news-details
Đánh giá xe ô tô
Xe Chevrolet
Chevrolet Orlando

Đánh giá xe Chevrolet Orlando 2017

Đánh giá xe Chevrolet Orlando 2017

Đánh giá xe Chevrolet Orlando từ người dùng:

"Đánh giá Chevrolet Orlando? Tôi đang tìm kiếm mua xe 7 chỗ, thấy Chevrolet Orlando phù hợp về công năng và giá. Tuy nhiên tôi thấy trên thị trường không nhiều người chọn sử dụng dòng xe này. Xin nhờ tư vấn thêm." - Ý kiến xin tư vấn từ anh Đỗ Văn Khoa

"Nhiều người chưa chọn là vì Chevrolet không quảng cáo rầm rộ tới người tiêu dùng, khi tôi đi mua xe cũng mục đích là chọn Captiva vì không biết có Orlando nhưng khi vào Showroom mới thấy và tìm hiểu thì thấy quá hợp lý nên lấy luôn một chiếc.Cá nhân tôi thì đã chạy Innova 2010, Hyundai Accent Blue 2015 nhập nguyên chiếc và giờ là Orlando thì Orlando đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra! Không bị làm giá, option thông minh.... chỉ thiếu cái duy nhất so với bản bán ở các nước khác làm tôi buồn là Cruise Control bị cắt còn lại từ cửa sổ trời, điều hòa tự động, tự sấy gương kính, tự gạt mưa, đèn tự động, gương cụp xòe, khóa thông minh. Đặc biệt tôi thích nhất ở điểm gương kính chống lóa giúp mình nhìn rõ xe trước sau mồn một ngay cả khi họ chạy đèn pha chứ không lòe nhòe bởi ánh sáng như 2 xe tôi đã chạy,..." - Anh Trung Vũ góp ý

Tham khảo bài viết đánh giá xe Chevrolet Orlando 2017 từ xehoigiatot: "Chevrolet Orlando"

Chevrolet Orlando là chiếc xe đa dụng nổi bật và hoàn hảo cho cả gia đình trong dòng xe 7 chỗ. Xe hiện đại với hầu hết các chi tiết được thiết kế cơ bắp đậm chất Mỹ mang lại sự khác biệt và nổi bật trong phân khúc dòng xe đa dụng hiện có trên thị trường.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn dễ dàng ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt kích thước lớn và logo Chevrolet vàng chói ngoại cỡ. Phía sau xe Orlando 2017 với thiết kế mới  trông cứng cáp hơn bởi tấm ốp cản dưới có màu sáng bóng được mạ chrome. Nhìn chung, dáng xe cân đối với kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 4.652 x 1.836 x 1633 mm. Còn lốp xe kích thước lớn 225/50R17 và khoảng sáng gầm xe cao (160 mm) làm tăng thêm dáng mạnh mẽ và khác biệt cho dòng xe MPV đến từ Mỹ của hãng Chevrolet.

Đánh giá xe Chevrolet Orlando 2017: Tổng quan kiểu dáng xe Chevrolet Orlando

Phần đầu trước xe Chevrolet Orlando thiết kế lưới tản nhiệt phóng khoáng khỏe khoẳn.

Chiều dài tổng thể Chevrolet Orlando với kích thước lớn đủ cho 7 chỗ ngồi rộng rãi.

Chevrolet Orlando LTZ hoàn toàn mới có thiết kế ngoại thất hiện đại, với những đường nét ấn tượng như: lưới tản nhiệt kép viền crôm, đèn pha halogen cỡ lớn kết hợp với đèn sương mù giúp tăng khả năng chiếu sáng trong đêm đảm bảo an toàn cho hành khách. Với Orlando bạn có thể cảm nhận thấy những nét riêng biệt cá tính đầy nổi bật mà không một dòng xe đa dụng 7 chỗ nào thể hiện được.

Điểm Nhấn Riêng Của Xe Chevrolet Orlando

  • Ngoại thất Orlando với lưới tản nhiệt lớn và dáng vẻ đạo mạo sang trọng.
  • Cụm đèn hậu phía sau xe Orlando thiết kế lớn làm tôn thêm vẻ mạnh mẽ của xe.
  • La-zăng 5 chấu hợp kim 17 inch Chevrolet Orlando tạo cho xe sự khỏe khoắn và chắc chắn.

Hiện Chevrolet Orlando 2017 đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 5 màu xe Chevrolet Orlando cơ bản là: Orlando màu trắng, Orlando màu đen, Orlando màu đỏ mận, Orlando màu vàng cát, Orlando màu ghi xám.

1/ Đánh giá xe Chevrolet Orlando 2017: Nội thất xe Chevrolet Orlando sang trọng và tiện nghi

Nội thất xe Orlando mới mang đến cho bạn sự ngạc nhiên thú vị với thiết kế buồng lái cabin kép phong cách thể thao. Hơn thế nữa, không gian rộng rãi và ghế da sang trọng êm ái sẽ giúp cho cả gia đình bạn tận hưởng một chuyến đi thoải mái và dễ chịu nhất.

Vô lăng xe Orlando mới có độ nhám tốt tích hợp phím điều khiển hệ thống âm thanh tích hợp trên tay lái. Cần gạt mưa xe Orlando 2017 có cảm biến tự điều chỉnh tốc độ gạt, gương điều khiển điện, gập điện, cửa kính lái điều khiển điện 1 chạm là những tính năng hiện đại của Chevrolet Orlando mà nhiều đối thủ cùng phân khúc khác không có được.

