news-details
Tư vấn chọn mua
Xe Ford
Hãng xe
Ford Ranger

Đánh giá xe Ford Ranger 2018

Đánh giá xe Ford Ranger 2018

Bán tải Ford Ranger được mệnh danh là "vua bán tải", và là cỗ máy hái ra tiền của hãng xe Ford tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Nhãn hiệu Mỹ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chiếc Ranger thế hệ mới sẽ ra mắt vào giữa năm 2018.  Thông tin Đánh giá xe Ford Ranger 2018 xin được chia sẻ ngay dưới đây.

 

Chia sẻ ý kiến thảo luận của cộng động mạng về xe Ford Ranger 2018

Nhận xét của Minh Tiến: “Mình đang đi bán tải Navara và thực sự đang đợi em Ford Ranger 2018 về đổi ngay. Được bạn cho mượn lái thử và thật không ngoa khi nói nói em nó là chiếc SUV “trá hình”, mình rất thích cảm giác lái trên Ford Ranger. Đang đợi Ford Ranger 2018 về Việt Nam, đăng ký lái thử, nếu ổn thì mua ngay không do dự.”

“Bạn nghe từ ''Vua bán tải'' ở VN chưa, không dễ gì mà Ford được mọi người đặt như vậy .Tôi đang lái bản Ranger Wildtrak 3.2L 4x4 AT trang bị đầy đủ an toàn, tiện nghi, rất đáng tiền. Ford Ranger 2018 không có lý do gì lại không thành công hơn tại thị trường Việt.” – Bùi Tú nhận xét.

“Khi đã ngồi vào trong xe Ford Ranger thì các cũng tương tự như đang ngồi trong khoang lái của những dòng xe cao cấp với hàng tá công nghệ đỉnh cao ... ngoài những công nghệ đỉnh cao thì mình rất thích hệ thống Sync 3 của Ford. Phiên bản mới Ford Ranger 2018 chắc hẳn sẽ có nhiều bất ngờ thú vị cho người dùng.” – Đánh giá của Chí Thiện.

 

Tham khảo thông tin mới nhất của xe ô tô Ford Ranger 2018 theo HaThanh Ford

Ford Ranger 2018 hứa hẹn sẽ là một chiếc bán tải mạnh mẽ và hiện đại, và có nhiều cải tiến kỹ thuật. Ford Ranger 2018 phong cách hơn, đẹp hơn và thể thao hơn so với người tiền nhiệm.

  1. Các tính năng dự kiến sẽ có trên Ford Ranger 2018

Chiếc Ford Ranger 2018 rất có thể sẽ có nội thất của Ranger toàn cầu hiện tại. Ford Ranger 2018 có cabin gọn gàng. Trung tâm ngăn xếp của nó dẫn vào bảng điều khiển trung tâm. Trên bảng điều khiển, bạn có thể sẽ tìm thấy cần gạt của mô hình cũng như công tắc 4WD cho các mô hình AWD.

Tính năng SYNC mới nhất nhưng chỉ ở giữa và đầu trang. Hệ thống này có kết nối Bluetooth, hệ thống định vị, hoạt động bằng điện thoại rảnh tay, đài phát thanh HD và vệ tinh, điều khiển bằng giọng nói cũng như máy ảnh 360 độ.

Trong khi vỏ bọc hàng đầu chắc chắn sẽ bao gồm ghế bọc da trên ghế, cũng như các chất liệu bằng gỗ và kim loại trên các bề mặt khác, các sản phẩm thấp hơn sẽ có tính năng bằng vải hoặc vinyl bọc ghế để thu hút khách hàng có ý thức về giá cả.

  1. Thông số kỹ thuật và hiệu suất động cơ trên Ford Ranger 2018

Theo các thông tin đáng tin cậy, 03 phiên bản động cơ sẽ có mặt trên Ford Ranger 2018. Đầu tiên là động cơ turbodiesel 3.2L, 05 xy-lanh, công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 350 lb-ft. Tuy nhiên, Ford có thể nâng cấp động cơ để tăng thêm sức mạnh.

Động cơ thứ hai có thể là 2.7L, EcoBoost V-6. Động cơ này có công suất 325 mã lực và mô-men xoắn 375 lb-ft. Một động cơ có khả năng khác là 04 xy-lanh cho người mua tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ có công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 310 lb-ft.

Đối với truyền dẫn, sự lựa chọn có thể bao gồm một hộp số tự động 6 cấp và hộp số tay 6 cấp. Ngoài ra, Ranger có thể được cung cấp với một lựa chọn cho một trong hai RWD hoặc 4WD. Các mô hình 4WD chắc chắn sẽ có tính năng chuyển đổi tốc độ 2 lần thông qua một đường truyền điện tử.

thông tin mới nhất của xe ô tô Ford Ranger 2018

Với những trang bị hứa hẹn có trên Ford Ranger 2018 như trên đây, phiên bản mới này sẽ tiếp tục tạo cơn sốt trên phân khúc bán tải khi được bán ra thị trường vào giữa năm sau. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về Ford Ranger 2018 sắp về Việt Nam.

Đăng tin mua bán xe Ford Ranger 2018 hiệu quả nhanh nhất ở đâu?

Đăng tin mua bán xe Ford Ranger 2018 hiệu quả nhanh nhất ở đâu?

Xem ngay thông tin mua bán xe Ford Ranger tại MuaBanNhanh.com - Luôn cập nhật thông tin tư vấn mới nhất, báo giá xe mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Xe Ford Ranger. Xem thêm: Mua Bán Ô Tô

 

>> Nguồn: https://blog.muabannhanh.com/danh-gia-xe-ford-ranger-2018-75364.html

You can share this post!