news-details
Cho thuê xe hơi ô tô

Xem bảng giá thuê xe ô tô tự lái tại TPHCM

Hiện nay việc tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 33 chỗ, 45 chỗ…khá dễ dàng vì ngày càng có nhiều công ty cho thuê xe ô tô mọc lên cũng như có nhiều loại xe được đưa vào phục vụ. Tuy nhiên điều này lại gây khó khăn cho khách hàng vì không biết nên chọn dịch vụ nào tốt, chất lượng cùng giá thành hợp lý nhất.

Bảng giá thuê xe ô tô tại TPHCM

Thế nhưng, một trong những tiêu chí giúp khách hàng lựa chọn loại xe cùng giá thuê xe ô tô ưng ý với mức chi phí tiết kiệm nhất đó chính là dựa vào bảng giá thuê xe ô tô tại TPHCM.

Tham khảo bảng giá thuê xe ô tô tại TPHCM

Tham khảo bảng giá thuê xe ô tô tại TPHCM

Lưu ý: Bảng giá thuê xe ô tô tại TPHCM trên chỉ mang tính chất tham khảo, mỗi công ty sẽ có mức chi phí và ưu đãi khác nhau.

Bảng giá thuê xe ô tô 4 chỗ tại TPHCM - Tham khảo GiaKhangtravel

Bảng giá thuê xe ô tô 4 chỗ tại TPHCM - Tham khảo GiaKhangtravel

Bảng giá thuê xe ô tô 7 chỗ tại TPHCM - Tham khảo GiaKhangtravel

Bảng giá thuê xe ô tô 7 chỗ tại TPHCM - Tham khảo GiaKhangtravel

Cách dự trù giá thuê xe ô tô cuối cùng phải trả từ cộng đồng mạng:

"Lễ 2/9 này tôi tính thuê xe 7 chỗ cho gia đình đến Tây Ninh chơi, trước giờ chưa từng thuê xe nên không có kinh nghiệm. Mọi người thường xem bảng giá thuê xe ô tô tại TPHCM ở đâu vậy, chia sẻ mình với. Hiện tại mình đang ở Thủ Đức." - Ngọc Anh thắc mắc.

"Để tìm được giá thuê xe ô tô giá rẻ mà chất lượng bạn nên lên các trang mạng xã hội như MuaBanNhanh.com, ở đó mình có nhiều dịch vụ cho thuê ô tô quận Thủ Đức hay các quận khác ở TPHCM , giá cả lại rõ ràng mà đa số đều là công ty uy tín thôi." - Phương Thảo tư vấn.

"Bảng giá thuê xe ô tô tại TPHCM hiện nay thường chỉ bao gồm giá xe khô, xác xe (chỉ là xe) chưa có tài, chưa có các gói dịch vụ bảo hiểm, tiền đặt cọc gì cả nhé. Mà nếu bạn nào không có hộ khẩu thành phố thì phải đặt cọc tiền mặt hoặc hiện vật có giá trị tương đương (thường là xe máy từ 30-40 triệu)" - chia sẻ từ Lê Mai.

"Đúng là trên thực tế trên bảng giá thuê xe ô tô TPHCM thường chỉ là phí xe khô phải trả thôi, còn 1 số chi phí gối đầu, đặt xe, bảo hiểm và còn cả tiền đặt cọc. Đơn giản bạn muốn thuê xe dịp 2/9, sau khi chọn được loại xe phù hợp, trao đổi về giá thì bạn phải đặt cọc 1-5 triệu trước ngày đến lấy xe thì bên công ty cho thuê xe ô tô mới giữ xe." - Nguyễn Văn Nam cho biết.

Tìm hiểu một số lưu ý khác khi thuê xe ô tô:

  • Nên chọn xe và đặt xe trước ngày lấy xe từ dịch vụ ít nhất 1- 5 ngày.
  • Báo trước với dịch vụ cho thuê xe ô tô trước 48 tiếng đồng hồ nếu hủy thuê và chịu chi phí đền bù.
  • Phí phụ thu sẽ khác nhau đối với từng công ty, dịch vụ thuê xe ô tô bạn chọn.
  • Không xem bảng giá thuê xe ô tô là giá chính xác, cố định khi thuê vì có thể thay đổi theo mùa, năm và các loại phụ thu.
  • Liên hệ trực tiếp dịch vụ cho thuê xe ô tô để biết giá chính xác cùng gói dịch vụ ưu đãi đi kèm.

Dựa vào bảng giá thuê xe ô tô TPHCM được chia sẻ trên, khách hàng sẽ tham khảo và dự trù được mức chi phí hợp lý, yên tâm và thoải mái hơn trong việc chọn lựa cho mình một dịch vụ cho thuê xe ô tô uy tín để thực hiện chuyến du lịch vui vẻ bên gia đình, bạn bè.

Tìm thông tin dịch vụ cho thuê xe chất lượng - uy tín ở đâu?

Đăng tin cho thuê xe 16 chỗ tại MuaBanNhanh

Bạn muốn mua thuê xe ô tô 4 chỗ uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn cho thuê xe tại MuaBanNhanh.com. Đăng tin cho thuê xe ô tô miễn phí, hiệu quả tứdc thì tại: Cho thuê xe du lịch. Chi tiết dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ: Xe ô tô 4 chỗ giá rẻ

>> Nguồn: https://kinhdoanh.muabannhanh.com/bang-gia-thue-xe-o-to-tai-tphcm-531.html

You can share this post!