news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Fiesta

Giá xe Ford Fiesta Titanium 2017

Đánh giá Ford Fiesta Titanium 2017 từ người dùng:

"Tôi vừa mua xong chiếc này, nhìn chung không có gì phải bàn. Vừa tiền đúng giá trị. Đúng tiêu chuẩn Mỹ. An toàn khỏi nói: 7 túi khí, 6 loa, USB, SYNC đủ cả. Trang bị tận răng: Phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, gạt mưa, điều hòa, đèn, số tự động, còn nhiều thứ lắm,... Cứ lên xe là chạy. Tiêu hao nhiên liệu: 6.2 lít đường Cao tốc, còn đường phố thì khỏi nói với tốc độ rùa bò thì có Mẹc, Bim, Toy đời mới giống nhau hết. Khung gầm: Chắc nịnh tiêu chuẩn Mỹ lên cao tốc chạy 1 lít 1, 1 lít 2. Cốp sau rộng, nếu gập hàng ghế sau lại thì các bạn cứ chất nồi niêu xoong chảo, lều chõng đi picnic thoải mái. Tóm lại: Trong cùng phân khúc chẳng có dòng nào qua được Fiesta." - Anh Trần Tiến Dũng nhận xét

Chia sẻ từ bạn Quang Tuyến: "Đúng là rất phù hợp đi trong đô thị, các tính năng cũng đầy đủ, ngồi ở ghế phụ cảm thấy rất thoải mái, an toàn thì chuẩn Ford rồi. Nhưng mà Ford nên trang bị thêm DVD cho thị trường Việt Nam, người Việt Nam rất khoái option này."

"Ford Fiesta 2017 phù hợp với các đối tượng trẻ trung và năng động, cảm giác lái tốt và tính an toàn cao. Giá cả phù hợp." - Bạn Nguyễn Hoàng Oanh chia sẻ

Giá xe Ford Fiesta Titanium 2017

Giá xe Ford Fiesta tham khảo, cập nhật tháng 05/2017:

  • Fiesta 1.0 Ecoboost: 622 Triệu
  • Fiesta 1.5 AT Titanium: 564 Triệu
  • Fiesta 1.5 AT Sport: 569 Triệu

Tham khảo: "Ford fiesta 2017: phong cách mỹ đón đầu thời đại mới" được trích từ xefordvietnam:

Ford Fiesta 2017 là một bản nâng cấp nhẹ so với phiên bản 2014, xe được trang bị thêm màu mới, cải tiến nhỏ về ngoại thất, thêm các tính năng tiện nghi. Thay đổi đáng kể nhất trên bản nâng cấp này là động cơ EcoBoost mạnh mẽ cùng động cơ dầu 1.5L mới thay thế cho động cơ 1.6L TDC cũ.

>> Có thể bạn sẽ thích: So sánh xe ôtô Honda City và Ford Fiesta, nên chọn mua dòng xe nào?

1/ Thiết kế kinetic mạnh mẽ, cá tính đầy mê hoặc

So với phiên bản cũ, xe ô tô Ford Fiesta 2017 có thiết kế bo tròn và thon gọn hơn hướng đến tính thể thao, ngoại thất của xe giống như một bản facelift về ngoại hình của thế hệ cũ.

Xe Ford Fiesta 2017 vẫn giữ lại những ưu điểm đặc trưng của mình với các chi tiết cụm đèn pha sắc cạnh, đèn sương mù dạng tròn, đèn hậu và cản sau thể thao cùng lưới tản nhiệt mang phong cách Aston Martin.

  • Phía trước Ford Fiesta 2017 nổi bật với hốc hút gió phía trước thiết kế lớn kết hợp với đường viền và các thanh ngang mạ Crôm – sang trọng và phong cách. Cùng với đó là các đường dập nổi rõ nét trên mui xe tăng sự mạnh mẽ, chắc chắn và thể thao. 
  • Nắp ca-pô xe là những đường gân dập nổi chạy song song kết hợp với cụm đèn pha kéo dài sắc cạnh từ trước đến gần cửa chính trông như một đôi mắt mạnh mẽ, cuốn hút. Đèn pha trên Fiesta là loại Halogen tích hợp chung với xi-nhan báo rẽ, cụm đèn sương mù chỉ được trang bị trên 3 phiên bản Titanium, Sport và Sport+, hai bản Fiesta Trend không có trang bị này.
  • Thân xe với đường gân dập nổi chạy song song với viền cửa mạ crôm giúp xe nhìn năng động và thể thao hơn.
  • Hệ thống gương chiếu hậu chỉnh điện cùng màu thân xe và tích hợp đèn báo rẽ được trang bị ở tất cả các phiên bản.
  • Hai phiên bản Trend trang bị lazang hợp kim 15′′ đi cùng lốp xe có kích thước 185/55 R15 trong khi 3 phiên bản Titanium - Sport - Sport + trang bị lazang hợp kim 16′′ đi cùng lốp xe có kích thước 195/55 R16.
  • Với nhiều thay đổi tích cực về thiết kế cùng 5 màu ngoại thất tùy chọn, Fiesta dễ dàng đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Giá xe Ford Fiesta Titanium 2017

Nội thất đặc trưng, rộng rãi nhiều tiện nghi

Bên trong Ford Fiesta 2017 được trang bị rất nhiều công nghệ đáng chú ý:

