news-details
Xe Ford
Ford Everest

Giá xe Ford Everest 2017 bao nhiêu?

Ford Everest mới được trang bị hàng loạt những công nghệ hiện đại mà trước đây chủ yếu chỉ xuất hiện trên những chiếc xe hạng sang. Đáng chú ý, nhiều công nghệ trong số đó hướng tới tính năng an toàn chủ động, điều quan trọng nhất khi điều khiển một chiếc ô tô. Vậy giá xe Ford Everest 2017 bao nhiêu?

Đánh giá từ dùng về xe Ford Everest 2017 trên phương diện về giá:

"Mua xe 7 chỗ, tôi dự định lấy xe Everest máy dầu nhưng nhiều người khuyên nên mua Innova. Vậy tôi nên mua xe nào thì tốt, giá cả 2 mẫu xe như vậy có hợp lý không?" - Chia sẻ từ Linh Hải

"Nếu bạn là người coi trọng vấn đề được giá khi bán lại hơn vấn đề thẩm mỹ, đẳng cấp thì bạn cũng nên chọn Innona vì đó là chiếc xe có giá bán lại cao hơn chút ít so với Everest, đổi lại bạn cần chấp nhận ngồi trong 1 chiếc xe xấu nhất trong tất cả những chiếc xe 7 chỗ và đa phần mọi người sẽ nghĩ bạn là tài xế taxi.
Còn với chiếc Everest: nó không có được cái yếu tố giá bán lại tốt như Innova (nhưng cũng không kém hơn đáng kể) nhưng khi ngồi lên nó, bạn sẽ thực sự có niềm vui tận hưởng cảm giác được sở hữu, hưởng thụ 1 chiếc xe hơi chứ không phải ngồi trên 1 cái thùng tôn gắn 1 cái động cơ để di chuyển trên đường."  - anh Bằng góp ý

"Nếu bạn có thu nhập không cao hay mua xe phải vay nhiều thì người ta tư vấn mua Innova là chuẩn. Còn thu nhập tốt, mua xe để phục vụ bản thân và gia đình thì cứ Everest mà mua thôi. Hai xe 2 phân khúc, 2 giá tiền và 2 giá trị sử dụng khác nhau hoàn toàn." - tư vấn từ Quốc Nghĩa

"Tùy vào mục đích sử dụng bạn ạ, nếu gia đình chọn an toàn thì chọn Ford Everest, còn bạn mua chạy dịch vụ thì nên mua Innova." - đánh giá từ anh Mạnh Đạt

"Everest đúng phong cách Mỹ xe khỏe và chắc chắn hơn Innova. Giá cả xe hợp lý mà bây giờ giá phụ tùng cũng hợp lý hơn, máy dầu tiết kiệm. Phiên bản cũ thì 2 ghế cuối sẽ hơi khó chịu vì gầm cao đi đường gồ ghề dễ chạm đầu vào trần, bản 2017 đẹp hơn và 2 ghế cuối thoải mái hơn nhưng giá cũng nhỉnh hơn." - chia sẻ từ Hồng Anh

Giá xe Ford Everest 2017 bao nhiêu?

Giá xe Ford Everest 2017 bao nhiêu?

Giá xe Ford Everest 2017, giá tham khảo, cập nhật 4/2017:

  • Giá xe Ford Everest 2.2 4x2 AT: 1,249 tỷ VNĐ
  • Giá xe Ford Everest 2.2 4x2 AT Titanium: 1,329 tỷ VNĐ
  • Giá xe Ford Everest 3.2 4x4 AT Titanium: 1,926 tỷ VNĐ

Ford Everest 2017 mới có gì?

Tham khảo "Đánh giá xe Ford Everest 2017 tại Việt Nam" trích từ xehoisaigon:

Giá xe Ford Everest 2017 bao nhiêu: Đánh giá ngoại thất

Thiết kế hoàn toàn cách tân với phiên bản cũ, trong phiên bản 2017 này, Ford Everest được trau chuốt từ các đường nét một cách tinh tế mang phong cách hiện đại của dòng SUV thể thao đa dụng địa hình.

Nổi bật và lịch lãm khi nhìn từ phần đầu của Ford Everest 2017 là hệ thống đèn chiếu sáng. Sử dụng hệ thống đèn HID tích hợp các chức năng:

  • Dải đèn LED và chế độ đèn ban ngày tăng tính an toàn và phong cách hơn.
  • Tự động bật đèn khi ánh sáng bên ngoài yếu và tự động điều chỉnh góc chiếu.
  • Tự động bật đèn pha khi trời tối, không có đèn đường, không có xe đi ngược chiều và khi tốc độ lớn hơn 40Km/h. Tuy nhiên giống như một quý ông lịch sự, Ford Everest 2017 tự động chuyển qua đèn Cốt khi phát hiện có xe đi ngược chiều, có ánh sáng đèn đường và khi tốc độ xe giảm xuống dưới 25Km/h.
  • Chức năng tự động làm sạch đèn và gạt mưa tự động điều chỉnh tốc độ cần gạt nhanh chậm theo lượng mưa.

