news-details
Xe Ford
Ford Fiesta

Giá xe Ford Fiesta Ecoboost 2017

Ford Fiesta Ecoboost 2017, những đánh giá từ người dùng:

Chia sẻ từ Đức Tùng: "Fiesta Ecoboost còn vọt hơn cả Kia K3.16AT, tay lái đầm chắc kiểu Mỹ. Kia K3 dài xe, cua chắc tay, đi đường dài thích. Rứt là một chín một mười, khó cân đo đong đếm. Nhưng cảm giác thì Fiesta Ecoboost phấn khích hơn, Kia K3 1.6AT thì điềm đạm hơn một tí."

Bạn Văn Khiêm góp ý: "Nên mua fiesta, vì tiện nghi giải trí có thể độ thêm được về sau này, khi có nhu cầu và có kinh phí. Chứ còn mấy yếu tố an toàn, khung vỏ, túi khí, trang bị bảo đảm an toàn với cả cảm giác lái thì khó mà độ được." 

Giá xe Ford Fiesta Ecoboost 2017

Giá xe Ford Fiesta tham khảo, cập nhật tháng 05/2017:

  • Fiesta 1.0 Ecoboost: 622 Triệu
  • Fiesta 1.5 AT Titanium: 564 Triệu
  • Fiesta 1.5 AT Sport: 569 Triệu

Tìm hiểu về Ford Fiesta Ecoboost 2017 qua bài viết: "Ford Fiesta 5D AT 1.0L EcoBoost" được trích từ baogiaxeford:

Khối động cơ EcoBoost

Điểm nhấn nổi bật nhất của Ford Fiesta 2017 mới chính là khối động cơ dung tích 1.0L, 3 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp bên trong. Có thể nói, Ford Fiesta là mẫu xe đầu tiên của Ford được lắp ráp tại thị trường Đông Nam Á với khối động cơ EcoBoost dung tích 1.0 lít.

Theo hãng Ford, động cơ EcoBoost 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít trên Ford Fiesta sản sinh công suất tối đa 125 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173 Nm, những con số ấn tượng cho một động cơ cỡ nhỏ. Và Fiesta Ecoboost hoàn toàn có thể cạnh tranh với những mẫu xe sử dụng động cơ 1.5L-1.6L, thậm chí là trên đường cao tốc.

Không dừng ở đó, động cơ EcoBoost sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp tăng áp còn giúp Ford Fiesta tiết kiệm nhiên liệu đáng kể và cắt giảm lượng khí phát thải.

Nhìn chung, khối động cơ EcoBoost 1.0 lít rất nhỏ gọn với kích thước tương đương một tờ giấy A4 và có thể nằm gọn trong khoang hành lý trên đầu trong máy bay. Được biết, đây là loại động cơ nhỏ nhất trong dòng máy EcoBoostcủa hãng Ford.

>> Có thể bạn sẽ thích: So sánh xe ôtô Honda City và Ford Fiesta, nên chọn mua dòng xe nào?

Ngoại thất Ford Fiesta Ecoboost 2017

Ford Fiesta thế hệ mới có những nâng cấp đáng kể về diện mạo, khiến nó hiện đại và bắt mắt hơn. Nhìn từ đầu xe, không khó nhận biết đây là một chiếc xe của Ford dù có che logo, bởi thiết kế lưới tản nhiệt hình thang ngược nổi bật. Bên cạnh đó là nắp capo vồng lên và cụm đèn kéo dài sắc lẹm và phần cản trước tinh tế tạo cảm giác mạnh mẽ. Phía đuôi xe là cụm đèn hậu được thiết kế tinh tế, đi kèm là đuôi chắn gió tạo cảm giác thể thao cho Ford Fiesta.

Giá xe Ford Fiesta Ecoboost 2017

Nội thất Ford Fiesta Ecoboost 2017

Nội thất Ford Fiesta mới vẫn phong phú hơn các đối thủ như: khởi động bằng nút bấm, gạt mưa và điều hòa tự động, điều khiển bằng giọng nói, kết nối bluetooth.

