news-details
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Innova

Đánh giá xe Toyota Innova: nhiều thay đổi, giá không đổi

 Đánh giá xe Toyota Innova mới nhất

 

Cộng đồng mua bán ô tô chia sẻ ý kiến đánh giá xe Toyota Innova

“Toyota Innova đã tốt nay càng tốt hơn, giá cả vốn rất hợp lý nay càng rẻ hơn nhờ thuế hạ xuống. Bỏ ra chỉ tầm 800 triệu nhận sở hữu một chiếc ô tô phù hợp với mọi nhu cầu đi chuyển của gia đình, kinh doanh, du lịch...” – Văn Cường nhận xét.

Đánh giá của Toàn Vũ: “Với nâng cấp VAC và HAC cho bản E và G lại thêm 2 bản mới Ventuner và J thì Innova như hổ mọc thêm cánh, phân khúc MPV thì độc cô cầu bại, về thêm máy dầu số tự động là vô đối nữa.”

Mua Bán Toyota Innova thích hợp cho cự ly di chuyển ngắn, 100km trở lại, trong phạm vi này thì rộng rãi và ngoại thất dễ nhìn là ưu thế. Tuy nhiên nếu đi xa thì xe  có vẻ nhúng không đầm, rất bồng bềnh.” - Hoàng Anh nhận xét.

Duy Anh đánh giá: “Nhà tôi dùng xe Innova mấy năm nay, xe bền, tiết kiệm, chở nhiều, bảo dưỡng thấp, còn mong gì hơn thế. Xe để phục vụ kinh doanh khác với xe phục vụ gia đình tốt.”

 

Khám phá chi tiết các đặc điểm nổi bật mới trên Toyota Innova mới nhất - tổng hợp Internet

Điểm mới nhất của Innova 2018 chính là việc bổ sung thêm phiên bản Venturer, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn. Ngoài ra, Toyota cũng ã bổ sung thêm một "phiên bản taxi" là Innova 2.0J - số sàn 8 chỗ bán theo lô.

1. Đánh giá ngoại thất Toyota Innova

Các phiên bản Innova đều có nét tương đồng, tuy nhiên Innova Venturer nổi bật hơn với màu đỏ tươi khá bắt mắt, đi kèm những tấm ốp viền nhựa màu đen tương phản trên vòm bánh xe, bậc thềm lên xuống,...

Đánh giá ngoại thất Toyota Innova

Phần đầu xe nổi bật đầu với mặt ca-lăng to bản sơn màu đen bóng với các dải viền chrome trang trí bắt mắt và sang trọng hơn. Hai thanh chrome to bản kết hợp cụm đèn chiếu sáng hai bên dạng bóng halogen thay vì đèn cốt LED kiểu Projector như trên phiên bản 2.0V.

đầu xe Innova

Hai bên thân xe gồm bộ mâm 5 cánh kép vẫn giữ kích thước 17-inch như các phiên bản G và E. Tay nắm cửa cũng được sơn cùng màu khá hài  hòa.

Phần đuôi xe không có quá nhiều thay đổi, điểm nhấn nổi bật là cản xe tô điểm thêm hai viền chrome ôm trọn đèn phanh ở hai góc mép sau. Tên phiên bản Venturer được đính bên cụm đèn phải đánh dấu sự khác biệt so với các phiên bản còn lại.

>> Nên xem ngay: Lý do nên mua bán xe Toyota Innova

đuôi xe Innova

2. Đánh giá nội thất Toyota Innova

Với chiều dài cơ sở là 2750mm, khoang nội thất của Innova rộng rãi hơn, khoảng để chân thoải mái hơn.

Đánh giá nội thất Toyota Innova

Thiết kế nội thất trẻ trung hơn, với nhiều đường nét mềm mại so với các đời trước là điểm cộng của Innova: táp-lô thiết kế bất đối xứng hình gợn sóng, mạ bạc ốp gỗ sang trọng; cửa gió, bảng điều khiển âm thanh, điều hòa, tay nắm cửa trong đều được tạo mới khá tinh tế.

