn thêm về xe Ford Everest hãy để lại bình luận ngay dưới đây cho chúng tôi nhé!

 Mua bán ôtô Ford Everest giá tốt nhất ở đâu?

 Mua bán ôtô Ford Everest giá tốt nhất ở đâu?

Xem ngay hơn 2.106 xe ôtô Ford mới và cũ đang được đăng bán tại Mua Bán Nhanh. Tham khảo thông tin về giá, đời xe, dòng xe, số km đã đi, năm sản xuất,... tất cả các thông số xe - Đăng tin mua bán xe Ford miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Mua xe Ford Everest

>> Xem thêm:

Bảng giá xe Ford Everest mới nhất

Người dùng đánh giá về dòng xe SUV 7 chỗ Ford Everest

[Video] Ngắm cận cảnh từng đường nét trên Ford Everest 2016

Mua xe SUV 7 chỗ Ford Everest 2016 hay Toyota Fortuner 2016 đáng tiền hơn?

 

 

You can share this post!