news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Transit

Giá xe 16 chỗ mới nhất

Giá xe 16 chỗ mới nhất

Không quá lời khi nói xe hơi ô tô Ford Transit 2018 là kẻ thống trị phân khúc xe 16 chỗ tại thị trường Việt Nam với giá bán như sau:

 

Người dùng nói gì về giá bán của xe Ford Transit 16 chỗ

Anh Hoàng nhận xét: “Tôi thấy so với các dòng xe thương mại cùng phân khúc thì xe 16 chỗ Ford Transit với ưu thế là dòng xe lắp ráp trong nước nên có giá tương đối cạnh tranh. Không chỉ có ưu thế về giá Transit còn ăn khách bởi kiểu dáng thiết kế bên ngoài trông rất mạnh mẽ và hầm hố, không gian nội thất bên trong vô cùng tiện nghi và thoải mái.”

“Phiên bản nâng cấp của Ford Transit được bổ sung hệ thống thông tin giải trí hiện đại, công nghệ camera chiếu hậu cũng như những tùy chọn khác. Xe đáng tiền, chở hành khách lại an toàn.” – chia sẻ của Trung Kiên.

 

Được đánh giá là dòng xe chất lượng cùng  mức giá hợp lý, vậy Ford Transit được trang bị những gì? Tham khảo ngay đánh giá mới nhất từ Mua Xe Giá Tốt

  1. Ngoại thất xe Ford Transit 2018

Dòng xe ô tô 16 chỗ Ford Transit từ lâu đã nổi tiếng toàn thế giới về thiết kế sang trọng của mình, chính vì vậy mà phiên bản Transit 2018 cũng có thiết kế ngoại thất vô cùng sang trọng và ấn tượng. Cả hai phiên bản đều duy trì kích thước tổng thể là dài x rộng x cao tương ứng 5780 x 2000 x 2360 mm. Đây là kích thước lớn và tạo dáng khỏe khắn hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm.

Ngoại thất xe Ford Transit 2018

Phần đầu xe mang vóc dáng đặc trưng vuông vức và cứng cáp, có lưới tản nhiệt mạ chrome kết hợp cùng cản trước tạo nên “gương mặt” hình chữ X nổi bật. Ford Transit 2018 có cụm đèn pha bố trí gọn gàng, khả năng điều chỉnh góc sáng dễ dàng, ngoài ra còn có tính năng “Follow Me Home” tự động bật/tắt đèn chiếu sáng để quý khách thuận tiện khi ra vào xe lúc trời tối.

Xe còn trang bị đèn sương mù giúp người lái xe đảm bảo tầm quan sát trên các tuyến đường nhiều mây, sương mù hoặc các vật cản một cách tốt hơn. Gương chiếu hậu với kích thước lớn, mang lại khả năng phong tỏa tầm nhìn cho người lái xe, hỗ trợ chỉnh điện kết hợp với gương cầu tăng khả năng quan sát.

đuôi xe ford transit 16 chỗ

Xe 16 chỗ Ford Transit 2018 sử dụng mâm bánh xe 16 inch và có khoảng sáng gầm 165mm khá thông thoáng. Đuôi xe hiện đại hơn với cụm đèn chiếu hậu lớn cùng đèn báo phanh phụ trên cao, tăng thêm khả năng an toàn.

  1. Nội thất xe Ford Transit 2018

Ford Transit 2018 sở hữu một không gian nội thất rộng rãi và nhiều tiện nghi theo tiêu chuẩn châu Âu, tạo cảm giác thực sự thoải mái cho hành khách đi xe. Xe trang bị bảng tablo với nút điều chỉnh hệ thống đơn giản, gọn gàng giúp tài xế dễ dàng thao tác.

