news-details
Chọn mua ô tô
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Innova

Mua xe Bonbanh Toyota Innova: dễ mà khó!

Mua xe Bonbanh Toyota Innova: dễ mà khó!

Mua xe Bonbanh Toyota Innova: dễ mà khó!

Những yếu tố tạo nên thương hiệu Xe Toyota Innova

Vậy thì những yếu tố tạo nên thương hiệu của dòng xe Toyota Innova là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và chia sẽ với quý vị những gì chúng tôi biết nhé.

Toyota có chuỗi đại lý và trạm dịch vụ rộng khắp cả nước, đảm bảo cho khách hàng dù có đi bất kì nơi đâu cũng có thể được Toyota chăm sóc chiêc xe của mình.

Với một chiếc xe đa dụng nhiều tính năng phù hợp với điều kiện vận hành và sử dụng mà xe Toyota Innova lại có mức giá vông cùng hợp lý. Với 03 mẫu xe và giá cả như sau: Innova 2.0VAT: 833.000.000VNĐ, Innova 2,0G AT: 767.000.000VNĐ, Innova E MT:728.000.000VNĐ.

Giá trị bán lại luôn luôn cao, không phải chỉ riêng dòng xe Toyota Innova mà là tất cả các dòng xe Toyota tại Việt Nam đều có giá trị bán lại cao và luôn được sự đón nhận của khách hàng.

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu mà khách hàng lựa chọn mua xe Toyota. Với độ bền và sđộ tin cậy cao thì khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Toyota.

Chi phí sử dụng thấp, giá thành phụ tùng thấp và luôn luôn có sẵn không phải chờ đợi đặt hàng lâu. Và độ tiết kiệm nhiên liệu thì Toyota là số 1,nên khách hàng yên tâm về khoản tiền chi phí hàng tháng mình sử dụng xe.

Đội ngũ nhân viên của Toyota có kỹ năng cao, với phương châm “khách hàng là trên hết” nên Toyota rất chú trọng đén con người. Vì vậy hàng năm Toyota luôn có những khóa học nâng cao tay ngề cũng như kiến thức để tiếp cận khách hàng để làm cho họ hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm của Toyota.

Đối với tất cả các dòng xe Toyota thì xe luôn được trang bị hệ thống an toàn tuân theo tiêu chuẩn của Toyota và của chính quyền sở tại. Vì vậy khách hàng luôn luôn yên tâm khi sử dụng xe, đặc biệt là trên những chuyến đi xa không còn gì tuyệt hơn khi sử dụng luôn đặt tính an toàn là trên hết.

Đối với xe Toyota Innova thì những yếu tố trên đã tạo nên thương hiệu trong lòng mọi người dân tại Việt Nam khi sử dụng xe ô tô. Bạn hãy là một trong những khách hàng đến và đặt mua nhưng chiếc xe có độ tin tưởng cao nhất của Toyota.

>> Xem thêm: Mua ôtô cũ

Mua phiên bản nào của Toyota Innova?

Để kể tên ra một dòng xe gia đình đa dụng và nổi tiếng thì không thể không nhắc tới Toyota Innova. Với bốn phiên bản V, E, G và J, Innova mang đến cho khách hàng tương đối nhiều lựa chọn và những tiện ích bất ngờ.  Có quá nhiều sự khác biệt giữa các phiên bản ấy không và nên mua phiên bản nào của Toyota Innova?

Mua phiên bản nào của Toyota Innova?

Mua phiên bản nào của Toyota Innova?

Với đối tượng khách hàng chủ yếu hướng tới là các công ty vận tải hàng khách, taxi và các hộ gia đình thu nhập khá, tính đến thời điểm hiện tại sau 7 năm kể từ đầu tiên ra mắt trên thị trường Việt Nam, Toyota Innova đã đạt doanh số ấn tượng với hơn 60 ngàn xe được bán ra chiếm quá nửa thị phần dòng xe đa dụng. 

