news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Fiesta

Mua Bán Xe Ford Fiesta

Mua Bán Xe Ford Fiesta 

Chia sẻ ý kiến người dùng về xe Ford Fiesta

Nhận xét của Hải Nam: “Ford Fiesta là chiếc xe vượt trội trong phân khúc B, khung gầm chắc nịch, độ vọt bốc nhất phân khúc, trang bị an toàn cao nhất phân khúc.”

“Tôi đang dung Ford Fiesta đây, xét về công nghệ; độ cứng vỏ (tôn dày) và trang bị an toàn (túi khí, ga trễ, cân bang điện tử, khởi hành ngang dốc) thì không có xe nào vượt mặt. Hạn chế: không có màn hình DVD, hơi chật, và giá cả phụ tùng đại lí Ford cao, giá bán lại không bằng Vios nên doanh số thấp.” – Đánh giá của Trường Vũ.

Chia sẻ của Minh Minh: “Tôi ở SG thấy Fiesta chạy đầy đường, công nghệ trang bị an toàn, xe nhỏ mà đến 7 túi khí… về chất lượng xe, độ an toàn  thì Ford Fiesta bạn hoàn toàn yên tâm là sự lựa chọn đúng.”

>> Xem ngay: Ford Fiesta Giá Rẻ TPHCM

 

Hiểu rõ “4 điểm nổi bật của Ford Fiesta” để việc mua bán xe Ford Fiesta dễ dàng hơn -  theo Báo Mới

Dưới đây là 5 điểm nổi bật của mẫu subcompact  phiên bản mới nhất

  1. Thiết kế

Fiesta mới được cho là sẽ có một “cơ thể” lớn hơn so với người tiền nhiệm, trong khi thiết kế sẽ có nhiều điểm kế thừa từ đàn anh Ford Fusion 2017.

Thiết kế xe ford fiesta

Thiết kế xe ô tô ford fiesta

Ngoài Fiesta, hãng xe Mỹ cũng đang tiến hành nâng cấp dòng xe Focus vì vậy rất có thể 2 mẫu xe này sẽ cùng chung phong cách thiết kế cũng như các trang bị tiện ích.

>> Đừng bỏ lỡ: So sánh xe ôtô Honda City và Ford Fiesta, nên chọn mua dòng xe nào? 

  1. Nền tảng

Tương tự như thế hệ cũ, Ford Fiesta mới sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng B-car toàn cầu của Ford. Nền tảng này sẽ giúp Fiesta giảm đáng kể trọng lượng. Bên cạnh đó với việc sử dụng thép cường độ sẽ giúp gia tăng độ cứng cho thân xe.

Thiết kế xe ô tô ford fiesta

  1. Động cơ

Ford Fiesta được trang bị động cơ hút khí tự nhiên và động cơ tăng áp dung tích từ 1.0L đến 1.6L. Đối với các thi trường mới nổi, Ford có thể bỏ sung thêm 1 hoặc nhiều tùy chọn động cơ khác.

  1. Nội thất

Khoang nội thất của Ford Fiesta sẽ cao cấp hơn với chất liệu nội thất mới, trong khi thiết kế sẽ mang phong cách của Ford Ka hiện đang bán tại châu Âu và các thị trường khác trên thế giới. Khu điều khiển trung tâm của sẽ được bổ sung một màn hình cảm ứng tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC3 thế hệ mới.

nội thất xe ford fiesta

thiết kế nội thất xe ford fiesta

Dù khá nhiều đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc nhưng Ford Fiesta vẫn khẳng định được vị trí của mình khi hướng đến những khách hàng trẻ tuổi nhờ thiết kế năng động, các trang bị tiện nghi, công nghệ và cảm giác lái thể thao.

>> Nguồn: https://kinhdoanh.muabannhanh.com/mua-ban-xe-ford-fiesta-1101.html

You can share this post!