Nội thất xe Ford Transit 2018

Cửa trượt thiết kế rộng kết hợp với bậc lên xuống tạo cảm giác an toàn hơn. Ghế lái có thêm điều chỉnh tay 6 hướng đi kèm bệ nghỉ tay, không gian để chân rộng rãi nhờ cần số bố trí sát bản tablo. Phiên bản SLX ghế ngồi được bọc da cao cấp còn Ford Transit LX là vải bền bỉ, phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng kinh doanh. Ba hàng ghế sau được thiết kế mới với tựa lưng và tựa đầu liền khối, điều chỉnh ngả lưng nhẹ nhàng và đơn giản.

Vô lăng xe Ford Transit 2018

Hệ thống điều hòa hai dàn độc lập trước – sau, các hốc gió bố trí trải dọc trần xe tạo cảm giác thoáng mát và thật thoải mái. Về thiết bị âm thanh, xe được trang bị CD/MP3, 4 loa ngoài tiêu chuẩn, kết nối AM/FM, USB/SD vừa đủ để phục vụ giải trí tối thiểu trên xe trong suốt hành trình.

  1. Chế độ vận hành

Cả hai phiên bản 16 chỗ Transit sử dụng động cơ diesel TDCi 4 xilanh 2.4L tăng áp, lám mát khí nạp và phun nhiên liệu trực tiếp. Sử dụng công nghệ turbo tăng áp điều khiển cánh VGT giúp tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu. Xe có công suất cực đại là 138 mã lực tại 3.500 vòng/phút. Momen xoắn cực đại lên tới 375 Nm tại 2.000 vòng/ phút.

Ford Transit 2018

Ngoài ra còn được trang bị thiết bị khí thải Euro 2 tiêu chuẩn cùng hộp số sàn 6 cấp giúp xe vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Kiểu trợ lái thủy lực cũng giúp tài xế cảm nhận mặt đường tốt hơn.

Hệ thông giảm xóc trước độc lập, thiết kế kiểu Macpherson kết hợp thanh cân bằng ngang giúp xe vận hành êm ái trên đường thành phố hay đường đèo. Hệ thống treo sau sử dụng nhíp 2 lá kết hợp ống giảm chấn lớn, vận hành ổn định, chắc chắn và chịu tải tốt.

Các thông số này cho phép 16 chỗ Ford Transit tăng tốc tốt hơn cũng như khả năng vận chuyển tải trọng lớn vượt trội hơn.

>> Xem ngay: Mua Bán Xe 16 Chỗ

  1. An toàn và an ninh

An toàn luôn là một trong những yếu tố được Ford hết sức chú trọng và đưa lên hàng đầu. Với cấu trúc khung vỏ được thiết kế đạt tiêu chuẩn Châu Âu – rất chắc chắn và an toàn, vận hành ổn định và êm ái.

Tính năng an toàn được trang bị trên xe gồm có: hệ thống phanh 4 đĩa được đầu tư kỹ lưỡng, kết hợp với hệ thống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, tăng khả năng kiểm soát trong những tình huống xấu.

An toàn và an ninh ford transit

Transit được trang bị dây đai an toàn 3 điểm cho hàng ghế thứ nhất, dây đai an toàn 2 điểm cho tất cả các vị trí ghế còn lại trên xe, sàn xe được thiết kế với chất liệu chống trơn, trượt và chống cháy. Tất cả cho thấy Ford chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhằm giúp quý khách có được sự an toàn tuyệt đối.

Vị trí ghế lái được trang bị túi khí nhằm giảm chấn thương vùng ngực cho người lái xe.

Với thế mạnh là hãng làm động cơ dầu (Diesel) tốt nhất, chi phí vừa tầm cùng thiết kế sang trọng lịch lãm, nội thất rộng rãi tiện nghi, khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm, độ an toàn luôn được đề cao, Ford Transit 16 chỗ hứa hẹn là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm dòng xe thương mại.

* Hình ảnh minh họa trong bài lấy từ Ford Transit Giá Rẻ TPHCM

>> Nguồn: https://muabannhanh.com/ford-transit/gia-xe-16-cho-moi-nhat-643.html

You can share this post!