  • Vô lăng bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh và kích hoạt điều kiển bằng giọng nói – rất thuận tiện và dễ sử dụng. Được trang bị trên phiên bản (Titanium và Sport), bên cạnh đó là bảng điều khiển trung tâm thiết kế phong cách, hiện đại với ánh sáng màu xanh dương dịu mắt.
  • Bảng tablo với thiết kế bo tròn và kéo dài ra hai bên mang lại khoảng để chân rộng rãi cho hàng ghế trước, các cụm điều khiển, phím bấm được bố trí hợp lí, màu sắc trẻ trung dể sử dụng.
  • Vô-lăng của xe Ford Fiesta được thiết kế dạng 3 chấu thể thao được bọc da và tích hợp sẵn các nút bấm tiện dụng ở các phiên bản Titanium, Sport và Sport+. Sau vô-lăng là bảng đồng hồ lái thiết kế theo dạng ống xả mạ crom với đồng hồ đo vận tốc, đo vòng tua máy, đồng hồ xăng riêng biệt hiển thị đầy đủ các thông số.
  • Ford Fiesta Titanium và Sport sử dụng công nghệ “khởi động bằng nút bấm” rất thuận tiện và dễ sử dụng, khi khóa điều kiển đã ở bên trong khoang xe người lái chỉ cần đạp nhẹ chân phanh và nhấn nút khởi động “Ford Power” để khởi động xe.
  • Hệ thống giải trí đa phương tiện trên Ford Fiesta 2017 cũng được đầu tư bài bàn với trung tâm bảng tablo trang bị đầu CD 1 đĩa, đài AM/FM với các cổng kết nối AUX/ USB giúp kết nối các thiết bị đa phương tiện bên ngoài. Hai phiên bản Trend chỉ được trang bị dàn âm thanh 4 loa. Riêng 3 phiên bản Titanium, Sport và Sport + được trang bị dàn âm thanh 6 loa, hệ thống kết nối SYNC của Microsoft điều khiển bằng giọng nói.
  • Hệ thống điều hòa trên 2 phiên bản Fiesta Trend là loại chỉnh tay, 3 bản cao cấp Sport, Sport+ và Titanium là loại điều hòa tự động, ngoài ra hệ thống đèn nội thất trong xe cũng được thiết kế bắt mắt, ánh sáng mạnh giúp hành khách dễ quan sát, sử dụng khi trời tối.
  • Khoang hành lý phía sau xe cũng là một điểm cộng trên Fiesta. Nhờ kích thước lớn nên có thể chứa nhiều hành lý hơn, hàng ghế thứ 2 cũng có thể gập lại để mở rộng không gian cốp xe.

Động cơ ecoboost danh tiếng, cảm giác lái thể thao, nhiều trang bị an toàn

Thay đổi lớn nhất ở bản nâng cấp Fiesta 2017 là động cơ xăng/dầu thế hệ mới được Ford trang bị trên xe của mình.

Xe ô tô Ford Fiesta 2017 sử dụng động cơ xăng 1.5L Duratec phun xăng đa điểm có công suất tối đa 112 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Động cơ này thay thế cho bản 1.6L TDC cũ trên phiên bản Fiesta tiền nhiệm. Tất cả các phiên bản Fiesta đều được trang bị hộp số ly hợp kép 6 cấp, hệ thống lái trợ lực điện tử.

Ngoài ra, Ford cũng mang mẫu động cơ EcoBoost danh tiếng của mình lên Fiesta 5 cửa Sport + mới. Xe được trang bị động cơ EcoBoost dung tích 1.0L 3 xy-lanh thẳng hàng, ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp Turbo tăng áp cho công suất cực đại 125 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút, mo-men xoắn 170Nm ở vòng tua máy thấp 1.400 - 4.500 vòng/phút. Sức mạnh này tương đương động cơ 1.6L truyền thống. Mức tiêu thụ nhiên liệu được Ford công bố là chỉ khoảng 5,23 lít/100 km đường xa lộ và 7,35 lít/100 km đường thành phố.

Ford Fiesta 2017 với những công nghệ an toàn vượt trội:

  • Cấu trúc khung vỏ thiết kế chắc chắn, tăng khả năng chịu va đập, xoắn vặn – Trụ A và trụ B sử dụng thép Boron siêu cứng,có độ chịu lực rất cao và nhẹ hơn giúp giảm trọng lượng xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
  • Hệ thống phanh ABS; EBD; EBA; ESP & HLA.

Ford Fiesta 2017 ghi điểm với người dùng nhờ cảm giác lái thể thao, tiện nghi đầy đủ cùng hàng loạt tính năng trang bị an toàn cao cấp. Ford Fiesta 2017 là một lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng trẻ tuổi, gia đình nhỏ hiện đại, yêu thích phong cách sống trẻ, năng động.

Thông tin tư vấn mua bán xe ô tô Ford Fiesta uy tín?

Mua bán xe ô tô Ford Fiesta tại Mua Bán Nhanh

Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Ford Fiesta tại MuaBanNhanh.com. Rất nhiều tin đăng mới, luôn cập nhật, báo giá xe Ford Fiesta mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá Ford Fiesta

>> Xem thêm: 

Giá xe Ford Fiesta 2017

Đánh giá xe Ford Fiesta 2017

You can share this post!