news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Ranger

Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2017

Giá xe Ford Ranger 2017 khuyến mãi

Giá xe Ford Ranger 2017 khuyến mãi

Có quá nhiều mỹ từ dành cho phiên bản nổi bật nhất của xe bán tải Ford Ranger tại thị trường Việt, trong đó giá bán cùng trang bị đẳng cấp là ưu điểm của phiên bản này. Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2017 như sau: (giá tham khảo, cập nhật tháng 8/2017):

  • Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2017 3.2L 4x4 AT: 925.000.000 VNĐ
  • Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2017 2.2L 4x2 AT: 837.000.000 VNĐ.

 Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2017 3.2L 4x4 AT
Giá xe Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4x4 AT

Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2017 2.2L 4x2 AT

Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2017 2.2L 4x2 AT

 

Đánh giá xe Ford Ranger Wildtrak 2017 từ cộng đồng thanh viên yêu thích bán tải Ford Ranger:

“Tôi đang lái bản Ranger Wildtrak 3.2 và thật sự muốn chê cũng chẳng biết chê cái gì, sao lại có cái xe tốt thế không biết, xứng đáng đến từng xu lẻ bỏ ra, đi sướng thôi rồi luôn, ra cao tốc xe chạy cực êm, cảm giác lái rất thích thú. Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2017 hoàn toàn xứng đáng với trang bị của xe.” – Chia sẻ của Quốc Trung.

Đánh giá của Hiếu Nghĩa: “Vóc dáng lực lưỡng, chất chơi, Ford Ranger Wildtrak 2017 là chiếc pick-up dành cho những người hoang dã đích thực, với động cơ 3.2 L gài cầu tự động, cách âm chống ồn tốt . Chạy Ford Ranger Wildtrak 2017 quá mạnh mẽ, giá rẻ mà an toàn.”

"Ford Ranger Wildtrak là tốt nhất trong phân khúc và chức năng. Chạy xe đó mới thấy hết cái “đã” của một chiếc bán tải là như thế nào. Ranger Wildtrak có giá trị mua gần đúng với giá trị sử dụng. Xe không sợ mưa, không sợ ngập, chạy đô thị cũng được mà ngoại thành cũng ok." – chia sẻ của Hoàng Anh.

 

Điểm qua 4 lý do nên chọn mua ngay Ford Ranger Wildtrak 2017 không cần suy nghĩ

1. Xe Ford Ranger Wildtrak 2017 với thiết kế thời thượng

 Xe Ford Ranger Wildtrak 2017 với thiết kế thời thượng

Ford Wildtrak mới có thiết kế hầm hố, cứng cáp tạo nên vẻ cơ bắp, khỏe khoắn đặc trưng của dòng xe bán tải Mỹ.

  • Ford Ranger Wildtrak có kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là: 5.362 x 1.860 x 1.848 (mm) cùng chiều dài cơ sở 3.220 mm và khoảng sáng gầm 200 mm

Đầu Xe Ford Ranger Wildtrak:

Đầu Xe Ford Ranger Wildtrak 2017

Đầu Xe Ford Ranger Wildtrak 2017

  • Mặt trước đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn sử dụng những thanh ngang to bản được sơn tối màu tạo vẻ cứng cáp và khỏe khoắn.
  • Cản trước với hốc hút gió được thiết kế gồ ghề, hầm hố hơn tạo góc cạnh dạng 3D kết hợp cùng những đường gân dập nổi trên nắp ca-pô nhìn rất cơ bắp và nam tính.
  • Cụm đèn pha xe Ford Ranger Wildtrak mới thiết kế gọn gàng hơn. Đặc biệt, trên phiên bản cao cấp Ranger Wildtrak được trang bị đèn pha dạng Projector với cảm biến ánh sáng bật tắt tự động và tự điều chỉnh pha/cốt khi có xe đi ngược chiều rất hiện đại.

Thân Xe Ford Ranger Wildtrak 2017:

Thân Xe Ford Ranger Wildtrak 2017:

Thân Xe Ford Ranger Wildtrak 2017

  • Kiểu dáng xe Ranger Wildtrak mới gần như không có sự thay đổi nào khác biệt so với phiên bản cũ, vẫn là những đường nét căng tròn dọc thân và xung quanh mâm xe tạo cảm giác chắc chắn, dầy dặn hơn.
  • Thiết kế mạnh mẽ với kiểu dáng khí động học giúp cho Ford Wildtrak có hệ số cản gió tốt hơn ổn định khi vận hành ở tốc độ cao.
  • Xe được trang bị vành la-zăng hợp kim thể thao 18 inch cho bản Wildtrak 3.2 AT cùng kích cỡ lốp 265/60R18 và mâm đúc 17 inch cho bản 2.2 AT cùng kích thước lốp 265/65R17.

