news-details
Hãng xe
Xe Mitsubishi
Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport giảm giá sốc chỉ còn 704 triệu cạnh tranh với Fortuner

 Mitsubishi Pajero Sport giảm giá sốc chỉ còn 704 triệu cạnh tranh với Fortuner

Ý kiến bàn luận thông tin xe Mitsubishi Pajero Sport giảm giá từ các thành viên KinhDoanh.MuaBanNhanh

Nhận xét của Chí Thiện: “Lúc trước định mua Mitsubishi Pajero Sport vì kiểu dáng đẹp nhưng định giá cao quá, nay giảm gần 200 triệu là quá đẹp. Nếu ưu tiên cảm giác lái và tính năng vận hành cùng thiết kế năng động, Pajero Sport là lựa chọn hợp lý với những khách hàng tìm kiếm một chiếc SUV đa dụng.”

“Mình đang chạy con Pajero sport máy dầu, so với mức giá cảm thấy rất hài lòng, ai chạy Mitsubishi thì biết ngon - bổ - rẻ, giảm giá nữa chắc lại nhiều người mua đây.” – Chia sẻ của Anh Tú.

Nhận xét của Hoài Anh: “Mức giá này được cho là khá ổn, chứ không rẻ, cũng khó lòng mà cạnh trạnh với Toyota Fortuner lắm.”

 

Pajero Sport giảm giá còn 700 triệu để 'dọn kho' tại Việt Nam - theo VnExpress

Giá các phiên bản Mitsubishi Pajero Sport lắp ráp trong nước:

  • Mitsubishi Pajero Sport máy xăng 4x2 AT: 784 triệu (giảm 198 triệu từ mức 982 triệu)
  • Mitsubishi Pajero Sport bản máy dầu 4x2 MT: 704 triệu (giảm 100 triệu từ mức 804 triệu).

Không chỉ bản Pajero Sport lắp ráp trong nước, mẫu All New Pajero Sport nhập nhập khẩu Thái Lan theo dáng mới cũng giảm từ 156-180 triệu.

Giảm giá sâu lại bán ra với số lượng giới hạn, Mitsubishi Việt Nam đang bán nốt số lượng Pajero Sport "form cũ" để dọn kho. Trước đó, hãng này từng làm cách tương tự với Mitsubishi Outlander 2016. Động thái xả hàng tồn không lạ ở thị trường ôtô năm nay, hồi tháng 9 là Honda CR-V gây nhiều tranh cãi.

Mitsubishi Pajero Sport cạnh tranh với đối thủ đáng gờm Toyota Fortuner tại Việt Nam. Cả phiên bản lắp ráp lẫn nhập khẩu đều gặp khó trong cuộc đua với đối thủ đồng hương. Fortuner nhập khẩu Indonesia, mức giá cao hơn bản Pajero Sport lắp ráp nhưng thấp hơn bản Pajero Sport nhập khẩu từ Thái Lan.

Pajero Sport 4x2 MT máy dầu trang bị động cơ diesel 2,5 lít DI-D công suất 136 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 314 Nm tại 2.000 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp và đạt tốc độ tối đa 167 km/h.

Bản máy xăng 4x2 AT sử dụng động cơ 3 lít V6 công suất 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại 281 Nm. Hộp số tự động 5 cấp.

Sau 9 tháng 2017, Pajero Sport bản lắp ráp bán 554 chiếc, bản nhập khẩu mới là 280 chiếc. Doanh số này chỉ bằng phần lẻ của Toyota Fortuner với 11.547 xe tới tay khách hàng.

Pajero Sport giảm giá còn 700 triệu để 'dọn kho' tại Việt Nam

Có thể nói giảm giá xuống dưới 700 triệu Đồng, Mitsubishi Pajero Sport đã trở thành chiếc xe SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam, hi vọng có thể cạnh tranh được với Toyota Fortuner.

Nguồn: https://kinhdoanh.muabannhanh.com/mitsubishi-pajero-sport-giam-gia-soc-chi-con-704-trieu-canh-tranh-voi-fortuner-949.html

>> Xem thêm:

Đánh giá xe Ôtô Mitsubishi Pajero Sport và Ford Everest: SUV 7 chỗ, máy dầu, giá rẻ dành cho gia đình

Hướng dẫn mua xe MITSUBISHI PAJERO SPORT cũ giá tốt

Tư vấn mua xe MITSUBISHI PAJERO cũ chất lượng và đúng giá

 

You can share this post!