Lưới tản nhiệt trang bị bởi những thanh crom sáng bóng mạnh mẽ, thanh lịch, kết hợp cụm đèn sương mù nằm gọn trong cản trước chất liệu nhôm nhìn cứng cáp và chắc chắn. Nhìn tổng thể có cảm giác như Ford Everest 2017 đang chuyển động nhờ thiết kế Kenitic, Dựa trên thiết kế này, một phần làm cho ngoại hình Ford Everest 2017 gân guốc và menly, quan trọng hơn hết nó giúp giảm bớt đáng kể lực cản không khí (0,389 hệ số Cd) làm cho Ford everest 2017 vận hành ổn định, chắc chắn và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Ford Everest 2017 sử dụng lazang 20 hợp kim đúc 6 chấu khỏa khoắn, cứng cáp và sang trọng. Kết hợp lóp xe 265/50R20 bản to giúp Everest 2017 trông hầm hố và cao ráo hơn hẳn những dòng ô tô bên cạnh. Hai bên hông cửa xe gắn bệ bước chân to bản, rộng rãi nhìn rất hài hòa.

Nhìn từ phía sau, Ford everest 2017 nổi bật với nẹp cửa mạ Crom với chữ "EVEREST" khắc chìm tạo thành đường kết nối giữa hai cụm đèn sau, kết hợp tấm ốp cản chắn phía dưới thiết kế kéo dài dạng cánh én đồng bộ với phía trước tạo cái nhìn chắc chắn, thể thao nhưng không kém phần mượt mà và tinh tế. Cụm đèn sau sử dụng đèn LED trẻ trung hiện đại, cánh lướt gió phía sau vừa tạo dạng khí động học vừa có tác dụng che nắng cho hàng ghế sau.

Không thể bỏ qua: Cách định giá xe ôtô Ford Everest cũ

Giá xe Ford Everest 2017 bao nhiêu?

Giá xe Ford Everest 2017 bao nhiêu: Đánh giá nội thất

Với Ford Everest 2017, nội thất được chăm chút tỉ mỉ đến những chi tiết nhỏ nhất với các tiện nghi chưa từng có trên dòng xe thể thao đa dụng địa hình.

  • Vị trí lái ngồi cao. Sự rộng rãi và thoải mái là điều không thể bàn cãi với một chiếc SUV đa dụng địa hình như Ford Everest 2017 nữa. Bố trí hợp lý và hài hòa giúp sự thoải mái được mang đến cho cả 7 vị trí ngồi trên xe.
  • Ghế lái và ghế bên điều chỉnh điện 8 hướng nhớ vị trí giúp bạn điều chỉnh tư thế ngồi phù hợp và thoải mái nhất.
  • Cửa bên hông tích hợp công tắc khóa điện rất thuận tiện cho tất cả mọi người trên xe.
  • Trang bị cửa sổ trời thiết kế mở rộng kiểu "Panoramic" điều khiển điện với 2 chế độ mở (mở 50% hoặc mở nghiêng) giúp không gian thoáng và rộng rãi đến bất ngờ, mang lại cảm giác thích thú và hữu dụng cho những người ngồi trên xe.

Điểm nhấn thứ 2 của Ford Everest 2017 là nội thất bằng da cao cấp, màn hình cảm ứng 8 inch điều chỉnh được màu sắc tùy thích, tích hợp bộ điều khiển bằng giọng nói SYNC 3 với các vị trí kiểm soát chức năng giúp người lái quan sát và điều khiển dễ dàng. Trên màn hình cảm ứng có thể thay đổi hình nền yêu thích tho ý muốn của người sử dụng.

Ford everest 2017 còn có điều hòa trang bị hai dàn lạnh với hệ thống cửa gió bố trí độc lập cho từng hàng ghế giúp không khí trên xe luân chuyển đều đặn và nhanh chóng tới vị trí người ngồi.

Gương chiếu hậu thiết kế bản lớn trang bị sấy kính gương, tích hợp chức năng chỉnh điện và gập điện tích hợp đèn báo rẽ và đèn chiếu sáng cửa xe rất tiện ích.

Trên Ford Everest 2017, ngăn đựng đồ nhờ thiết kế bố trí đa dạng rất thông minh tạo cho bạn sự tiện nghi nhất. Ngoài những tiên ích bạn thấy, hàng ghế thứ 3 phía sau Ford Everest 2017 được thiết kế cải tiến rộng rãi hơn, chỗ để chân thoải mái kết hợp với tựa đầu điều chỉnh được.

Khoang hành lý: Với hai hàng ghế sau gập được bằng điện, cho bạn một không gian hành lý tới 2010 lít, có thể để được những vật dụng lớn hay hành lý cho một hành trình đường dài của gia đình.

Giá xe Ford Everest 2017 bao nhiêu?

