news-details
Xe Ford
Ford EcoSport

Người dùng đánh giá ưu nhược điểm xe Ford Ecosport 2018

Người dùng đánh giá ưu nhược điểm xe Ford Ecosport 2018

Một số ý kiến đánh giá ưu nhược điểm xe Ford Ecosport 2018 từ người dùng:

"Xe càng chạy máy càng êm, để ý từ đợt vượt quá 4 vạn thì xe tăng tốc êm hơn hẳn, máy cũng êm. Chắc 1 phần do mình đi bảo dưỡng định kỳ đều, thay dầu máy đều, lại mới thay bộ lốp. - Xe Ford nhỏ gọn nên đi cả trong thành phố lẫn đường Quốc Lộ đều cho cảm giác rất thoát xe, các khoảng cách xe cồng kềnh ngại vào nhg riêng Eco thì tự tin luồn lách. - Gầm cao thân hẹp nên chạy mọi địa hình đều yên tâm, cần lên vỉa hè ngay ko ngại. - Tuy nhỏ gọn nhưng trong xe lại ko cho cảm giác chật, ngay cả hàng ghế sau. - Kiểu dáng đẹp, khỏe, ko bị lỗi mốt, Nam Nữ lái đều được. - Xe bán rất tốt nên đi đường rất hay gặp" - bạn Phạm Quốc Việt chia sẻ.

"Đi em EcoSport này mình thấy là ổn nhất với giá tiền bỏ ra, xe cơ động gầm cao phù hợp với nhiều địa hình" - bạn Vũ Văn Hải cho hay.

"Tôi dùng em nó được 6 tháng, đi cả xa cả gần. Nhìn chung là hài lòng với em nó về tính năng vận hành, tính năng sử dụng SYNC, chìa khóa thông minh đều rất tốt, cốp xe rộng để đồ khá thoải mái. Tuy nhiên điểm trừ là hơi ngốn xăng so với ước tính ban đầu của tôi" - chia sẻ từ MRturtle Trịnh.

"Vận hành ổ định, đô thị, cao tốc và đồi núi. (đã có kiểm chứng tốc độ từ 90km/h -120km/h trong thời gian liên tục > 6h ' từ Viêngchan-La Bảo' - Mức độ tiêu hao nhiên liệu, 7,2 đường hỗn hợp ( theo đổ nhiêu nhiệu thực tế) - Thiết bị trong xe sử dụng ổn định và tin cậy, đặc biệt là hệ thống cân bằng điện tử của xe, mình bị trường hợp xì lốp khi đang đi tốc độ 60km/h trên cung đường Hồ Chí Minh khu vực Quản Trị. - Xe có độ ồn từ gầm, bánh xe chuyền lên là điểm thất vọng không như quản cáo của nhà Sản xuất" - Hải Nguyên Đăng cho biết.

"Rất hài lòng với e nó, từ mức tiêu hao nhiên liệu cho đến vận hành. Thuộc sub nhỏ nhưng 5 người ngồi thoả mái, hệ thống làm lạnh cực nhanh, để ngoài trời nắng nhưng khi mở của bước vào, đề máy thì chưa tới 1phut đã mát toàn xe. Hệ thống âm thanh chấp nhận được. Xe 1.5 "bản titanium" nên khi đạp ga xe có độ trễ nhất định tầm 3-4s mới bút phá. "Độ trễ này đối với các chị e là 1 lợi thế" Gầm xe cao ráo nên đi trong sg ko sợ mưa gió, ngập đường...điểm cộng rất cao ở eco này. Và vì gầm cao nên ko ngại đuong quê, Nói chung sau 2 tháng sử dụng, mình cực kỳ hài lòng" - Tín Nguyễn cho hay.

"Thiết kế chưa bắt mắt so với đối thủ nhưng vận hành và mức tiêu thụ nhiên liệu đáng quan tâm cho dòng xe bình dân. Tầm nhìn còn khá hẹp. Thiết kế phần đầu xe không được ưng ý lắm, nhưng ngồi bên trong rất thoải mái, tiện nghi" - đánh giá từ Quốc Anh.