Đuôi Xe Ford Ranger Wildtrak 2017:

Đuôi Xe Ford Ranger Wildtrak 2017

Đuôi Xe Ford Ranger Wildtrak 2017

  • Nổi bật bật phần đuôi xe Ford Wildtrak là decan dán chữ R A N G E R cùng logo Wildtrak bên phía góc phải trên cùng nắp thùng xe.
  • Ba đờ sốc sau được thiết kế thông minh đồng thời là bậc dẫm lên xuống để bạn dễ dàng trèo lên thùng xe.
  • Cụm đèn hậu được thiết kế vuông vức phủ mờ tối màu tạo nên sức hút và nam tính hơn cho chủ nhân chiếc xe.

Thùng xe Ford Ranger Wildtrak

Thùng xe Ford Ranger Wildtrak 2017

  • Thùng xe Ford Ranger Wildtrak có kích thước DxRxC lần lượt là: 1.450 x 1.560 x 530 (mm) và được trang trí kiểu dáng thể thao kết hợp cùng chi tiết mạ bạc nổi bật.

2. Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2017 tương xứng với nội thất thể thao và hiện đại

Xe Ford Ranger Wildtrak 2017 với nội thất thể thao và hiện đại

Xe Ford Ranger Wildtrak 2017 với nội thất thể thao và hiện đại

Không gian nội thất xe Ford Ranger Wildtrak sẽ làm bạn ấn tượng ngay từ khi mở cửa bước vào bên trong:

  • Xe nổi bật với chất liệu ghế da pha nỉ cao cấp sử dụng tông màu cam làm chủ đạo với những đường thêu chỉ nổi bật trên nền da đen làm cho bạn có cảm giác thực sự rất hưng phấn, thể thao.
  • Bảng Tablo điều khiển trung tâm được thiết kế gọn gàng hơn cùng vô lăng và cần số thiết kế mới cho thao tác điều khiển dễ dàng và cảm nhận xúc giác tốt hơn.
  • Vô lăng xe Ford Wildtrak 2017 trợ lực điện EPAS, được thiết kế 4 chấu thể thao bọc da cao cấp

Vô lăng xe Ford Wildtrak 2017 trợ lực điện EPAS, được thiết kế 4 chấu thể thao bọc da cao cấp

  • Tay lái xe tích hợp các phím điều khiển hành trình Cruise Control và phím điều khiển chức năng giải trí SYNC 2 tiên tiến.
  • Cụm đồng hồ tốc độ trung tâm được thiết kế mới rất ấn tượng với 2 màn hình TFT 4,2 inch hiển thị đa thông tin cho biết tình trạng hoạt động xe một cách trực quan nhất, còn chính giữa là đồng hồ tốc độ + đèn báo hiệu vị trí cần số.
  • Một điểm hấp dẫn không thể bỏ qua là hệ thống giải trí SYNC 2 được trang bị trên xe Ford Ranger Wildtrak 2017 mới lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe bán tải tại Việt Nam. Hệ thống giải trí SYNC 2 chính là khả năng tương tác ra lệnh bằng giọng nói giống như Siri trên Iphone vậy, giúp bạn có thể hoàn toàn tập trung lái xe.

Ghế xe Ford Ranger Wildtrak 2017:

Ghế xe Ford Ranger Wildtrak 2017

Ghế xe Ford Ranger Wildtrak 2017

  • Chất liệu bọc ghế da pha nỉ cao cấp cùng những đường nét may thêu tỉ mỉ làm nổi bật lên dòng chữ Wildtrak trên tựa lưng ghế xe.
  • Ford Ranger Wildtrak cũng tỏ ra là chiếc xe rộng rãi nhất trong phân khúc với không gian nội thất lớn thoải mái với các khoảng để chân ở hàng ghế trước sau cũng như trần xe cao.
  • Hàng ghế phía trước có ghế lái chỉnh điện 8 hướng đối với bản Wildtrak 3.2 AT trong khi bản 2.2 AT là chỉnh tay 6 hướng.
  • Hàng ghế sau xe Ford Ranger Wildtrak mới có độ ngả lưng khá thoải mái.