  1. Toyota Innova V

Innova V là phiên bản đắt tiền nhất, vì thế mà các trang bị của nó cũng  được chăm chút hơn so với các phiên bản khác, cụ thể là nội thất của bản V này đều được bọc da, các chi tiết ốp gỗ, hệ thống điều hòa tự động, đặc biệt hơn hàng ghế thứ hai được thiết kế độc lập hẳn và có khả năng tự xoay và điều chỉnh thuận tiện. Các phiên bản khác của Innova sở hữu khả năng xoay tốt với bán kính vòng quay khoảng 5,4m, hai dàn máy lạnh hoạt động độc lập cùng các cửa thông gió cho từng hàng ghế , hệ thống tách âm được cải thiện đáng lể, tay lái nhẹ dễ điều chỉnh và gương chiếu hậu lớn.

 Toyota Innova V được trang bị mới lưới tản nhiệt lớn hơn, cản va chắc chắn hơn hơn và dải Crom sáng bóng trên cửa sau. Bản V cũng an toàn tuyệt đối với 2 túi khí trước, hệ thống phanh chống bó cứng ABS giúp tăng độ bám đường đáng kể.

Xe sử dụng động cơ xăng 2.0 lít cho công suất tối đa 136 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.000 vòng/phút.

  1. Toyota Innova E và G

Xét về kiểu dáng, Toyota Innova G có thiết kế quyến rũ hơn với bộ la-zăng màu bạc. Hệ thống âm thanh của phiên bản này cũng khá được chút trọng hơn với màn hình cảm hứng 6 inch hiện đại, gồm 4 loa thường và 2 loa cao tần.

Phần lớn các trang thiết bị của hai phiên bản E và G cũng khá giống với bản V, có thể kể đến cản va, lưới tản nhiệt, cặp túi khí trước hay dải crôm. Tuy vậy thì bản E và G lại không có được hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS như bản S danh giá. Bản G được tích hợp thêm đèn báo rẽ được tích hợp ngay trên gương chiếu hậu chỉnh điện, tương tự bản V.

Động cơ mà hai phiên bản E và G sử dụng là 1TR-FE I4 dung tích 2.0 lít giúp đạt công suất tối đa 136 mã lực tại 5.600 vòng/phút, momen xoắn cực đại 182 Nm tại 4.000 vòng/phút. Với đông cơ và công suất ấy, xe có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 170km/h.

  1. Toyota Innova J

Là phiên bản thấp nhất trong các phiên bản, Innova J có giá tương đối mềm. Xe được trang bị  bộ la-zăng khác biệt, hai túi khí đảm bảo an toàn và dây đai an toàn giúp bảo vệ hành khách khi có va chamh. Xe cũng được thiết kế với đèn báo rẽ được ốp vào thân xe, nằm ngay bên dưới gương chiếu hậu. Đi cùng với những tiện ích kể trên, xe cũng hiện đại hơn với tay nắm cửa được mạ crôm sáng bóng giúp tổng thể chiếc xe trông thân thiện và gần gũi hơn với người sử dụng.

Bản J sử dụng động cơ tương tự như bản E và G, khác hơn bản G và V là sử dụng hộp số sàn 5 cấp thay vì hộp số tự động 4 cấp.

Mẫu xe gia đình khá sang trọng và đa năng này ngày càng được lựa chọn nhiều hơn vì những tính năng và tiện ích của nó. Các gia đình với nhu cầu đi lại từ 7-8 người hoặc các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng mua các phiên bản của Toyota Innova để đồng hành trên mọi hành trình.

