news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Everest
Mua ô tô trả góp

Mua xe Ford Everest trả góp

Tư vấn mua xe Ford Everest trả góp và kinh nghiệm mua trả góp được chia sẻ từ các thành viên cộng đồng mạng:

"Với 500 triệu có mua xe Ford Everest trả góp được không? Tôi 30 tuổi, còn độc thân nhưng đã có nhà riêng, nhưng hiện tại vẫn sống chung với ba mẹ, còn nhà cho thuê. Công việc mỗi tháng cũng kiếm được hơn 15 triệu, cộng với tiền cho thuê nhà 12 triệu là 27 triệu. Hiện có sẵn trong tay hơn 500 triệu, muốn mua một chiếc 7 chỗ để đi làm, chở ba mẹ và em gái đi chơi. Nhiều người khuyên nên để dành tiền lấy vợ nhưng do chưa muốn kết hôn nên muốn mua xe trước. Tôi thích Ford Everest tầm 1,2 tỷ thì có mua được không." - Anh Văn Kiệt chia sẻ

"Bạn đang còn sống với ba mẹ, nhà riêng cho thuê, vậy hàng tháng bạn chỉ cần đóng tiền sinh hoạt phí cho gia đình, tiền linh tinh, không biết bao nhiêu nhưng ước chừng khoảng 7 triệu đi. Vậy bạn còn khoảng 20 triệu để trả góp. Nếu mà cho trả góp một tháng 15 triệu cộng thêm lãi suất thì vừa đủ. Như bạn nói á, nếu mua kiểu này thì bạn phải đợi 3 4 năm sau khi trả góp hết bạn mới lấy vợ được." - Chia sẻ từ anh Tùng

Mua xe Ford Everest trả góp

Tham khảo "Mua xe Ford Everest trả góp sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng" từ xefordmoi:

Nhu cầu sở hữu xe hơi của người Việt ngày càng lớn, tuy nhiên không phải ai ng có đủ kinh tế để mua một chiếc xe mới hoặc thậm chí là một chiếc xe với giá lên hàng mấy trăm triệu, vì vậy mua xe trả góp là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng để khắc phục tình hình kinh tế.

Mặt khác nhiều ngân hàng đang đầu tư mạnh mẽ vào phân khúc cho vay mua xe ô tô trả góp, với thủ tục đơn giản, với số tiền vay có thể lên tới 70% tổng giá trị xe. Chính vì vậy đã tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng có thêm nhiều cơ hội để sở hữu xe.

Xe Ford Everest rất được người tiêu dùng ưa chuộng

Với một chiếc Ford Everest nếu biết sử dụng đúng cách sẽ đem lại những lợi ích to lớn cho bản thân và gia đình. Ford Everest được đánh giá cao cả về thiết kế ngoại thất, nội thất tiện dụng, tính năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm. Không chỉ di chuyển linh hoạt trên những tuyến đường nội thị, đường ngoại ô thường xuyên ngập nước, Everest còn là bạn đường đáng tin cậy trên những chuyến đi địa hình xa xôi. Chính vì vậy nhu cầu mua xe Ford Everest nói chung và mua xe Ford Everest trả góp nói riêng ngày càng tăng mạnh.

Không thể bỏ qua: Cách định giá xe ôtô Ford Everest cũ

Những điều khách hàng cần lưu ý khi mua xe trả góp

Mua xe trả góp khách hàng sẽ cần đến sự hỗ trợ đắc lực của ngân hàng, bởi ngân hàng chính là đơn vị trực tiếp hỗ trợ vốn để người tiêu dùng mua xe. Tuy nhiên khi vay vốn để mua xe trả góp khách hàng cần lưu ý một số điểm sau:

  • Phải đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng với ngân hàng, đặc biệt chú ý phần lãi suất, thời gian thay đổi lãi và đặc biệt công thức tính lãi suất khi thay đổi, thông thường các ngân hàng hay để chung chung là: lãi suất thay đổi 3 tháng/lần theo thông báo của ngân hàng trong từng thời kỳ.
  • Chú ý các loại thuế, phí mà ngân hàng đưa ra, để ý việc ngân hàng sẽ giải ngân theo giấy hẹn hay theo đăng ký gốc của xe.
  • Tìm những ngân hàng có thế mạnh trong việc cho vay trả góp mua xe ôtô (thủ tục giải quyết chuyên nghiệp và nhanh gọn hơn, lượng vay lớn, lãi suất ưu đãi hơn…).
  • Cần lưu ý nguồn thu nhập hàng tháng ổn định của bản thân để chọn hình thức vay trả góp cho phù hợp. Nếu có thể, không nên vay với tỷ lệ quá lớn trên tổng giá trị chiếc xe mong muốn sở hữu. Kèm theo đó là hàng tháng nên chủ động dành ra số tiền nhất định cộng với phần dự phòng khi lãi suất tăng để trả cho ngân hàng đúng hẹn, việc này không những tránh bị phạt trả chậm mà còn góp phần tạo “hồ sơ sạch đẹp” cho những lần vay sau (nếu có).

