news-details
Đánh giá xe ô tô
Xe Chevrolet
Chevrolet Captiva

Đánh giá xe Chevrolet Captiva 2017

Phiên bản mới Chevrolet Captiva 2017 còn có một tên gọi khác là Captiva Revv – viết tắt của từ Revolution (sự biến chuyển đột phá) và Rev-up (bứt phá tiến về phía trước) nhằm thể hiện tinh thần chuyển động không ngừng và bứt phá doanh số trong tương lai của ô tô Chevrolet tại thị trường Việt Nam.

Tham khảo một số ý kiến đánh giá Chevrolet Captiva 2017 từ cộng đồng người sử dụng ô tô:

"Mình thích nhất ở dòng Chevrole và nhất là Captiva 2017 là khả năng tiết kiệm xăng, máy êm, chạy đầm siêu tốt. Xe em chạy từ ngã tư An Sương đi Vũng Tàu vừa đi vừa về 240km tổng hết 300 nghìn tiền xăng, mình tính cho các bạn xem 100km hết bao nhiêu lít nhé. (300 nghìn đồng : 17.31 = 17.33 lit, vậy tính ra 100km chỉ hết (17.33lx100km) : 240 = 7.22l/100 km đường từ An Sương qua Đại Hàn Cầu Đồng Nai Quốc lộ 51 đi Vũng Tàu, mới test cách đây vài ngày.Mình chạy số tay hơn 10 năm nay, kỹ năng vào số mình mượt và mình test Chevrolet Captiva 2017 tăng tốc xe từ 0-100km chỉ mất 5 - 6 giây tùy đường, đạp ga thoải mái không hao xăng, Ưu của Chevrolet Captiva 2017 là nội thất sang trọng, ngoại thất và dáng ngoài rất đẹp và mượt, chạy 100-140m/h rất đầm. - Trần Tuấn Hưởng tư vấn.

"Theo tôi nếu ai có nhu cầu mua xe ô tô cho mục đích gia đình, an toàn, tôi khuyên chân thành bạn nên mua Chevrolet Captiva 2017 bởi xe ô tô này khá cao thoáng rộng rãi 7 chỗ, vỏ dày khung chắc đi rất đầm, an toàn thì đầy đủ cả cân bằng điện tử túi khí cảnh bảo điểm mù, không xe trong 5 xe trên có, và quan trọng là ra biển hết tầm khoảng 900 triệu thôi. Nếu mà đi chơi xa với gia đình thì động cơ không còn gì để chê, cộng với hệ thống thông tin giải trí MyLink II độc quyền từ Chevrolet cho phép tôi tùy chọn giải trí khác nhau thông qua cụm âm thanh 06 loa. Phải nói là quá tuyệt." - Tuấn Nguyễn chia sẻ.

“Điểm đáng tiền nhất chính là Chevrolet Captiva 2017không hỏng vặt đâu, ít tốn xăng và cái quan niệm xe Mỹ hỏng vặt tốn xăng không còn đúng nữa. Mình chọn Chevrolet Captiva 2017 vì xe khá rộng rãi, đầm chắc, an toàn đầy đủ." - Hạ An cho biết.

Chevrolet Captiva 2017 mới là sự kết hợp hoàn hào giữa khả năng vận hành vượt trội bền bỉ cùng phong cách kiểu dáng thời thượng. Hiện tại, Chevrolet Captiva Revv 2017 được phân phối với một phiên bản duy nhất tại thị trường Việt Nam là Captiva LTZ 2.4 AT đi cùng mức giá khá hời khoảng 879 triệu đồng, được xem là dễ chịu nhất trong phân khúc.

Đánh giá xe Chevrolet Captiva 2017

Cùng tìm hiểu và đánh giá xe Chevrolet Captiva 2017 một cách chi tiết nhất:

Tuy được coi là phiên bản Facelift nhưng Chevrolet Captiva 2017 được bổ sung thêm 16 điểm mới ở cả nội – ngoại thất cùng nhiều tính năng an toàn tiên tiến nhất hiện nay. Điều này thể hiện kỳ vọng rất lớn của hãng xe Mỹ trong việc lấy lại vị thế của Captiva – chiếc xe đã từng dẫn đầu phân khúc cách đây gần một thập niên tại Việt Nam.

  1. Ngoại thất Chevrolet Captiva 2017

Chevrolet Captiva 2017 nhận được nhiều thay đổi về ngoại thất nhất là ở phần đầu xe: lưới tản nhiệt kép thiết kế mới sang trọng hơn với những đường viền mạ chrome, đèn pha và đèn sương mù tạo hình khối góc cạnh thêm phần phong cách và nổi bật hơn khi được trang bị thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại. Nhìn chung, thiết kế trên dòng SUV mới của Chevrolet Captiva 2017 mang tính kế thừa và phát huy khi vẫn giữ được cái hồn và chất của CAPTIVA.

Cụm đèn xi-nhan hai bên đầu xe Chevrolet Captiva 2017 mới được tạo hình góc cạnh hơn chứ không còn thuôn dài đơn điệu như phiên bản trước. Đèn pha xe H.I.D được trang bị thấu kính projector với cảm biến ánh sáng tự động bật/tắt, và ấn tượng nhất là dải đèn LED daylight ban ngày tích hợp trong cụm đèn pha giúp bạn luôn nổi bật bất kể ngày hay đêm, đó là còn chưa kể đến tính năng cao cấp rửa đèn pha trên Chevrolet Captiva 2017 mới đảm bảo khả năng chiếu sáng luôn tốt nhất. Cụm đèn sương mù cũng được trang trí bắt mắt hơn khi thêm viền mạ chrome sáng bóng.

