news-details
Xe Chevrolet
Chevrolet Colorado

Giá xe Chevrolet Colorado 2017

Chevrolet Colorado 2017 dành cho thị trường Đông Nam Á, với phần đầu xe thiết kế lại hầm hố hơn, lưới tản nhiệt kép kiểu dáng mới, cản trước nhô ra, cụ đèn pha mảnh hơn vuốt dài nối liền mặt Ca Lăng hiện đại và trẻ trung. Logo đặc trưng gọn gàng trên thanh nẹp ngang ấn tượng và bắt mắt. Chevrolet Colorado 2017 được trang bị dải đèn Leb ban ngày uốn cong theo cụm đèn pha mang đến thiết kế hiện đại, sang trọng bứt phá trong phân khúc xe bán tải Chevrolet Việt Nam.

Cộng đồng đam mê xe Chevrolet Colorado chia sẻ đánh giá của mình về giá xe Chevrolet Colorado 2017:

“Theo riêng tôi thì thấy Chevrolet Colorado 2017 có nhiều ưa điểm nổi bật hơn các dòng xe Chevrolet Colorado phiên bản trước nó rất nhiều về cả nội và ngoại thất, đặc biệt điểm được tôi lựa chọn và gọi là đắc tiền của Chevrolet Colorado 2017 chính là hệ thống khung gầm và giảm sóc giúp xe cân bằng tốt, đi êm với điều kiện môi trường xấu, đây đúng là dòng xe bán tải tốt mà nhiều người nên lựa chọn.” – Nguyễn Trọng Hùng chia sẻ.

"Cùng giống như nhiều phiên bản trước tôi, Chevrolet Colorado 2017 cũng khá thích hợp với nhiều người bởi tôi thấy giá thành của nó ở tầm trung và nhiều người có thể dễ dàng tậu ngay một chiếc Chevrolet Colorado 2017. Đối với các dòng xe bán tải khác của nhiều thương hiệu thì tôi thấy Chevrolet Colorado 2017 đáng để lựa chọn thiết kế trong và ngoài của nó đều phù hợp với địa hình cùng các đặc điểm của Đông Nam Á và nhất là Việt Nam còn gì." - Võ Toàn tư vấn.

“So với giá thành của các phiên bản Chevrolet Colorado đời trước thì Chevrolet Colorado có nhỉnh hơn 1 chút, nhưng bù lại nó có nhiều cải tiến hơn. Mà mình thích nhất là Chevrolet Colorado 2017 có nhiều loại hộp số khác nhau, giá thành cũng thay đổi theo đặc điểm đó để phù hợp với lựa chọn của nhiều người, thích hợp với nhu cầu sử dụng." - Hạ An cho biết.

Giá xe Chevrolet Colorado 2017

Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật cùng giá xe Chevrolet Colorado 2017:

Chevrolet Colorado 2017 thế hệ mới được nâng cấp trên toàn diện ở nội thất, ngoại thất và cả những cải tiến đáng kể ở hệ thống khung gầm, động cơ và hệ truyền động.

  1. Giá xe Chevrolet Colorado 2017

Dòng xe bán tải trứ danh Chevrolet Colorado 2017 với việc tăng khả năng cách âm bằng tăng 10% độ dày kính, xử lý kỹ thuật gầm bệ, hệ thống cửa và gioăng cao su và giảm độ rung trong quá trình vận hành. Với các cải tiến đột phá, khách hàng sẽ cảm nhận chiếc xe như một chiếc xe du lịch êm ái, tiện nghi đã được tung ra thị trường với giá thành tham khảo cập nhập tháng 10/2016:

  • Chevrolet Colorado 2017 (2.5L MT) 4×2 (loại số sàn 6 cấp) giá tham khảo khoảng 619.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Colorado 2017 (2.5L MT) 4×4 ( loại số sàn 6 cấp) giá tham khảo khoảng 649.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Colorado 2017 (2.8L MT) 4×4 (loại số sàn 6 cấp) giá tham khảo khoảng 789.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Colorado 2017 (2.8L AT) 4×4 (loại số tự động 6 cấp) giá tham khảo khoảng 809.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Colorado 2017 High Country (loại số tự động 6 cấp) giá tham khảo khoảng 839.000.000 VNĐ

Đây là giá Chevrolet Colorado 2017 để bạn tham khảo, tùy thuộc vào dòng xe, loại xe và đại lý cung cấp xe Chevrolet Colorado 2017 sẽ có giá thành chênh lệch nhau.

  1. Cải tiến nâng cấp

Chevrolet Colorado 2017 mới sẽ có một phiên bản nâng cấp hoàn chỉnh sử dụng nhiều đường nét tương đồng từ phiên bản dành cho thị trường Mỹ nhưng đã được cách tân bằng những viền mạ Crom sang trọng trên lưới tản nhiệt xe để phù hợp hơn với những khách hàng Đông Nam Á thích sử dụng chiếc xe bán tải của mình vừa để phục vụ công việc, vừa để đi làm hàng ngày mà vẫn lịch sự. Xe sử dụng vành la-zăng hợp kim đa chấu 18 inch thể thao với sự kết hợp của hai tông kim loại gây ấn tượng mạnh với thị giác của khách hàng.