3. Xe Ford Ranger Wildtrak 2017 với động cơ mạnh mẽ đầy uy lực

  • Ford Ranger Wildtrak 3.2 AT 4x4 được trang bị động cơ Turbo Diesel 3.2L i5 TDCi 5 xy lanh thẳng hàng mới nhất cho xe một sức mạnh vô song với công suất cực đại lên đến 200 mã lực tại 3.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 470 N.m tại 1.750 - 2.500 rpm. Những con số hết sức ấn tượng mà khiến bất kỳ đối thủ nào cũng phải khiếp sợ
  • Ford Ranger Wildtrak 3.2 sử dụng hộp số tự động 6 cấp với hệ thống dẫn động hai 2 cầu có chức năng khóa vi sai cầu sau giúp bạn chinh phục được những cung đường địa hình dù là khó khăn nhất. Chính bởi những yếu tố đó mà Ford Ranger Wildtrak 3.2 được coi là có khả năng Thống trị mọi địa hình.
  • Trong khi đó, Trái ngược với sức mạnh vô địch thủ trên phiên bản Wildtrak 3.2 thì bản Wildtrak 2.2 AT 4x2 cho một sức mạnh vừa đủ để phục vụ những nhu cầu thông thường mà vẫn đầy đủ các tính năng giải trí tiện nghi, giúp nó trở thành một mẫu SUV đi phố tuyệt vời.
  • Trên cả hai phiên bản đều sử dụng chung cần số như nhau chỉ khác ở núm xoay gài cầu điện với các chế độ 2H - 4H - 4L chỉ có trên phiên bản Wildtrak 3.2 AT 4x4 hai 2 cầu chủ động.

Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2 màu xám trưng bày tại Sài Gòn Ford

Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2 màu xám trưng bày tại Sài Gòn Ford

4. Xe Ford Ranger Wildtrak 2017 với hệ thống an toàn tối ưu

  • Nổi bật với 06 túi khí an toàn bao gồm 2 túi khí hành khách phía trước, 2 túi khí bên ngang hông và 2 túi khí rèm dọc bên trần xe.
  • Khung gầm xe nguyên khối được chế tạo bằng thép siêu cứng dạng hộp hấp thụ lực rất tốt ngay cả khi có va chạm mạnh xảy ra.
  • Camera lùi và cảm biến lùi hỗ trợ dừng đỗ xe giúp bạn đỗ xe an toàn, màn hình hiển thị 8 inch chính là nơi thể hiện ghi lại hình ảnh phía sau xe khi bạn vào chế độ lùi R.
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp phân phối lực phanh điện tử EBD. Có lẽ mọi người đã quá hiểu tầm quan trọng của nó như thế nào rồi.
  • Ford Ranger Wildtrak 2017 còn được trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử ESP giúp ổn định thân xe khi di chuyển trên đường trơn trượt
  • Ford Ranger Wildtrak lần đầu tiên được trang bị hệ thống kiểm soát chống lật xe ROM giúp giám sát chặt chẽ tốc độ xe, chuyển động trượt ngang và góc lái lấy lại sự cân bằng cho xe thông qua hệ thống ESP.
  • Ford Wildtrak cũng được trang bị thêm hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng LAC mới giúp xe luôn đạt trạng thái cân bằng và ổn định nhất, bất kể bạn mang theo số lượng hàng hóa khác nhau ra sao.
  • Ngoài ra, trên phiên bản Ford Ranger Wildtrak 3.2 AT 4x4 còn được trang bị thêm: hệ thống hỗ trợ đổ đèo HDA, hệ thống cảnh báo chuyển làn LKA và hỗ trợ duy trì làn đường tự động LWA, hệ thống cảnh báo va chạm bằng âm thanh có hiển thị trên kinh lái giúp bạn kịp thời xử lý tình huống.
  • Ford Ranger Wildtrak còn được trang bị hệ thống báo động chống trộm sử dụng cảm biến chuyến động rất nhạy trên xe, sẽ báo động bằng âm thanh và đèn hiệu khiến tên trộm không có cơ hội để đột nhập.

Ford Wildtrak 2017 là xe bán tải nhưng vẫn được ví von như một mẫu "SUV hạng sang", qua những thông tin chia sẻ trên đây có thể thấy điều này hoàn toàn đúng. Với giá xe Ford Wildtrak 2017 chưa đến 1 tỷ ở cả 2 phiên bản thì chiếc bán tải này hoàn toàn xứng đáng để bạn lựa chọn, đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường!

Khuyến mãi giá xe ford ranger 2017

Bạn muốn tìm địa chỉ báo giá xe Ford Ranger Wildtrak 2017 nhanh chóng, chất lượng?

Bạn muốn tìm địa chỉ báo giá xe Ford Ranger Wildtrak 2017 nhanh chóng, chất lượng?

Xem ngay thông tin mua bán xe Ford Ranger tại MuaBanNhanh.com - Luôn cập nhật thông tin tư vấn mới nhất, báo giá xe mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2017. Tham khảo các dòng xe Ford khác tại: Mua bán ô tô

 

You can share this post!