>> Xem thêm: Tìm mua Bonbanh nhanh dễ dàng tại chuyên trang MuaBanNhanhOto.com

3 lời khuyên giúp tiết kiệm chi phí sử dụng xe bốn bánh Toyota Innova

Bên cạnh làm sao để có khoản tiền lớn mua cho mình một chiếc xe mơ ước, việc sử dụng như thế nào để không tiêu tốn quá nhiều chi phí cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

3 lời khuyên giúp tiết kiệm chi phí sử dụng xe bốn bánh Toyota Innova

3 lời khuyên giúp tiết kiệm chi phí sử dụng xe bốn bánh Toyota Innova

Dưới đây là 3 lời khuyên giúp tiết kiệm chi phí sử dụng xe xuống mức thấp nhất:

  1. Chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ

Không muốn bỏ nhiều tiền bảo dưỡng là tâm lý chung của nhiều người sử dụng xe tại Việt Nam. Đây là lỗi rất nghiêm trọng bởi việc “tiết kiệm” khoản chi phí này sẽ dẫn tới tiêu tốn nhiều chi phí sửa chữa khác còn lớn hơn gấp nhiều lần. Bảo dưỡng, chăm sóc xe định kỳ sẽ giúp tránh được những hư hỏng nặng, giữ chiếc xe luôn trong tình trang hoạt động tốt.

Luôn ghi nhớ lịch bảo dưỡng, rửa xe đều đặn để đảm bảo chiếc luôn được “bốc” như lúc mới mua cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn. Quan trọng không kém, hãy chọn những trung tâm bảo dưỡng uy tín ủy quyền của nhà sản xuất để được hưởng dịch vụ đáng tin cậy, và không mất nhiều chi phí (nếu còn thời hạn bảo hành).

  1. Tiết kiệm nhiên liệu

Theo các chuyên gia, có đến 20% mức tiêu thụ năng lượng của chiếc xe liên quan đến lốp, do đó đây là bộ phận cần được quan tâm nhất khi nói đến vấn đề tiết kiệm nhiên liệu. Chính vì thế, người sử dụng xe nên thường xuyên kiểm tra tình trạng lốp và bơm đúng áp suất. Nếu phát hiện trường hợp lốp bị hư hỏng, mòn hoặc đứt gãy, bạn nên đem xe đến trung tâm sửa chữa càng sớm càng tốt.

Dầu cho động cơ cũng có tầm quan trọng rất lớn đối với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe. Dầu nhớt bôi trơn giúp động cơ hoạt động hiệu quả, ít hỏng hóc, bảo vệ hệ thống vận hành trước những tác động của nhiệt độ, nước hay bụi bẩn. Đồng thời, dầu cũng làm giảm ma sát bên trong động cơ, có nghĩa là sẽ tiêu tốn ít năng lượng hơn khi chạy. Có rất nhiều loại dầu khác nhau, mỗi loại lại tác động khác nhau đến quá trình hoạt động của xe, do đó, bạn cần chọn thay đúng loại dầu theo quy định của nhà sản xuất.

  1. Sử dụng xe đúng cách

Trước mỗi hành trình, bạn nên tìm hiểu tuyến đường để tránh đi phải đường vòng, đường đông đúc hay bị lạc đường. Ngoài ra, chỉ nên tắt máy khi có ý định dừng xe trên 30 giây, còn nếu dừng đèn đỏ trong thời gian ngắn hoặc lúc tắc đường thì khởi động/tắt máy quá thường xuyên khiến bộ đề nhanh bị hỏng, động cơ cũng phản ứng chậm hơn.

Trong quá trình chạy xe, nên sử dụng điều hòa thay vì mở cửa sổ để lấy gió tự nhiên, vì gió luồng vào khoang nội thất tạo lực cản lớn hơn, do đó động cơ phải tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn. Luôn đảm bảo rằng xe không chở quá nặng, tránh sử dụng giá hàng trên nóc vì chúng làm tăng lực cản khi xe chạy. Nên thường xuyên dọn dẹp cabin để loại bỏ những vật dụng không cần thiết vừa giữ xe sạch đẹp vừa giảm thiểu nguy cơ hư hỏng thảm sàn.

Cuối cùng, hãy lái xe ở tốc độ được cho phép để đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những người xung quanh. Bên cạnh đó, việc chạy xe ổn định, không tăng giảm ga ổn định sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

>> Xem thêm:

Mua bán xe Toyota Innova

Kiểm tra từ A đến Z để xác định giá xe ôtô Toyota Innova cũ chuẩn nhất

 

You can share this post!