news-details
Chọn mua ô tô

Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ dưới 700 triệu

Thị trường ô tô Việt ngày càng phong phú và đa dạng với nhiều dòng xe có thiết kế hiện đại, thông minh, tiết kiệm nhiên liệu. Việc dành một khoảng tiền lớn đầu tư mua một chiếc xe ô tô luôn khiến nhiều người phải cân nhắc kỹ càng. Sở hữu một chiếc xe ô tô 7 chỗ, bạn sẽ không còn phải lo ngại cho những lần di chuyển xa, những chuyến công tác dài ngày hay những kỳ nghĩ dưỡng, du lịch của gia đình.

Cuộc sống của bạn sẽ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết, nhưng nếu bạn còn e ngại nhiều về giá cả, thì một chiếc xe 7 chỗ cũ giá rẻ được quảng cáo rộng rãi trên các trang mua bán xe online sẽ là một lựa chọn thông minh trong thời điểm kinh tế khó khăn hiện nay.

1. Nguồn ngân sách dự kiến

Với nguồn ngân sách 700 triệu, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc, dòng xe và đời xe, xe mới sẽ đi kèm thêm một số khoản phí như: phí trước bạ, bảo hiểm cho xe, thuế GTGT, chưa kể đến nếu bạn muốn nâng cấp và trang bị thêm những phụ tùng đẹp mắt và hiện đại hơn cho xe thì cũng cần một khoản chi phí không nhỏ.

Kinh nghiệm cho bạn: Nếu bạn có 700 triệu, bạn nên chọn mua xe giá khoảng 580 triệu đến 620 triệu, dự trù số tiền phát sinh để không bị thụ động khi mua xe và chọn được một chiếc ô tô ưng ý.

Nếu bạn chọn mua xe 7 chỗ cũ giá rẻ, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều khoản chi phí nêu trên, nhưng lại phải kiểm tra xe kỹ càng hơn. Hiện nay thị trường ô tô cũ cũng rất phong phú và đa dạng, giá xe ô tô 7 chỗ cũ khoảng từ 400 triệu/chiếc. 

2. Mục đích sử dụng

Hiện nay, có rất nhiều dòng xe được ra mắt với kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại, trang bị thông minh và đặc biệt là giá cả cũng rất cạnh tranh. Vì vậy, tùy theo mục đích sử dụng mà bạn hãy tham khảo và chọn cho mình những dòng xe phù hợp với tính chất công việc.

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, muốn mua một chiếc xe dùng để đi làm, đi công tác thì dòng xe sedan sẽ là lựa chọn hàng đầu, nếu như bạn muốn “tậu” một chiếc ô tô 7 chỗ cho những chuyến du lịch của gia đình thì dòng hatchback lại là lựa chọn ưu tiên bởi diện tích khoang chứa đồ lớn và sự rộng rãi thoải mái cho hành khách.

Đa số người tiêu dùng chọn mua xe ô tô 7 chỗ giá rẻ dưới 700 triệu thông qua giải pháp mua ô tô cũ bởi chất lượng và tiết kiệm.

3. Điểm qua những mẫu xe 7 chỗ cũ giá rẻ nên mua

Ford Everest

Đây là mẫu ô tô 7 chỗ khá nổi tiếng của hãng xe Mỹ tại Việt Nam, được thiết kế hiện đại thích hợp với nhiều dạng địa hình, bên cạnh đó, Ford Everest còn được trang bị hệ thống an toàn khá tốt với ABS và EBD, khoang nội thất sang trọng, rộng rãi, điều hòa hai dàn lạnh, hệ thống giải trí tốt, hạn chế được tối đa tiếng động cơ lọt vào xe.Các đời xe nên mua: 2007 đến 2009.

Ford Everest còn được đánh giá cao bởi độ bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thích nghi với mọi dạng địa hình. Nếu bạn không an tâm khi mua xe ô tô cũ, bạn có thể liên hệ một số trung tâm của Ford để tham khảo giá xe ô tô 7 chỗ và được tư vấn đầy đủ để chọn một chiếc Ford Everest cũ tốt nhất.

Toyota Innova

Cái tên Toyota Innova có lẽ đã trở nên khá quen thuộc trên thị trường ô tô Việt mỗi khi đề cập đến dòng ô tô 7 chỗ phân khúc tầm trung. Để có được vị thế và lòng tin của khách hàng, chiếc xe này đã hội tụ những ưu điểm nổi bật thuyết phục.

Mẫu mã sang trọng và thời trang là yếu tố đánh mạnh vào tâm lí người tiêu dùng, chiếc xe bạn sở hữu cũng phần nào thể hiện con người bạn, thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế là những gì dòng Innova mang lại cho khách hàng. Với thiết kế sang trọng, rộng rãi, ghế ngồi êm ái có thể tự điều chỉnh, máy móc êm nhẹ và nhanh, nội thất thuận tiện cho người lái cũng là những điểm cộng tuyệt vời cho dòng xe này.

Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra xe kỹ vì có rất nhiều xe dịch vụ taxi cũ được thanh lí và tân trang lại.Các đời xe nên mua: 2008 đến 2010.

Kia Carens

Với kích thước nhỏ gọn, dòng Kia Carens được đánh giá là dòng xe đa dụng 7 chỗ với thiết kế độc đáo kết hợp giữa cấu trúc gầm dòng Sedan và sự hữu dụng của dòng đa dụng. Với thiết kế ngoại thất sang trọng gồm bộ mâm đa chấu kiểu mới, lưới tản nhiệt, thiết kế ghế ngồi rộng, đã khiến cho dòng xe này được ưa chuộng nhiều hơn.

Kia Carens được đánh giá cao bởi mức giá phải chăng trong phân khúc tầm trung của dòng 7 chỗ, đây có thể được xem là một sự lựa chọn hợp lí cho du lịch gia đình bởi khả năng linh hoạt của khoang chứa đồ.

Giá mới một chiếc Kia Carens trên thị trường Việt Nam khoảng 600 triệu/chiếc, vì vậy nếu tậu một chiếc Kia Carens cũ bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi trút “hầu bao” cho khoản chi tiêu này.Các đời xe nên mua: 2009 đến 2011.

Trên đây là một số thông tin hữu ích cho những bạn đang cân nhắc chọn mua một chiếc xe ô tô 7 chỗ giá rẻ.

You can share this post!