news-details
Xe Ford
Ford Fiesta

Đánh giá xe Ford Fiesta 2017

Đánh giá xe Ford Fiesta 2017 từ người dùng:

"Nhìn chiếc Ford Fiesta 2017 mà mình bấn quá. Kiểu dáng mới đúng là kiểu mình thích. Cái đuôi củ chuối không còn và cái đầu Mustang chất lừ." - Đánh giá từ Hoàng Đạt

"Ford Fiesta 2017 có hệ thống giải trí B & O, rộng hơn, đang đi phiên bản cũ cũng khá hài lòng, nhưng bảo dưỡng hơi đắt." - Chia sẻ từ Bảo Vy

"Nếu để phục vụ gia đình thì theo tôi tiêu chí AN TOÀN, tiện nghi hưởng thụ đặt lên hàng đầu. Với tiêu chí này thì không có xe nào trong phân khúc hạng B qua được Ford fiesta. Tôi đang sở hữu xe này bản Titanium sau khi đã nghiên cứu rất kỹ và cũng rất hài lòng sau khi mua xe." - Anh Thanh Nguyễn nhận xét

Đánh giá xe Ford Fiesta 2017

Trích từ baogiaxeford: "Đánh giá xe Ford Fiesta 2017"

1/ Đánh giá xe Ford Fiesta 2017 về Ngoại thất

So với phiên bản cũ, Ford Fiesta 2017 có thiết kế đơn giản và thon gọn hơn. Ngoại thất của phiên bản này có thể xem là một bản Facelift – Nâng cấp ngoại hình của thế hệ cũ. Xe vẫn giữ lại thiết kế của cụm đèn pha, đèn sương mù, hệ thống đèn hậu và cản sau xe của thế hệ cũ.

Điểm khác nhau trong trang bị ngoại thất giữa ba phiên bản cao cấp là được trang bị hệ thống đèn sương mù, lazang hợp kim 16” đi cùng lốp xe có kích thước 195/55 R16. Tất cả các phiên bản hatchback được trang bị cánh lướt gió thể thao tích hợp đèn phanh trên cao và gạt mưa phía sau, riêng hai phiên bản cao cấp còn được trang bị ốp thân xe kiểu thể thao phía trước.

>> Có thể bạn sẽ thích: So sánh xe ôtô Honda City và Ford Fiesta, nên chọn mua dòng xe nào?

2/ Đánh giá xe Ford Fiesta 2017 về Nội thất

Thiết kế nội thất trên Ford Fiesta 2017 không có sự khác biệt so với thế kế trước đó. Xe vẫn mang phong cách thiết kế trẻ trung hướng đến những khách hàng trẻ tuổi. Nhờ kích thước được mở rộng giúp mang lại không gian lớn hơn cho cabin xe.

Ford Fiesta 2017 được mở rộng về kích thước so với thế hệ trước ở cả phiên bản sedan và Hatchback.

  • Phiên bản Sedan sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.320 x 1.722 x 1.489 (mm).
  • Phiên bản hatchback có kích thước 3.982 x 1.722 x 1.495 (mm) chiều dài cơ sở không thay đổi với 2.489 (mm).

Ở 2 phiên bản Sport và Sport+ được trang bị hệ thống ghế da pha nỉ có thiết kế thể thao, phiên bản Titanium được trang bị ghế bọc da.

