news-details
Hãng xe
Toyota Wigo

Mua xe Toyota 4 chỗ mới nhất: Tại sao nên chọn Toyota Wigo

Toyota An Thành báo giá xe Toyota Wigo mới nhất, gọi ngay 0939 725 968

 

Xe Toyota 4 chỗ mới nhất: Những lý do nên chọn Toyota Wigo

Toyota An Thành Fukushima giới thiệu Toyota Wigo 4 chỗ mới nhất

Toyota đã ra mắt mẫu xe Toyota Wigo với 2 phiên bản 1.2 MT và 1.2 AT có giá 345 và 405 triệu đồng. Chiếc xe Toyota 4 chỗ này gây bất ngờ với giá bán thấp dù được nhập khẩu từ Indonesia thay vì lắp ráp trong nước như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning. Ngoài giá bán, dưới đây là những lý do có thể giúp Toyota Wigo vượt mặt các đối thủ.

Thương hiệu Toyota

Thương hiệu Toyota từ lâu đã rất có giá trị với người Việt: không cầu kỳ kiểu cách mà chú trọng đến tính thực tế, bền bỉ nhiều hơn.

Bên cạnh đó, nhiều nhà sản xuất ôtô rất chú trọng đến việc tái thiết và ra mắt các mẫu xe mới trong thời gian sớm nhất có thể. Trong khi người Việt đa số mua xe là để sử dụng, đi lại không quá chú tâm đến hình thức, do vậy về điểm này thì đúng là ít hãng xe nào có thể so kè được với Toyota nắm bắt tâm lý khách hàng Việt.

Riêng Toyota Wigo với thiết kế lần này được người dùng đánh giá khá cao về sự thay đổi cũng như sự phù hợp với mọi đối tượng.

Thương hiệu Toyota

Toyota Wigo được nhập khẩu Indonesia

Khác với 2 đối thủ hạng A là Morning và Hyundai i10 được lắp ráp trong nước, Toyota Việt Nam quyết định phân phối Toyota Wigo dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonexia, điều này khiến cho chất lượng của Wigo hứa hẹn vượt trội và bền bỉ hơn 2 đối thủ cùng phân khúc, do tiêu chuẩn thị trường Đông Nam Á cao hơn so với tiêu chuẩn thị trường tại Toyota Việt Nam.

Toyota Wigo được nhập khẩu Indonesia

Nội thất Toyota Wigo rộng nhất phân khúc

Kích thước Toyota Wigo có dài, rộng, cao lần lượt là 3.600 x 1.600 x 1.520 mm với khoảng rộng để chân và khoảng trần xe rộng rãi nhất phân khúc. Mặc dù Chevrolet Spark 2018 sở hữu khối động cơ và cảm giác lái rất mượt, nó vẫn khá chật chội và không thực sự thoải mái, trong khi Wigo ở phân khúc thấp hơn lại không gặp phải vấn đề này.

Nội thất Toyota Wigo của xe tương đối đơn giản với phần lớn các chi tiết làm từ vật liệu nhựa và nỉ. Toyota Wigo mang đến cho người dùng những tiện ích hết sức cơ bản như hệ thống âm thanh 2-DIN có kết nối Bluetooth và vô-lăng tích hợp một số phím chức năng. Phiên bản trưng bày tại VMS 2017 có thêm bộ kit TRD.

Nội thất Toyota Wigo rộng nhất phân khúc

Động cơ Toyota Wigo mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Wigo cũng có bước tiến đáng kể về động cơ, với dung tích 1.2 lít, tích hợp công nghệ mới của Toyota Dual-VVTi, sản sinh 88 mã lực. 

Toyota Wigo sử dụng động cơ 1.2l với 4 máy, hộp số sàn 5 cấp, hộp số tự động 4 cấp cho công suất 86/6000 mã lực, momen 108/4200 Nm. Khả năng vận hành bền bỉ trong thời gian dài, ít phát sinh hư hỏng, chi phí vận hành thấp trong một thời gian dài sẽ là một khoản tiết kiệm vô cùng lớn.

Động cơ Toyota Wigo mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Giá xe Toyota Wigo phù hợp

Khi được đinh trong phân khúc giá rẻ, Toyota Wigo chắc chắn nằm trong tầm giá 300 triệu. Tầm giá này được xem là vừa với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng, tại Việt Nam đã có nhiều mẫu xe trong phân khúc này bán chạy như: Kia Monring, Huyndai Grand I10 hay như trước đó là Chevrolet Spark.

>> Nên xem ngay: Giá lăn bánh Toyota Wigo - Xem so sánh giá Toyota Wigo từ nhiều người bán uy tín trên MXH MuaBanNhanh

Giá xe Toyota Wigo phù hợp

Liệu những lý do trên đây có đủ thuyết phục bạn chọn mua Toyota Wigo hay vẫn còn thắc mắc và phân vân? Đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất hoặc đăng ký lái thử trước khi quyết định.

Toyota Wigo đang có nhiều ưu đãi mua xe trong tháng, liên hệ ngay để biết thêm chi tiết!

liên hệ báo giá xe toyota wigo 2018

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn mua xe với giá tốt ngay hôm nay!

Có thể bạn quan tâm: Mẫu hợp đồng mua bán xe ô tô

Toyota An Thành Bình Chánh tự hào là thành viên Partner MuaBanNhanh chuyên mục: Toyota Wigo

 

Nguồn: https://salontoyotasaigon.com/toyota-wigo/xe-toyota-4-cho-moi-nhat-nhung-ly-do-nen-chon-toyota-wigo-83.html

You can share this post!