news-details
Đánh giá xe ô tô
Xe Chevrolet
Chevrolet Colorado

Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2017

Tham khảo ý kiến đánh giá Chevrolet Colorado 2017 từ cộng đồng mạng:

"Mình rất thích số sàn, máy diesel của xe Chevrolet. Nhưng mình muốn phiên bản Chevrolet Colorado 2017 này có hàng ghế sau dài hơn 20-30cm so với tiêu chuẩn bây giờ, còn thùng thì ngắn bằng 2/3 bây giờ. Nhìn cái thùng dài quá nó hơi thô nếu đi phố, mặc dù bán tải tiện lợi thật, nhưng mua vẫn chủ yếu đi người không là nhiều, thi thoảng mới chở đồ, mà cũng không chở đến hết cái thùng dài thằng thẵng như bây giờ…" - Đinh Vĩ cho biết.

"Hôm trước mình có đi xem xe, thấy mẫu xe Chevrolet Colorado 2017 trưng bày trong sowroom, nhìn xe trưng bày rất đẹp nhưng khi đi xem xe thì cũng thất vọng một thì vì mình so sánh với các thế hệ trước thì vẻ bề ngoài chưa có gì thay đổi quá nhiều. Nhưng nếu đúng là xe khi vận hành tốt với địa hình Việt như mọi người nói thì em sẽ là người đầu tiên sở hữu khi trở lại cửa hàng..." - Quang Vũ chia sẻ.

"Theo tôi nghĩ thì Chevrolet Colorado 2017 có rất nhiều ưu điểm về cả nội ngoại thất, thêm nữa là động cơ khá ưu việt. Đây có vẻ là 1 sự lựa chọn đáng để suy nghĩ.....Mẫu này bán toàn cầu nên cũng an tâm hơn, và tôi thích nhất là Colorado 2017 có hàng ghế sau ngồi thoải mái hơn các dòng xe bán tải khác." - Hoàng Nguyễn tư vấn.

Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2017

Cùng đánh giá ưu nhược điểm xe Chevrolet Colorado 2017 thế hệ mới

Mặc dù là bản nâng cấp nhưng Chevrolet Colorado 2017 được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý, trong đó phải kể đến hệ thống khởi động động cơ từ xa thông minh, an toàn tiện dụng trên phiên bản LTZ AT và High Country.

Đây là lần đầu tiên trong phân khúc, một mẫu xe bán tải sở hữu tính năng này. Với hệ thống này, người dùng có thể khởi động xe từ khoảng cách 20m hay bật điều hòa làm mát khoang nội thất ở mức 25 độ C trước khi vào xe. Khi xe khởi động thì cửa vẫn khóa và khi người dùng không vào xe trong 10 phút thì động cơ sẽ tự động tắt.

Ngoài ra, mẫu xe này còn có 1 số ưu điểm khác, hãy cùng chúng tôi đánh giá xe Chevrolet Colorado 2017:

  1. Xe Chevrolet Colorado 2017 sở hữu ngoại thất hoàn toàn mới

Chevrolet Colorado 2017 mới mang vẻ ngoài mạnh mẽ mà tinh tế, với những đường nét gai góc và khỏe khoắn – đặc trưng của phong cách xe bán tải Mỹ. Chevrolet Colorado 2017 hầm hố, bản lĩnh từ mọi góc nhìn. Cải tiến đầu tiên trên Chevrolet Colorado 2017 nằm ở thiết kế giúp xe có một phong cách ấn tượng hơn.

Đầu xe Chevrolet Colorado 2017 phong cách mới kết hợp lưới tản nhiệt và nắp ca pô mới, tạo cảm giác nam tính và mạnh mẽ hơn so với phiên bản cũ. Cụm đèn pha của xe cũng được thiết kế lại ăn nhập với lưới tản nhiệt hơn. Phiên bản LTZ và High Country được trang bị cụm đèn pha tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù và tay nắp cốp sau tích hợp camera lùi.

  1. Chevrolet Colorado 2017 sở hữu động cơ mạnh nhất phân khúc

Chevrolet Colorado 2017 mới ra mắt tại Việt Nam có năm phiên bản bao gồm: Colorado 2.8L AT 4×4 – High Country, Colorado LTZ 2.8L AT 4×4, Colorado LTZ 2.8L MT 4×4, Colorado LT 2.5L MT 4×4, và Colorado LT 2.5L MT 4×2. Đây là một mẫu xe bán tải mạnh mẽ phù hợp với mọi phong cách sống, phục vụ cho cả công việc và các hoạt động giải trí.

Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2017

  1. Chevrolet Colorado 2017 với thiết kế nổi bật

Với thiết kế nổi bật, động cơ mạnh mẽ, kèm theo khả năng vận hành và trải nghiệm lái ưu việt, xe Chevrolet Colorado 2017 mới được thiết kế và phát triển với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm,” Tổng Giám đốc GM Việt Nam, ông Sumito Ishii, cho biết: “Chevrolet Colorado 2017mới mang tới cho chủ nhân một chiếc bán tải với sức mạnh và những chức năng hữu dụng phục vụ cho công việc đồng thời vẫn đậm nét tinh tế, linh hoạt, phù hợp với mọi phong cách sống. Mọi hành trình trên chiếc Colorado đều là một cuộc phiêu lưu đáng nhớ.”