Chevrolet Captiva 2017 có kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là: 4,673 x 1,868 x 1,756 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.707 mm và khoảng sáng gầm 165mm Xét về kiểu dáng, Captiva mới không khác biệt so với phiên bản cũ khi vẫn giữ phom dáng thuôn gọn về đầu và đuôi xe. Nhưng Chevrolet Captiva 2017 được trang bị cửa kính sau tối màu với khả năng chống tia tử ngoại và bức xạ từ ánh nắng Mặt Trời đồng thời nó còn mang lại sự riêng tư cho hành khách phía sau và giúp chiếc xe trở nên sang trọng hơn.

Phần đuôi sau xe Captiva 2017 không khác so với phiên bản cũ khi vẫn là thiết kế tù tròn mang lại cảm giác đầy đặn chắc nịch, ấn tượng nhất vẫn chính là cụm đèn hậu LED nổi bật kết hợp cùng cặp ống pô xả hình thang mạ chrome vô cùng thể thao. Ngoài ra, để tăng khả năng an toàn cho xe cũng được trang bị thêm đèn phanh trên cao dạng Led dễ dàng quan sát cho các phương tiện di chuyển phía sau khi phanh gấp.

  1. Nội thất Chevrolet Captiva 2017

Bảng taplo của Chevrolet Captiva 2017 trông hiện đại với những đường nét gãy gọn, dứt khoát bên cạnh các chi tiết trang trí đầy tinh tế, và tuy làm từ nhựa cứng nhưng bảng tablo vẫn tạo được cảm giác “đủ sang” cần thiết. Phần bản điều khiển trung tâm có các nút bấm được bố trí khá gọn gàng và nổi bật hơn cả là màn hình cảm ứng đa chức năng 7-inch.

Vô-lăng bọc da thay đổi từ bốn chấu thành ba chấu trẻ trung hơn, đồng thời được trang bị các nút bấm điều chỉnh âm thanh, trả lời điện thoại rảnh tay và cài đặt hệ thống Cruise Control. Bảng đồng hồ điều khiển nhiều màu sắc sinh động, giúp người lái quan sát trực quan các thông số như vận tốc, vòng tua, vị trí tay số, quãng đường di chuyển,…

Điểm “đáng tiền” nhất bên ở nội thất của Chevrolet Captiva 2017 có lẽ là hệ thống thông tin giải trí MyLink II độc quyền từ Chevrolet, cho phép hành khách có nhiều tùy chọn giải trí khác nhau thông qua cụm âm thanh 06 loa. Cùng với đó là khả năng hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay, hỗ trợ ra lện bằng giọng nói hay đàm thoại rảnh tay.

Đánh giá xe Chevrolet Captiva 2017

Nhìn chung, tuy vẫn còn một vài mặt hạn chế đã xuất hiện từ những thế hệ trước nhưng có thể nói Chevrolet đã nỗ lực đáng kể khi nâng cấp khá nhiều trang bị tiện nghi cho Chevrolet Captiva 2017 nhằm lấy lại sự tin tưởng của khách hàng. Bảy vị trí ngồi được bọc da sang trọng với khả năng tùy biến linh hoạt để đáp ưng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nơi hàng ghế đầu, có thể chỉnh điện ghế lái theo 8 hướng khác nhau nhằm tìm được tư thế điều khiển xe tốt nhất trong khi ghế phụ chỉnh tay 4 hướng.

Hàng ghế thứ hai bố trí ba tựa đầu, bệ tì tay trung tâm và có tỉ lệ gập 60:40. Khoảng để chân và không gian trần xe đủ thoải mái dành cho những hành trình dài. Hàng ghế thứ ba như mọi khi vẫn khá chật hẹp với người lớn và phần tựa lưng có thể gập 50:50 để tăng khả năng chứa hành lý.

  1. Động cơ xe Chevrolet Captiva 2017

Trái tim của Chevrolet Captiva 2017 là động cơ xăng ECOTEC 2.4L 4 xy-lanh thẳng hàng, cam kép DOHC phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp cùng công nghệ van biến thiên kép làm tăng công suất và mô-men xoắn động cơ và tiết kiệm nhiên liệu hơn khi chỉ tiêu hao trung bình 9,5 lít/100 km.

Công suất tối đa xe đạt được 165 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 230 N.m tại vòng tua 4.600 vòng/phút, tốc độ tối đa 185km/giờ. Captiva mới sử dụng hộp số tự động 6 cấp GF2 tiên tiến có lựa chọn sang số bằng tay cho những ai yêu thích tốc độ với cảm giác lái thể thao, mạnh mẽ.

Điểm được cải thiện đáng kể trên mẫu SUV mới của Chevrolet Captiva 2017, với tay lái trợ lực dầu điều khiển điện, cảm nhận đầu tiên khi cầm lái xe Captiva 2017 mới là nhẹ nhàng và linh hoạt khi di chuyển trong phố, nhưng khi ra đến đường cao tốc đi với tốc độ khoảng 100 km/h vô lăng xe sẽ nặng và chì lại cho cảm giác lái ổn định và đầm chắc hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng khám thêm được tính năng mới trên Chevrolet Captiva 2017 đó là phím bấm chức năng Cruise Control tích hợp trên phía tay trái vô lăng xe.

Bạn đang tìm kiếm địa điểm mua bán ô tô Chevrolet Captiva uy tín - chất lượng?

Mua bán Chevrolet Captiva tại Mua Bán Nhanh

Bạn muốn mua xe Chevrolet Captiva 2017 chất lượng, uy tín với giá tốt nhất. Hãy tham khảo ngay thông tin mua bán xe Chevrolet Captiva tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe tải cũ mớimiễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá Chevrolet Captiva

You can share this post!