  • Tiện dụng đáng chú ý nhất là hệ thống chìa khóa thông minh được trang bị cho Ford Fiesta, giúp mở cửa xe mà không cần cắm chìa khóa.
  • Thêm vào đó là hệ thống khởi động bằng nút bấm Ford Power Start, tiện ích đã được trang bị trên hầu hết các dòng xe phân khúc B. Gần như ít khi phải lấy chìa ra khỏi túi.
  • Các kết nối Bluetooth, USB, AUX, jack cắm tai nghe đều được trang bị cho Ford Fiesta, thuận tiện cho việc kết nối với điện thoại, nghe nhạc hay gửi tin nhắn.Nổi bật hơn là công nghệ Ford SYNC được trang bị trên Ford Fiesta mới. Trước đây, Ford Fiesta cũng có công nghệ điều khiển bằng giọng nói, nhưng không bằng công nghệ Ford SYNC trên Ford Focus mới. Vì vậy, Ford đã nâng cấp công nghệ nhận diện giọng nói của Ford Fiesta, khiến nó ngang bằng với công nghệ trên Ford Focus.
  • Ford SYNC cho phép người trên xe có thể điều khiển bằng giọng nói, qua đó thực hiện bật nhạc qua USB, Radio, gọi điện thoại… Công nghệ này tỏ ra chính xác hơn phiên bản trên Ford Fiesta đời trước, đặc biệt trong việc nhận diện tên người để thực hiện cuộc gọi, giúp người lái hoàn toàn rảnh tay lái xe.
  • Vô-lăng của Ford Fiesta Ecoboost khá đầm và nặng, đặc biệt là khi so với những mẫu xe từ Nhật Bản hay Hàn Quốc.

Vận hành của Ford Fiesta Ecoboost 2017

Cầm lái Ford Fiesta Ecoboost, cảm giác chủ đạo là sự năng động, đáp ứng nhanh yêu cầu của tài xế. Công suất khỏe hơn, nhạy hơn trên nền tảng trọng lượng không đổi là yếu tố tạo nên tính năng hấp dẫn. Những cú đạp ga thoát đám đông của Ford Fiesta luôn dứt khoát, linh hoạt và nhẹ nhàng nhờ hộp số ly hợp kép. Ở những số thấp, xe hơi có chút trễ và người lái quen sẽ có cách bù ga sớm hơn để không bị giật.

Mô-men xoắn cực đại đạt được ở dải vòng tua thấp (1.400 vòng/phút) giúp cho Fiesta có khả năng tăng tốc nhanh và linh hoạt, đặc biệt trong điều kiện đường xá đông đúc và phức tạp như ở Sài Gòn.

An toàn trên Ford Fiesta Ecoboost 2017

Về tính năng an toàn, Ford Fiesta có hệ thống hỗ trợ khởi động xe ngang dốc, tức là hệ thống sẽ hỗ trợ xe giữ cân bằng ngay cả khi đang đậu ở đoạn đường dốc, giúp xe không bị trôi tuột khi người lái nhả chân thắng để đạp ga.

Các trang bị an toàn khác trên xe Ford Fiesta Ecoboost như Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EDB, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, hệ thống cân bằng điện tử ESP.

Xe có tổng cộng 7 túi khí cho cả người lái và hành khách trên xe, gồm túi khí trên vô-lăng, túi khí táp-lô cho hàng ghế trước, 2 túi khí rèm, 2 túi khí hông phía trước và cả túi khí bảo vệ đầu gối người lái.

Thông tin tư vấn mua bán xe ô tô Ford Fiesta uy tín?

Mua bán xe ô tô Ford Fiesta tại Mua Bán Nhanh

Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Ford Fiesta tại MuaBanNhanh.com. Rất nhiều tin đăng mới, luôn cập nhật, báo giá xe Ford Fiesta mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Ford Fiesta

>> Xem thêm: 

Giá xe Ford Fiesta 2017

Đánh giá xe Ford Fiesta 2017

Giá xe Ford Fiesta Titanium 2017

You can share this post!