  1. Nội thất Chevrolet Colorado 2017 nổi bật

Nội thất xe Chevrolet Colorado 2017 nổi bật với thiết kế khu vực bảng điều khiển trung tâm mới được trang bị màn hình cảm ứng Mylink 8 inch thế hệ 2 tích hợp đồng bộ hóa Android Auto và Apple Carplay có khả năng ra lệnh bằng giọng nói giống như Siri trên Iphone.

Xe được trang bị đàm thoại rảnh tay trên vô lăng, Cruise Control, điều chỉnh âm lượng tích hợp trên vô lăng…Cụm đồng hồ mới chia làm 4 vùng rõ rệt. Đồng thời, xe cũng sử dụng chất liệu bọc ghế da cùng với chất liệu nhựa cao cấp mang lại cảm giác đây là Cabin của một chiếc Sedan hạng trung chứ không phải là một chiếc bán tải cơ bắp.

Giá xe Chevrolet Colorado 2017

  1. Động cơ Chevrolet Colorado 2017 mạnh mẽ

Chevrolet Colorado với những tinh chỉnh hệ thống kim phun dầu, tăng áp suất đường ống nạp cùng với Động cơ xe Colorado 2017 Turbodiesel Duramax 2.5L VGT tăng áp kép sản sinh công suất cực đại tới 169 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440 N.m tại 2.000 rpm, cao hơn so với con số 161 mã lực trên phiên bản Chevrolet Colorado LT 2.5 MT hiện tại. Những cải tiến trên không những mang lại cho chiếc xe Colorado 2017 tiết kiệm nhiên liệu hơn mà còn giảm độ ồn và hoạt động rung lắc của động cơ. Như vậy là một lần nữa, hãng xe Chevrolet đạt thêm một bước tiến mới đột phá trong công nghệ sản xuất máy dầu với bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm của mình.

Với phiên bản Colorado 2017 sử dụng động cơ Duramax 2.8L, đây vẫn là khối động cơ mạnh mẽ nhất, sản sinh công suất và sức kéo lớn nhất trong phân khúc bán tải tầm trung tại Việt Nam nhưng lại là thế hệ động cơ tiết kiệm nhất trong phân khúc khi đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Động cơ này sẽ cho công suất xe 197 mã lực tại vòng tua 3600 và 500 Nmm tại vòng tua 2000. Xe vẫn được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp cải tiến giảm . Ngoài ra, phiên bản nâng cấp mới lần này cũng được trang bị tay lái trợ lực điện khiến việc vận hành và điều khiển chiếc xe nhẹ nhàng ngay cả với phái đẹp. Hệ thống treo ổn định hơn tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm tuyệt đối trên các cung đường.

  1. Chevrolet Colorado 2017 mới nổi bật hệ thống khung gầm và giảm sóc

Cải tiến mới, đặc trưng và nổi bật nhất được chờ đón nhiều nhất Chevrolet Colorado 2017 là hệ thống khung gầm và giảm sóc:

  • Hệ thống khung gầm đã được cải tiến áp dụng công nghê giảm chấn và nâng cấp vật liệu giúp Colorado mới nhìn đẹp hơn; cá tính hơn và dễ điều khiển hơn.
  • Colorado đồng thời được trang bị hệ thống giảm sóc mới, trong đó thanh lò xo đàn hồi tốt hơn và thanh chằng ổng định trước lớn hơn.
  • Cùng với đó, hệ thống giảm chấn kết cấu trực tiếp với ca bin xe giúp thân xe ổn định.
  • Khung xe này cũng chính là khung xe của Colorado tại Úc, đã đạt 5* tiêu chuẩn ANCAP

Những nâng cấp trang bị an toàn mới của xe Colorado 2017 gồm có: hệ thống kiểm soát độ bám đường TCS, hệ thống cân bằng điện tử ESP, 04 túi khí an toàn kép.

Đối với những phiên bản cao cấp hơn được trang bị thêm hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống cảnh báo và phòng ngừa va chạm, hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPMS. Những tính năng tiện nghi xe sẽ có thêm: đèn pha tự động, gạt mưa tự động, camera lùi, cảm biến lùi, khởi động máy từ xa.

Với những điều trên, chắc chắn bạn đã có đủ cho mình những thông tin cần thiết về đặc điểm và giá Chevrolet Colorado 2017 mới nhất. Nếu có ý định mua ô tô Chevrolet Colorado 2017, hãy tìm hiểu kỹ giá Chevrolet Colorado 2017 của từng đại lý và lựa chọn địa điểm mua xe Chevrolet Colorado 2017 uy tín, chất lượng tốt nhất nhé!

Bạn đang tìm kiếm địa điểm mua bán ô tô Chevrolet Colorado uy tín - chất lượng?

Mua bán Chevrolet Coloradob tại Mua Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe Chevrolet Colorado 2017 chất lượng, uy tín với giá tốt nhất. Hãy tham khảo ngay thông tin mua bán xe Chevrolet Colorado tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe tải cũ mớimiễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Chevrolet Colorado

You can share this post!