  • Bảng đồng hồ trung tâm trên Ford Fiesta được thiết kế theo dạng ống viền crôm giúp xe nhìn thể thao hơn. Các cụm đồng hồ đo vận tốc, đồng hồ đo vòng tua máy và đồng hồ xăng riêng biệt giúp tài xế dễ quan sát. 
  • Thiết kế bảng tablo trên Ford Fiesta 2017 hoàn toàn không có sự thay đổi so với phiên bản 2013. Với thiết kế bo tròn của bảng tablo mang đến khoang để chân rộng rãi cho hàng ghế trước. 
  • Vô-lăng Ford Fiesta được thiết kế theo phong cách thể thao 3 chấu với đường viền mạ bạc tạo điểm nhấn. Xe chỉ trang bị vô-lăng bọc da tích hợp các nút bấm điều khiển ở 3 phiên bản Titanium, Sport và Sport +.
  • Phần cửa của Ford Fiesta có cấu tạo khá đơn giản với chất liệu chủ yếu là nhựa đen tối màu tạo cảm giác chắc chắn cho xe. Xe chỉ có hai hộc chứa đồ kích thước lớn trên hai cửa xe phía trước, hai cửa xe phía sau không có các hộc chứa đồ này sẽ là chút bất tiện cho người dùng.
  • Hệ thống giải trí trên Ford Fiesta được trang bị với đầu CD 1 đĩa, đài AM/FM với các cổng kết nối AUX/ USB giúp kết nối các thiết bị đa phương tiện bên ngoài. Cả 3 phiên bản Titanium, Sport và Sport + được trang bị dàn âm thanh 6 loa, hệ thống kết nối SYNC của Microsoft điều khiển bằng giọng nói.
  • Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động trên 3 phiên bản Titanium, Sport và Sport +. Bảng điều khiển hệ thống điều hòa được thiết kế khá bắt mắt giúp mang đến sự hiện đại, trẻ trung cho cabin xe.
  • Ford Fiesta được trang bị đèn trần xe phía trước với đèn xem bản đồ mang đến sự tiện dụng hơn cho người ngồi trong xe vào buổi tối. Hàng ghế sau cũng được trang bị thêm một đèn trần nhỏ khác. Cả 3 phiên bản Titamium, Sport và Sport+ còn được trang bị đèn trang trí trong xe.
  • Khoang hành lý trên Ford Fiesta khá rộng rãi đủ chỗ cho các nhu cầu sử dụng mua sắm cuối tuần của gia đình. Nếu có nhu cầu chở các hàng hoá cồng kềnh hơn, hàng ghế sau của xe có thể gập lại dễ dàng. Các vị trí đựng đồ bên trong xe cũng được bố trí đầy đủ mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

Đánh giá xe Ford Fiesta 2017

3/Đánh giá xe Ford Fiesta 2017 về Động cơ, vận hành

Ford Fiesta 2017 được trang bị 2 phiên bản động cơ. Đáng chú ý là phiên bản động cơ EcoBoost dung tích 1.0L 3 xy-lanh thẳng hàng, ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp Turbo tăng áp, cho công suất cực đại 125 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men xoắn 170Nm ở vòng tua máy thấp 1.400 – 4.500 vòng/phút. Sức mạnh này tương đương động cơ 1.6L truyền thống.

Tuy nhiên, động cơ Ecoboost 1.0L mới chỉ trang bị cho phiên bản Ford Fiesta 5 cửa Sport +. Các phiên bản còn lại được trang bị động cơ xăng 1.5L Duratec phun xăng đa điểm có công suất tối đa 112 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Cả 03 phiên được trang bị hộp số ly hợp kép 6 cấp, hệ thống phanh đĩa phía trước và tang trống phía sau. Hệ thống trợ lực lái điều khiển điện tử.

Đánh giá xe Ford Fiesta 2017 về Trang bị an toàn

Các trang bị an toàn trên xe bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EDB, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, hệ thống cân bằng điện tử ESP. Hệ thống 7 túi khí an toàn cho người lái và hành khách trên xe ( túi khí trên vô-lăng, túi khí trên tablo cho hành khách phía trước, 2 túi khí rèm dọc trần xe, 2 túi khí bên nằm trên ghế tài xế và ghế hành khách phía trước, túi khí bảo vệ đầu gối người lái),...

Mức tiêu thụ nhiên liệu được Ford công bố là chỉ khoảng 5,23 lít/100 km đường xa lộ và 7,35 lít/100 km đường thành phố. Động cơ mới giúp tiết kiệm hơn 20% và giảm mức khí thải 15% so với các bản động cơ nạp khí tự nhiên dung tích lớn hơn. Đây là mức tiêu hao nhiên liêu khá ấn tượng so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Thông tin tư vấn mua bán xe ô tô Ford Fiesta uy tín?

Mua bán xe ô tô Ford Fiesta tại Mua Bán Nhanh

Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Ford Fiesta tại MuaBanNhanh.com. Rất nhiều tin đăng mới, luôn cập nhật, báo giá xe Ford Fiesta mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Mua xe Ford Fiesta

>> Xem thêm: 

Giá xe Ford Fiesta 2017

You can share this post!