Ghế lái xe Orlando được thiết kế với kiểu dáng ôm người cho bạn mỗi khi vào cua cảm giác chắc chắn và đầm xe.

Đánh giá xe Chevrolet Orlando 2017

2/ Đánh giá xe Chevrolet Orlando 2017: Tiện nghi thông minh xe Chevrolet Orlando

Tính năng thông minh của phiên bản xe Orlando số tự động được thể hiện bằng chìa khóa điện tích hợp cảm biến có thể nhận diện ngay người chủ thân thiết của mình. 

Bạn có thể mở cửa xe dễ dàng tiện lợi bằng nút cảm biến thông minh trên tay nắm cửa để mở khóa mà không cần lấy chìa khóa ra khỏi túi. Và giờ đây xe Orlando LTZ được bổ sung nút khởi động thông minh Engine Start/Stop. Bạn cũng có thể tận hưởng niềm vui lái xe với những bản nhạc yêu thích từ đầu đĩa CD/MP3 hay từ cổng kết nối USB, AUX và dàn âm thanh 6 loa tuyệt hảo tạo âm thanh vòm rất tốt. Bên cạnh đó là hệ thống điều hòa tự động tùy theo tình trạng thời tiết bên ngoài.

  • Vô lăng xe Chevrolet Orlando tích hợp phím điều khiển hệ thống giải trí.
  • Hệ thống điều khiển trung tâm xe Orlando với bảng điều khiển dạng nắp mở linh hoạt.
  • Tổng thể nội thất xe Chevrolet Orlando với ghế bọc da sang trọng.
  • Hàng ghế sau xe Orlando tiện ích với khay để cốc có thể kéo ra.
  • Hàng ghế thứ 3 của Orlando rất rộng rãi và thoải mái đủ cho 3 người ngồi.

Chiếc xe 7 chỗ Orlando cần có không gian nhiều hơn là chỉ dành cho 7 hành khách, điều này thể hiện tính linh hoạt và đa năng của chiếc xe thông qua các hàng ghế khi được gập lại. Với thiết kế đem lại sự linh hoạt cho một chiếc MPV, bạn có thể đồng hành cùng bạn bè, mang thêm nhiều hành lý và thậm chí đưa cả đồ đạc cỡ lớn cùng đi trong những chuyến hành trình của mình. Chevrolet Orlando 2017 sẽ là một chiếc xe đa năng phục vụ nhu cầu đa dạng của bạn vào các mục đích khác nhau.

Bên cạnh các cách kết hợp ghế ngồi linh hoạt, chiếc xe 7 chỗ Orlando còn dành cho bạn những không gian để đồ dùng thông minh và thuận tiện với hàng ghế sau khi gập xuống tạo thành một mặt phẳng với không gian vô cùng lớn giúp bạn có thể mang theo mọi đồ đạc dù là cồng kềnh nhất.

3/ Đánh giá xe Chevrolet Orlando 2017: Động cơ Chevrolet Orlando hiệu suất cao

Chevrolet Orlando số tự động được trang bị động cơ ECOTEC 1.8L DOHC MFI công suất cực đại 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút nghĩa là nhiều hơn 5 mã lực so với Innova 2017, mô men xoắn cực đại đạt 176 Nm tại 3.800 vòng/phút.

Xe Orlando LTZ với hệ thống điện độc lập nên trong quá trình vận hành động cơ xe không phải cung cấp năng lượng tái nạp giúp cho công suất xe được tăng lên đáng kể. Hộp số tự động 6 cấp, có hỗ trợ chế độ tăng, giảm +/-. Đánh giá xe Orlando với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt và khả năng ổn định thân xe cao khi vào cua do sự hỗ trợ từ hệ thống ổn định thân xe với chế độ chống trơn trượt.

  • Động cơ xe 1.8L Ecotec Orlando hoàn toàn mới với nhiều thay đổi để tối ưu tăng thêm mức công suất cho xe.
  • Khung xe Orlando được thiết kế chắc chắn với 80% thép tăng cường chịu lực.

4/ Đánh giá xe Chevrolet Orlando 2017: Hệ thống an toàn xe Chevrolet Orlando

An toàn thụ động: Khung xe được thiết kế chắc chắn với thanh gia cường chịu lực giúp hấp thụ năng lượng khi xảy ra va chạm ở chính diện, mặt bên và phía sau. Hệ thống 4 túi khí trước bảo vệ tối đa cho người ngồi trên xe khi xảy ra va chạm.

An toàn chủ động: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trượt TCS giúp xe ổn định hơn trong điều kiện mặt đường trơn. Hệ thống cảm biến lùi thực sự giúp ích cho bạn mỗi khi lùi hay đỗ xe.

5/ Đánh giá xe Chevrolet Orlando 2017: Màu sắc Chevrolet Orlando

Chevrolet Orlando có các màu cơ bản chính là: màu trắng, màu ghi, màu bạc, màu đen, màu đỏ mận & màu vàng cát.

Thông tin tư vấn Mua bán xe Chevrolet Orlando tại Mua bán nhanh!

Mua bán xe Chevrolet Orlando tại Mua bán nhanh

Xem ngay thông tin mua bán xe Chevrolet Orlando chất lượng tại Mua bán nhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe cũ mớimiễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Chevrolet Orlando

You can share this post!