news-details
Đánh giá xe ô tô
Xe Ford
Hãng xe
Ford Focus

Xe Ford Focus 2.0L Titanium mẫu xe thể thao phân khúc sedan hạng C, hấp dẫn dành cho người trẻ

Xe Ford Focus 2.0L Titanium mẫu xe thể thao phân khúc sedan hạng C, hấp dẫn dành cho người trẻ

Xe ôtô Ford Focus 2.0L Titanium được đánh giá là trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại, đảm bảo an toàn cao. Tuy nhiên xe không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với các phiên bản tiền nhiệm. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết Ford Focus 2.0L Titanium qua bài viết dưới đây.

 

Các thành viên Mua Bán Nhanh Ô tô đánh giá xe Ford Focus như sau

Đánh giá của Trịnh Nguyễn: “Focus mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng khi chạy ở tốc độ thấp và vẫn duy trì được cảm giác này khi nhấn chân ga. Khả năng cách âm của xe khi chạy ở tốc độ cao chỉ ở mức tương đối. Xe mang lại cảm giác nhanh nhạy và mạnh mẽ, dễ dàng vượt các xe khác trên cùng cung đường.”

“Tôi đang sử dụng xe Fod Focus và không hề ân hận sự lựa chọn này. Cảm giác lái đậm chất Mỹ, rất bám đường khi vào cua, một chiếc xe an toàn và lành, tiêt kiệm nhiên liệu so với xe cùng phân khúc. Các bác lái thử xe đi sẽ thích ngay.”  - Thịnh Trần đánh giá.

Bạn Xuân Nguyên chia sẻ: “Ford Focus quá tuyệt. Công nghệ an toàn nhất phân khúc, tiện ích đi đầu. Xe đi êm ru, bốc, bám đường , thiết kế rất đẹp, option không có gì để chê, quá full, âm thanh 9 loa, nghe như đi bar ý, màn hình camera đẹp,quan trọng hơn hết là không ăn xăng. Mua đi mấy bác, hơn Camry rất nhiều đấy.”

>> Đừng bỏ lỡ: Mua xe Ford Focus

 

Trích từ bài viết "So sánh Ford Focus và Mazda 3" Trên Đánh Giá Xe

  • Ngoại thất của xe Ford Focus 2.0L Titanium

Ford Focus 2.0L Titanium là sự dung hòa của nhiều phong cách khác nhau trên cùng một “cơ thể”: chút mạnh mẽ rắn chắc và nam tính chất Mỹ cùng nét tinh tế Á Đông ẩn hiện trong những đường cong mềm mại và phảng phất phong cách châu Âu trên phần đèn pha.

  • Nội thất của xe Ford Focus 2.0L Titanium

Triết lý “thiết kế người lái trước khi thiết kế xe" đã giúp Ford luôn ghi được nhiều điểm cộng trong mắt khách hàng. Và một lần nữa với phiên bản này, hãng xe Ford lại thể hiện sự quan tâm của mình đối với khách hàng trong từng đường nét, bố cục nội thất. 

Bên trong khoang lái, dù phần táp lô đã được ra mắt trước hơn so với Mazda 3 nhưng mọi thứ vẫn toát lên nét hiện đại thông qua sự tích hợp các phím điều khiển dễ dàng. Bên cạnh đó, vô lăng đa chức năng với thiết kế bắt mắt cũng giúp cho Focus không mất điểm trước đối thủ của mình. Tuy nhiên, vì có được tích hợp khá nhiều nút bấm và chi tiết tuy mang lại sự hiện đại và sang trọng, nhưng cũng có thể khiến cho người lái khó khăn hơn trong việc làm quen các phím điều chỉnh chức năng.

Mặc dù ứng dụng triết lý xem người lái là trên hết, nhưng với phiên bản này thì hãng xe Ford cũng cho thấy mình không hề bỏ rơi hành khách khi mang lại một không gian nội thất khá thoải mái với khoảng để chân tương đối rộng. Bên cạnh đó, người ngồi cũng sẽ cảm thấy mình được nâng niu với những chiếc ghế thiết kế theo kiểu bao bọc và ôm lấy người ngồi.

Không chỉ hiện đại, mua xe Ford còn “bonus” thêm cho chiến binh của mình sự trẻ trung và năng động với nhiều màu sắc khác nhau ở các chi tiết nội thất. Các chi tiết được phủ crôm bóng mượt tạo sự bắt mắt, đồng thời cũng làn nổi bật bật chất lượng cao cấp của ca bin xe.

  • Trang thiết bị của xe Ford Focus 2.0L Titanium:

Đầu CD tích hợp MP3/AM/FM/AUX và công nghệ Ford Sync điều khiển bằng giọng nói - Bluetooth Voice Control (bản Ambiente không có cổng AUX và hệ thống Sync), màn hình TFT 4.2inch, dàn âm thanh 9 loa, hệ thống điều hòa nhiệt độ 2 vùng tự động điều chỉnh hoặc có thể điều khiển qua giọng nói.

  • Động cơ xe Ford Focus 2.0L Titanium:

Mang sức mạnh động cơ 2.0 L, sản sinh 170 mã lực và 202 Nm, trang bị hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép, dẫn động cầu trước.

  • Thiết bị an toàn của Ford Focus 2.0L Titanium:

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EDB, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống kiếm soát hướng lực kéo, hỗ trợ đỗ xe trước & sau, 6 túi khí, hỗ trợ đỗ/dừng xe tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo khi không thắt dây an toàn, dây an toàn toàn cho ghế trước, hệ thống đèn báo tai nạn khẩn cấp, hệ thống chống trộm.

  • Giá bán xe Ford Focus 2.0L Titanium:

Mua bán ôtô Ford Focus giá tốt nhất ở đâu?

 Mua bán ôtô Ford Everest giá tốt nhất ở đâu?

Cập nhật ngay giá xe Ford Focus từ hơn 17.386 tin đăng mua bán xe ôtô mới và cũ tại Mua Bán Nhanh. Mạng xã hội Đăng tin mua bán ô tô miễn phí hiệu quả tức thì.  Xem ngay: Giá Ford Focus

>> Xem thêm:

Có nên mua Ford Focus

Bảng giá xe Ford Focus mới nhất

So sánh 3 xe Honda Civic, Hyundai Elantra và Ford Focus

[Video] Ford Focus RX - chiếc xe độc lạ đậm chất graffiti

 

You can share this post!