news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Fiesta

Giá xe Ford Fiesta 2017

Tại Việt Nam, Ford Fiesta hiện phân phối với hai biến thể: sedan và hatchback. Giá xe Ford Fiesta 2017 thấp nhất cho mẫu xe phân khúc B lắp ráp trong nước là 540 triệu đồng. Xe cạnh tranh với các đối thủ như Kia Rio, Mazda2, Toyota Yaris, Mitsubishi Mirage.

Đánh giá Ford Fiesta 2017 về phương diện giá xe ở người dùng và các thành viên cộng đồng mạng:

Anh Minh Đức chia sẻ: "Tôi thấy Fiesta trang bị công nghệ hiện đại và giá rất hợp lý. Tham khảo ý kiến thì ai cũng bảo nên mua. Vậy tôi có nên mua xe này không?"

Anh Linh chia sẻ: "Ford Fiesta là chiếc xe vượt trội trong phân khúc B (khung gầm chắc nịch, độ vọt bốc nhất phân khúc, trang bị an toàn cao nhất phân khúc). Tuy nhiên cũng có mấy vấn đề sau:

1/ Ấn tượng trong đầu người Việt là Ford tốn xăng: Thực tế FFi tiêu thụ xăng thuộc loại tiết kiệm nhất phân khúc B.

2/ Thiết kế không vừa mắt người Việt: Thẩm mĩ không thể định lượng. Với nhiều người FFi hachtback là đẹp nhưng với phần đông dù sedan hay hachback đều không đẹp.
Nhưng nhìn chung lại thì Fiesta đúng hàng đúng giá, với tầm giá đó, đi Fiesta là không sai. Còn về mảng thiết kế thì còn tuỳ cảm quan của mỗi người."

"Chào bạn, tôi đang dùng Ford Fiesta đây, xét về công nghệ; độ cứng vỏ (tôn dày) và trang bị an toàn (túi khí, ga trễ, cân bang điện tử, khởi hành ngang dốc,...) thì không có xe nào vượt mặt. Hạn chế: không có màn hình DVD, hơi chật chội, và giá cả phụ tùng đại lí Ford hơi đắt, giá bán lại cao hơn Vios một tí nên doanh số thấp. Bạn mua xe đi lâu dài, trên 10 năm thì mua Ford Fiesta." - Góp ý từ Trường Vũ

Giá xe Ford Fiesta 2017

>> Có thể bạn sẽ thích: So sánh xe ôtô Honda City và Ford Fiesta, nên chọn mua dòng xe nào?

Giá xe Ford Fiesta 2017

Fiesta được coi là một trong những mẫu xe lâu đời nhất trong phân khúc khi ra mắt từ năm 2008. Trải qua 6 thế hệ, mẫu sedan này hiện là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Ford, đặc biệt tại châu Âu. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, Fiesta lại gặp khó trước sự cạnh tranh khốc liệt tới từ các đối thủ Nhật Bản, Hàn Quốc. Xe chỉ duy trì mức bán khoảng vài chục chiếc/tháng.

Để tạo nên sự thu hút, tăng doanh số bán xe, hãng Ford đã đưa ra một mức giá vừa phải, hiện nay, giá bán của Fiesta các phiên bản trước chỉ từ 540 triệu đến 630 triệu đồng. Do đó, sẽ nhiều khả năng Ford cung cấp mức giá cho phiên bản 2017 này không chênh lệch nhiều so với các phiên bản trước.

Điểm qua những điểm mới và nổi bật của Ford Fiesta 2017, chia sẻ từ cafeauto: "5 điểm nổi bật của Ford Fiesta 2017"

Fiesta hiện hành thuộc thế hệ thứ 6 được giới thiệu vào đầu năm 2008, mẫu xe này đã quá cũ và cần một phiên bản nâng cấp toàn diện.

Ford đang xây dựng thế hệ thứ 7 của Fiesta và hứa hẹn rằng đây sẽ là một mẫu xe có nhiều nâng cấp mới đáng để mong đợi. Dưới đây là 5 điểm nổi bật của mẫu subcompact mới này.

1/ Thiết kế

Fiesta mới được cho là sẽ có một “cơ thể” lớn hơn so với người tiền nhiệm, trong khi thiết kế sẽ có nhiều điểm kế thừa từ đàn anh Ford Fusion 2017.

Lưới tản nhiệt và đèn pha tinh chỉnh cho tạo hình mới. Kiểu dáng hiện đại và năng động hơn bản tiền nhiệm. Xe vẫn sử dụng nền tảng B toàn cầu của Ford cho các dòng xe cỡ nhỏ.

2/ Nền tảng

Tương tự như thế hệ cũ, Ford Fiesta 2017 sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng B-car toàn cầu của Ford. Nền tảng này sẽ giúp Fiesta 2017 giảm đáng kể trọng lượng. Bên cạnh đó với việc sử dụng thép cường độ sẽ giúp gia tăng độ cứng cho thân xe.

Giá xe Ford Fiesta 2017

3/ Động cơ

Xe trang bị động cơ xăng tăng áp 1.0 EcoBoost công suất 99 mã lực, 123 mã lực hoặc 138 mã lực.

Động cơ xăng thứ hai loại hút khí tự nhiên, dung tích 1,1 lít 3 xi-lanh, công suất 69 mã lực hoặc 84 mã lực. Ford Fiesta mới còn cung cấp động cơ 1.5 diesel, công suất 94 mã lực.

4/ Nội thất

Khoang nội thất của Ford Fiesta 2017 sẽ cao cấp hơn với chất liệu nội thất mới, trong khi thiết kế sẽ mang phong cách của Ford Ka hiện đang bán tại châu Âu và các thị trường khác trên thế giới. Vô-lăng ba chấu đa chức năng. Khu điều khiển trung tâm của sẽ được bổ sung một màn hình cảm ứng 6,5 inch tiêu chuẩn tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC3 thế hệ mới.

5/ Tính năng an toàn

Bên cạnh màn “lột xác” ấn tượng về thiết kế ngoại thất cũng như những tân trang ở khoang nội thất, Fiesta 2017 được hãng xe Mỹ khá chú trọng đến tính năng an toàn khi trang bị hàng loạt hệ thống hiện đại như hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, hệ thống Pre – Collision Assist có chức năng phát hiện người đi bộ phía trước, hệ thống Perpendicular Parking hỗ trợ đỗ xe thông minh và hệ thống cảnh báo điểm mù,…

Với những bổ sung trên, không ngạc nhiên khi Ford tự tin tuyên bố Fiesta 2017 là một trong những mẫu xe cỡ nhỏ có trang bị an toàn tiên tiến nhất thế giới.

Thông tin tư vấn mua bán xe ô tô Ford Fiesta uy tín?

Mua bán xe ô tô Ford Fiesta tại Mua Bán Nhanh

Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Ford Fiesta tại MuaBanNhanh.com. Rất nhiều tin đăng mới, luôn cập nhật, báo giá xe Ford Fiesta mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá Ford Fiesta mới

>> Xem thêm: 

Đánh giá xe Ford Fiesta 2017

Giá xe Ford Fiesta Titanium 2017

Giá xe Ford Fiesta Ecoboost 2017

So sánh xe Ford Fiesta 2017 và Toyota Yaris 2017

You can share this post!