Giá xe Ford Everest 2017 bao nhiêu: Hệ thống giải trí

Với 10 loa bố trí đều trên xe tích hợp loa (subwwoofer) siêu trầm. Mang lại âm thanh đẳng cấp, đặc biệt là những âm trầm sâu. Hãy thử một lần lên Ford everest 2017 và bật một bản nhạc hải ngoại hoặc một bản nhạc sàn, Đảm bảo bạn sẽ phải trầm trồ với chất lượng âm thanh tuyệt hảo mà Ford Everest 2017 mang lại.

Ford Everest 2017 được trang bị 2 cổng kết nối USB, cổng thẻ nhớ SD, CD 1 đĩa, IPOD(3.5), nhờ vậy các dữ liệu như hình ảnh có thể truyền tải lên màn hình cảm ứng 8" theo đường USB&SD

Giá xe Ford Everest 2017 bao nhiêu: Công nghệ thông minh

Nói đến Ford là nghĩ ngay tới dòng xe công nghệ và an toàn, 2 đặc điểm nổi bật nhất của hãng xe Mỹ, và Ford Everest 2017 không nằm ngoài chiến lược đó. Ford Everest 2017 được trang bị công nghệ hỗ trợ người lái an toàn tới tận răng.

Đầu tiên phải kể đến hệ thống ra lệnh bằng giọng nói SYNC 3 vô cùng thông minh. Chỉ với một phím chức năng trên volang lái, bạn hoàn toàn có thể điều khiển được chiếc Ford Everest 2017 thay đổi nhiệt độ theo ý muốn, bật một bài nhạc yêu thích, chuyển qua chế độ đài FM/AM hoặc đến cả nghe gọi điện thoại và đọc tin nhắn đến trên điện thoại nhờ những câu lệnh đơn giản. Thực sự bạn phải ngồi lên xe và trực tiếp dùng thử những tính năng của Ford Everest 2017 bạn mới cảm nhận được sự tuyệt vời mà chiếc xe mang lại.

Những công nghệ tân tiến nhất được hãng xe Mỹ trang bị full trên chiếc Ford Everest 2017. Tạo sự thoải mái và tiện nghi đến bất ngờ cho những người ngồi trên xe. Điển hình như chức năng kiểm soát tiếng ồn chủ động, giúp không gian trong xe yên tĩnh nhờ loại bỏ tạp âm ngoài với tiếng động cơ. Chức năng kiểm soát tốc độ tự động trên Ford Everest 2017 giúp người lái cực kỳ rảnh tay khi lái xe đường dài. Những chức năng hỗ trợ như khởi hành ngang dốc, đổ đèo, hỗ trợ dỗ xe song song, cảnh báo va chạm thông minh hay cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo và duy trì làn đường đều được trang bị đầy đủ trên chiếc xe Ford Everest 2017

- Kiểm soát tiếng ồn chủ động trên Ford Everest 2017

- Cảnh báo lệch và duy trì làn đường

- Kiểm soát áp suất lốp

- Kiểm soát địa hình tự động

- Hỗ trợ đỗ xe song song

- Công nghệ kiểm soát góc cua

- Công nghệ cảnh báo buồn ngủ khi lái xe

Sự vượt trội trong phân khúc về công nghệ thông minh và chăm sóc hỗ trợ người lái an toàn nhất của Ford Everest 2017 là điều đã được chứng minh và công nhân từ những khách hàng dang sử dụng dòng xe này.

Giá xe Ford Everest 2017 bao nhiêu?

Giá xe Ford Everest 2017 bao nhiêu: An toàn đạt chuẩn 5 sao

Ford Everest 2017 với kết cấu khung vỏ vững chắc, kết hợp với (CHASSIS) hộp khung thép lớn kiểu thang có khả năng chống xoắn vặn cao, cực kỳ chắc chắn khi vận hành trên mọi loại đường địa hình xấu. Ford Everest 2017 được trang bị hệ thống 7 túi khí quanh xe, kết hợp với khung thép boron siêu cứng chịu lực dọc cánh cửa xe giúp bảo vệ tốt nhất cho những người trên xe từ mọi phía.

Công nghệ trang bị an toàn như hệ thống kiểm soát chống lật xe, hệ thống phanh đĩa 4 bánh với ABS và hỗ trợ phanh khẩn cấp điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống trược và kiểm soát góc cua...Giúp Ford Everest 2017 được tổ chức ANCAP đánh giá đạt chuẩn 5* về độ an toàn. Hệ thống chống trộm và hệ thống Camera trước và sau giúp chủ nhân Ford Everest 2017 an toàn tới tận răng.

Thông tin tư vấn mua bán xe ô tô Ford Everest uy tín?

Mua bán xe ô tô Ford Everest tại Mua Bán Nhanh

Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Ford Everest tại MuaBanNhanh.com. Rất nhiều tin đăng mới, luôn cập nhật, báo giá xe Ford Everest mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Ford Everest

>> Xem thêm:

Đánh giá xe Ford Everest 2017

You can share this post!