"Thích từ cái nhìn đầu tiên, Kết cấu đẹp từ ngoài vào trong. Âm thanh nổi đặc sắc, tiện nghi và tính năng an toàn cho ng sử dụng tuyệt vời. Có 1 điểm trừ đó là thiết kế tản nhiệt hơi to và phô nhìn ko đc bắt mắt lắm " tuy nhiên hoạt động của tản nhiệt thì quá vượt trội so với các dòng xe đồng hạng thậm chí là hơn một số xe hạng trung" - Hoàng Giang bình luận

"Cần thay đổi về thiết kế hơn nữa , đồng thời chú trọng nghiên cứu giá bán sao cho phù hợp với người dân nhất" - Nguyễn Hoàng Lan đánh giá.

"Ford EcoSport tạo bước đột phá mở hướng đi riêng, hứa hẹn mang lại không khí mới cho trị trường ô tô Việt Nam" - Phạm Đức Trí cho hay.

Xe hơi ô tô EcoSport 2018 sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt 4.093 x 2.057 x 1.645 (mm). Trục cơ sở xe ở mức 2.520 mm.

Người dùng đánh giá ưu nhược điểm xe Ford Ecosport 2018

Lưới tản nhiệt thiết kế lại. Phiên bản Titanium có đường viền mạ chrome quanh lưới tản nhiệt, trong khi phiên bản Trend chỉ sơn bạc. EcoSport 2018 vẫn sử dụng đèn halogen và projector.

Đuôi xe thay đổi nhẹ ở cản sau. Mẫu SUV hạng B này vẫn trang bị lốp dự phòng ở đuôi xe mang cảm giác của một chiếc xe chạy đường offroad.

Thay đổi lớn nằm bên trong cabin xe. Bảng táp lô được thiết kế lại hoàn toàn. Tính thẩm mỹ cao hơn so với phiên bản cũ. Các chi tiết được chăm chút và hoàn thiện tinh tế hơn.

Chính giữa bảng điều khiển trung tâm trang bị màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, thiết kế có nét của một chiếc xe cao cấp.

Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm chức năng. Với hệ thống thông tin - giải trí SYNC 3, EcoSport 2018 cho phép người điều khiển ra lệnh bằng giọng nói với các tính năng giải trí, thoại rảnh tay. Mẫu SUV này cũng có kết nối Car Play...

Xe trang bị điều hòa tự động. Hai cổng kết nối USB bố trí ngay bên dưới cụm điều khiển điều hòa.

EcoSport 2018 được trang bị các công nghệ an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí. Ngoài ra, mẫu SUV này còn có camera và cảm biến hỗ trợ lùi xe.

Hệ thống loa được bố trí quanh xe. EcoSport 2018 có tính năng My Key giúp người lái kiểm soát được một số tính năng trên xe theo mục đích cá nhân như cảnh báo tốc độ, cảnh báo thắt dây an toàn...

>> Thông tin hữu ích: Giá Xe Ford Ecosport 2018 - Thông Số Kỹ Thuật, Hình Ảnh, Người Dùng Đánh Giá Và Giá Bán Xe Ford Ecosport Mới Nhất

Cốp chứa đồ rộng rãi phía sau xe có thể nâng lên mức 1.145 lít khi gập hàng ghế thứ 2.

Người dùng đánh giá ưu nhược điểm xe Ford Ecosport 2018

EcoSport 2018 có 2 tùy chọn động cơ 1.0L EcoBoost và 1.5L Dragon. So với phiên bản 1.5L cũ trước đây, động cơ mới nhẹ hơn và công suất lớn hơn. Phiên bản 1.5L mới có sức mạnh 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 154 Nm.

Dòng xe này có phiên bản số sàn 5 cấp và số tự động 6 cấp thủy lực. Trên thị trường, Ford EcoSport là đối thủ của Suzuki Vitara, Chevrolet Trax. 

Với những đánh giá trên hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu của bản thân. Trước khi quyết định mua xe bạn nên tìm hiểu thật cẩn thận tránh tình trạng mua phải những chiếc xe kém chất lượng với giá trên trời nhé.

Nguồn tham khảo Internet

>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu hợp đồng mua bán xe ôtô

Tìm mua Ford Ecosport chất lượng đảm bảo, giá tốt, xem ngay: Ford Ecosport

 

You can share this post!