news-details
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Innova

Mua Bán Xe Toyota Innova - xe 7 chỗ gia đình thực thụ

Lý do nên mua bán xe Toyota Innova

Toyota Innova một trong những đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe 7 chỗ hiện nay. Và tất nhiên có những lý do làm nên sức hút của Toyota Innova.

 

Đánh giá những ưu điểm của xe Toyota Innova từ người sử dụng

“Chiếc Toyota Innova của tôi 5 năm sử dụng nhưng máy vẫn “đằm” như ngày đầu mới mua. Lúc trước có chạy nhiều xe từ Hàn, Nhật, Mỹ... nhưng chạy bền bỉ nhất vẫn là dòng Toyota bởi nó bền, tiết kiệm.” – Quang Huy nhận xét.

Anh Đại cho biết: “Tôi mua Innova vì xe rộng rãi, để đưa đại gia đình đi du lịch, về quê dịp cuối tuần. Trước đó, tôi đã từng sử dụng một chiếc crossover 5 chỗ giá rẻ nhưng gia đình có 5 người, 3 đứa trẻ đang tuổi chơi ngồi trong xe khá chật chội, không thoải mái. Quả thật lên đời Innova thoải mái hơn, chứa được nhiều đồ hơn.”

Chia sẻ từ Bùi Trung: “Tôi từng lái cả Innova và Everest. Xét về trải nghiệm, công năng, hiệu xuất, an toàn và khả năng chạy đường trường thì Innova không bằng Everest vì Everest là SUV hàng đầu của dòng phổ thông, thậm chí SUV của Toyota là Fortuner cũng còn thua xa Everest. Còn về tính kinh tế thì Innova tiết kiệm hơn ở nhiên liệu, bảo dưỡng và giá trị sau sử dụng.”

Không để bạn đợi lâu, dưới đây là những lý do nên mua xe Toyota Innova – chiếc ô tô 7 chỗ gia đình bền bỉ

1. Ngoại hình Toyota Innova đơn giản nhưng tinh tế

Thiết kế ngoại hình của xe Toyota Innova qua các phiên bản được thiết kế tinh tế, sang trọng hơn. Đây là một trong những giải pháp để dành cho rất nhiều những đối tượng khác nhau.

Ngoại hình Toyota Innova đơn giản nhưng tinh tế

  • Phần đầu xe nổi bật là mặt ca-lăng to bản được sơn màu đen bóng với các dải viền chrome trang trí bắt mắt. Hai thanh chrome to bản kết nối cụm đèn chiếu sáng hai bên sử dụng bóng halogen.
  • Hai bên thân xe gồm bộ mâm 5 cánh kép vẫn giữ kích thước 17-inch rất hài hòa so với tổng thể màu sơn của xe.
  • Phần đuôi xe với điểm nhấn nổi bật là cản xe được thiết thêm hai viền chrome ôm trọn đèn phanh ở hai góc mép sau và tên phiên bản được đính bên phía cụm đèn phải đánh dấu sự khác biệt so với các phiên bản còn lại.

2. Nội thất Toyota Innova tiện nghi sang trọng

Nếu bạn muốn tận hưởng một khoang nội đủ tiện nghi thì mua bán xe Toyota Innova là một sự lựa chọn tốt nhất.

Nội thất Toyota Innova tiện nghi sang trọng

Khoang lái được thiết kế lại khá bắt mắt với bảng tablo được thiết kế uốn lượn tạo không gian đa chiều rộng rãi và hiện đại, trần xe được đôn lên thêm 10mm so với thế hệ cũ cho cảm giác thoáng hơn.

Hàng ghế thứ hai rộng rãi, riêng ghế giữa có thêm bệ tì tay kiêm hộc để chai nước có thể gập lên xuống khá tiện dụng. Các hàng ghế đều khá rộng rãi, khoảng duỗi chân thoải mái, khoảng trần xe còn khá thoáng, hai hàng ghế trước đều không trở ngại gì với những người cao to.

Vô-lăng thiết kế 3 bọc da và ốp gỗ cùng các chi tiết mạ chrome thêm phần sang trọng. Các nút bấm tiện lợi cũng được tích hợp cho phép người lái tương tác dễ dàng hơn. Ngoài ra, trên phiên bản này Toyota còn trang bị thêm đèn trần màu xanh dương khá đẹp bắt.

3. Khả năng vận hành của Toyota Innova khá ấn tượng

Khả năng vận hành là một trong những điểm mạnh mà Toyota Innova sở hữu. Động cơ được cải tiến giúp Innova đem lại khả năng tăng tốc vô cùng ấn tượng và tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu nhất.

Xe trang bị một động cơ 4 xilanh 1,8 lít, 132 mã lực và mômen xoắn 128 kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Điều này sẽ giúp cho chiếc xe vận hành một cách ổn định bền bỉ nhất.

Khả năng vận hành của Toyota Innova khá ấn tượng

4. Hệ thống an toàn trang bị tốt hơn trên Toyota Innova

Các trang bị tính năng an toàn nổi bật trên Toyota innova như hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), báo phanh khẩn cấp EBS và 7 túi khí, cảm biến phía sau… Tuy nhiên một điểm đáng chê là chiỉ duy nhất phiên bản 2.0V được trang bị camera lùi.

5. Xe dễ bảo dưỡng bảo trì

Toyota Innova là một trong những hãng xe nổi tiếng tại nước ta và đây cũng là một hãng xe có số lượng người sử dụng nhiều nhất, các đại lý Toyota ở khắp cả nước. Chính vì vậy khi sử dụng Innova, chế độ bảo hành cũng như việc sửa chữa của bạn sẽ được diễn ra một cách thuận lợi nhất.

6. Toyota Innova dễ mua đi bán lại

Xe Innova là một trong những mẫu xe được nhiều cảm tình và lựa chọn của số đông người Việt. Vẫn có rất nhiều người chọn mua bán xe Toyota  Innova cũ. Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm rằng giá xe ôtô Innova khi bán lại cũng sẽ rất được giá.

xe Toyota Innova

Tất cả những lý do trên đây đã khiến thị trường mua bán xe Toyota Innova luôn có sức hút với người tiêu dùng. Vậy nếu là bạn, lý do nào giúp bạn quyết định chọn mua Toyota Innova?

*Hình ảnh minh họa tham khảo từ: muabannhanh.com/ToyotaAnThanhFukushima

>> Nguồn: https://muabannhanh.com/toyota-innova/ly-do-nen-mua-ban-xe-toyota-innova-730.html

>> Xem thêm:

Chi tiết Thông số kỹ thuật xe toyota Innova

Đánh giá xe Toyota Innova: nhiều thay đổi, giá không đổi

Bảng giá xe Innova 7 chỗ mới nhất

Mua xe Innova trả góp và những thông tin cần biết

Mua xe Innova trả góp cần chú ý những gì?

 

You can share this post!