Vô lăng của Innova sử dụng loại 4 chấu cách điệu, có nút bấm điều khiển các thiết bị như hệ thống âm thanh, thoại rảnh tay và màn hình đa thông tin. Tay lái Innova cũng được trang trí các mảng ốp bạc nhằm tăng thêm trải nghiệm sang trọng.Chất liệu Urethane xuất hiện trên 2 bản Innova 2.0E, Innova 2.0G trong khi bản cao cấp 2.0V được bọc da cao cấp.

Vô lăng toyota Innova

Gương chiếu hậu trong xe hỗ trợ 2 chế độ ngày/đêm nhưng phải chỉnh tay, xe không có chế độ tự động dù là ở phiên bản cao cấp 2.0V.

Xe Toyota 2.0E trang bị cụm đồng hồ loại Analog truyền thống với màn hình đa thông tin đơn sắc trong khi Innova 2.0G và Innova 2.0V được trang bị màn hình đa thông tin TFT 4.2 inch sắc nét và trực quan.

Ghế ngồi trên các bản Innova có nhiều điểm khác biệt: bản 2.0E số sàn bọc nỉ thường, bản 2.0G được nâng cấp lên nỉ cao cấp. Bản 2.0V sang nhất với chất liệu da.

Ghế ngồi Innova

Về ghế lái, Toyota Innova 2.0V hộp số tự động cho phép chỉnh điện 8 hướng tốt hơn so với kiểu chỉnh tay 6 hướng trên 2 bản còn lại. Hàng ghế thứ hai của Innova 2.0E và Innova 2.0G cho gập 60:40 trong khi Innova 2.0V là loại ghế rời có tựa tay sang trọng. Hàng ghế thứ ba của Innova nói chung đều cho phép ngả lưng ghế, gập 50:50 sang 2 bên.

ghế lái Innova

3. Đánh giá trang bị tiện nghi của Toyota Innova

Các trang bị tiện nghi được trang bị tốt hơn trên bản Venturer, gồm: đầu DVD cảm ứng kích thước 7 inch, kết nối Radio AM/FM, hỗ trợ nghe nhạc MP3/WMA và kết nổi AUX/USB/Bluetooth, hệ thống điều hòa hai vùng độc lập với hốc gió riêng ở từng hàng ghế, dàn âm thanh 6 loa chất lượng.

Đánh giá trang bị tiện nghi của Toyota Innova

Ngoài ra, xe khoang chứa đồ với nhiều hộc đồ tiện dụng và một ngăn làm mát bố trí hài hòa trong cabin. Hàng ghế thứ hai và ba có thể gập lại tăng thêm dung tích khoang chứa đồ, phù hợp cho những chuyến đi xa cùng gia đình.

4. Đánh giá Toyota Innova về vận hành và an toàn

Toyota Innova 2018 vẫn là động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC mạnh 102 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoàn toàn mới thay cho hộp số 4 cấp trước đây. So ra thì động cơ trên Innova vẫn thua kém khá nhiều so với đối thủ như Kia Rondo.

Xe cũng được đại lý ôtô Toyota Việt Nam trang bị thêm nhiều tính năng an toàn nổi bật như hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), báo phanh khẩn cấp EBS và 7 túi khí, cảm biến phía sau… Tuy nhiên một điểm đáng chê là chỉ duy nhất phiên bản 2.0V được trang bị camera lùi.

Đánh giá Toyota Innova về vận hành và an toàn

Với những đánh giá trên đây, có thể thấy Toyota Innova đã có nhiều cải tiến đáng giá ở mọi phương diện. Toyota Innova có thể sẽ tiếp tục “thống lĩnh” thị trường xe đa dụng phục vụ tốt gia đình và phục vụ kinh doanh trong năm tới đây.

*Hình ảnh minh họa tham khảo từ: muabannhanh.com/ToyotaAnThanhFukushima

>> Nguồn: https://muabannhanh.com/toyota-innova/danh-gia-xe-toyota-innova-moi-nhat-738.html 

>> Xem thêm:

Mua Bán Xe Toyota Innova - xe 7 chỗ gia đình thực thụ

Đánh giá xe Toyota Innova: nhiều thay đổi, giá không đổi

Bảng giá xe Innova 7 chỗ mới nhất

Mua xe Innova trả góp và những thông tin cần biết

Mua xe Innova trả góp cần chú ý những gì?

 

You can share this post!