  1. Hàng loạt công nghệ tiên tiết nhất được trang bị cho Chevrolet Colorado 2017

Chevrolet Colorado 2017 mới được trang bị thế hệ MyLink mới nhất cho phép kết nối với các thiết bị thông minh của chủ nhân Colorado. Ngay khi kết nối, người sử dụng có thể sử dụng những tùy chọn như nghe nhạc, đồng bộ và hiển thị danh bạ, chức năng đàm thoại rảnh tay thông qua kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh, kết nối USB cho phép mở file nhạc định dạng MP3 và xem hình ảnh, và tương thích với ứng dụng ra lệnh bằng giọng nói Siri của iPhone.

Nhờ vậy mà người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển hệ thống kết nối thông tin và giải trí trong xe đồng thời vẫn tập trung điều khiển xe an toàn. Camera chiếu hậu trên Colorado LTZ và High Country cũng sẽ hiển thị hình ảnh trên màn hình MyLink giúp người lái lùi đỗ xe an toàn và thuận tiện.

Phiên bản LTZ AT và High Country là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị chức năng khởi động động cơ từ xa. Chìa khóa điện tử cho phép khởi động xe từ khoảng cách 20m hay mở điều hoà làm mát sẵn khoang nội thất. Tính năng này đặc biệt tiện lợi trong những ngày nóng bức, giúp đặt nhiệt độ trong khoang nội thất ở mức 25 độ C ngay từ trước khi người lái bước vào xe.

Để đảm bảo an toàn, động cơ sẽ tự động tắt nếu người lái không vào xe trong vòng 10 phút. Phiên bản Chevrolet Colorado 2017 LTZ và High Country được trang bị cần gạt mưa tự động, đèn pha tự động bật – tắt và gương chiếu hậu chống chói tự động. Tất cả các phiên bản Colorado đều được trang bị kính cửa sổ chỉnh điện lên xuống một chạm tất cả các cửa, cho phép người lái sử dụng chìa khóa điện để điều chỉnh nâng/hạ cửa kính từ xa tiện lợi.

Đánh giá xe Chevrolet Colorado 2017

  1. Chevrolet Colorado 2017 sử dụng khung gầm chắc chắn, an toàn vượt trội

Hệ thống khung gầm đã được cải tiến áp dụng công nghệ giảm chấn và nâng cấp vật liệu giúp thân xe ổn định và vận hành mượt mà hơn. Cabin Chevrolet Colorado 2017 mới cách âm tốt hơn thế hệ trước 8% nhờ cửa kính trước dày hơn 10%, hệ thống gioăng cửa mới và hệ thống đèn pha thiết kế khí động học mới.

Phiên bản LTZ và High Country cũng được trang bị tay lái trợ lực điện (EPS) mới giúp người lái cảm nhận phản hồi lái nhanh hơn, chính xác hơn, tăng cường sự tự tin khi cầm lái. Khi di chuyển trong thành phố, công nghệ này giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng điều khiển khi vào cua, đỗ xe. Trên đường cao tốc, hệ thống giảm lực hỗ trợ tương ứng với tốc độ gia tăng, mang tới cảm giác lái chắc chắn và ổn định. Chevrolet Colorado 2017 mới được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn chủ động và thụ động tiên tiến bảo vệ bạn và người đồng hành trên mỗi hành trình.

Những tính năng an toàn cao cấp mới được trang bị trên phiên bản LTZ và High Country bao gồm Cảnh báo va chạm sớm, Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau, và Cảnh báo chệch làn đường – khi Colorado di chuyển với tốc độ 60 km/h trở lên, cảm biến này sẽ hướng thẳng về phía trước để phát hiện làn đường. Nếu xe chệch khỏi làn đường được đánh dấu trong khi người lái không cố ý đánh lái hoặc không sử dụng tín hiệu chuyển làn, biểu tượng sẽ chuyển sang màu vàng và nhấp nháy cùng với tiếng bíp, giúp cảnh báo người lái đưa xe trở lại làn đường ban đầu.

  1. Giá xe Chevrolet Colorado 2017 cực kỳ hấp dẫn

Phiên bản 2017 của mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 5 phiên bản, đi kèm giá bán từ khoảng từ 619 triệu đồng đến 839 triệu đồng. Đặc biệt, Chevrolet Colorado 2017 còn là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị công nghệ thông minh với chìa khóa khởi động động cơ từ xa. Chevrolet đưa ra tất cả 5 phiên bản khác nhau cho khách hàng chọn mua 839, tất cả đều sử dụng máy dầu.

Với những ưu điểm trên Chevrolet Colorado 2017 khách hàng có thể thấy tính năng an toàn nổi bật khác trên xe Chevrolet Colorado 2017 bao gồm Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), 2 túi khí phía trước cho người lái và hành khách hàng ghế trước, và cửa sổ phía trước tự động hạ xuống một phần để thuận tiện cho việc đóng cửa. Bên cạnh đó, phiên bản LTZ và High Country còn được trang bị Hệ thống kiểm soát áp suất lốp.

Bạn đang tìm kiếm địa điểm mua bán ô tô Chevrolet Colorado uy tín - chất lượng?

Mua bán Chevrolet Coloradob tại Mua Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe Chevrolet Colorado 2017 chất lượng, uy tín với giá tốt nhất. Hãy tham khảo ngay thông tin mua bán xe Chevrolet Colorado tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe tải cũ mớimiễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá Chevrolet Colorado

You can share this post!