Mua xe Ford Everest trả góp

Lãi suất vay mua ô tô trả góp được tính như thế nào? Đây là phần được chú ý quan trọng.

Vấn đề về lãi vay trả góp là điều mà bạn cần quan tâm nhiều nhất, theo kinh nghiệm, bạn nên tiếp xúc với ít nhất 3 ngân hàng để tìm hiểu về % lãi suất cũng như cách tính chi tiết. Mức lãi suất cho vay mua xe Ford Everest trả góp phổ biến hiện nay từ 0.68 đến 0.72%/tháng (tương đương 8.2 đến 8.5%/năm) tuỳ theo phương án vay và ngân hàng mà bạn lựa chọn. Cách tính lãi suất vay mua ô tô trả góp hiện tại thường có 2 phương án như:

  • a, Lãi suất cố định trong suốt thời gian vay: Đối với hình thức này thì có thể lãi suất của bạn sẽ thấp hơn so với thông thường nhưng nó cũng có nhược điểm là bạn sẽ chịu chi phí lãi vay trên dư nợ ban đầu. Hình thức này cũng có ưu điểm là không chịu ảnh hưởng, biến động về tỷ giá. Số tiền phải trả hàng tháng của bạn sẽ gần như cố định. Hình thức này khá phù hợp với những bạn có thu nhập ổn định.
  • b, Lãi suất cố định trong 1 thời hạn (6 tháng hoặc 1 năm chẳng hạn) sau đấy lãi sẽ được điều chỉnh 3 đến 6 tháng 1 lần theo quy định của ngân hàng. Ưu điểm của hình thức này là bạn sẽ được hưởng lãi suất thấp trong 1 thời gian nhất định và chỉ bị tính lãi trên dư nợ giảm dần. Nhược điểm là sau khi hết thời hạn cố định lãi suất thì số tiền trả hàng tháng của bạn có thể lên hoặc xuống theo quy định của Bank. Hình thức này khá phù hợp với những người có khả năng trả nợ nhanh trong ngắn hạn (Chẳng hạn bạn có thể trả ngay khoản vay của mình ngay khi kết thức thời hạn ưu đãi lãi suất).

Lựa chọn bảo hiểm cho xe trả góp

Đại lý, ngân hàng, công ty bảo hiểm thường có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, tuy nhiên đây cũng lại là yếu tố đem lại nhiều rắc rối cho người vay mua xe Ford Everest trả góp. Khi bạn mua trả góp thông thường các ngân hàng hay đại lý sẽ chỉ định luôn cho bạn công ty bảo hiểm, bạn có thể từ chối và mua của công ty bảo hiểm khác, tuy nhiên, ốt nhất bạn nên sử dụng gói bảo hiểm của công ty bảo hiểm mà ngân hàng giới thiệu, vì nếu có xảy ra trường hợp tai nạn hư hỏng gì thì thủ tục giải quyết sẽ đơn giản và đỡ mất thời gian hơn.

​Một số lưu ý khác về chi phí

Bên cạnh khoản phí mua xe, người vay xe Ford Everest trả góp còn phải cân nhắc các chi phí khác để thực sự sở hữu được chiếc xe. Các loại phí khác bao gồm: Phí thẩm định tài sản, phí đăng ký xe, chi phí thuế trước bạ, phí đăng kiểm, bảo hiểm xe, phí bảo hiểm với khoản vay ngân hàng cùng một số phí khác tùy theo quy định của ngân hàng cùng tổng giá trị xe.

Ngoài ra trước khi quyết định mua, khách hàng cũng cần đặc biệt quan tâm đến chi phí nuôi xe trong thời gian sử dụng như: phí bảo trì đường bộ, phí bảo dưỡng, phí trông gửi xe hàng tháng… để đảm bảo có đủ điều kiện tài chính chi trả nợ và lãi suất.

Hồ sơ và thủ tục vay mua xe trả góp

  • Đơn xin vay vốn theo mẫu của đơn vị cho vay.
  • Photo hộ khẩu, Photo CMND, Giấy chứng nhận độc thân hoặc giấy kết hôn.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm,...
  • Hồ sơ tài sản thế chấp (Nếu thế chấp bằng tài sản ngoài xe mua).

Thông tin tư vấn mua bán xe ô tô Ford Everest uy tín?

Mua bán xe ô tô Ford Everest tại Mua Bán Nhanh

Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Ford Everest tại MuaBanNhanh.com. Rất nhiều tin đăng mới, luôn cập nhật, báo giá xe Ford Everest mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Mua xe Ford Everest

>> Xem thêm:

Đánh giá xe Ford Everest 2017

Giá xe Ford Everest 2017 bao nhiêu?

So sánh xe Ford Everest 2017 và Toyota Fortuner 2017

Giá xe Ford Everest Titanium 2017

You can share this post!