news-details
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Innova

Đánh giá Toyota Innova 2018

 

Đánh giá Toyota Innova 2018

 

Ý kiến đánh giá Toyota Innova 2018 từ người dùng

“Tôi đang dự định mua Toyota Innova 2018 bản E, ohiên bản này khá phù hợp với ngành kinh doanh dịch vụ chở khách, giá lại rẻ nhất trong các phiên bản. Ở thế hệ mới, phiên bản E có nhiều cải tiến từ ngoại lẫn đến nội thất cùng khả năng vận hành, trong khi giá xe tăng không đáng kể so với thế hệ cũ.” – Hoàng Anh đánh giá.

Ý kiến từ Văn Hoàng: “Xe mới được trang bị 7 túi khí, ABS, EBD, BA, VSC và hệ thống hỗ trợ khởi động, nói chung là đủ xài, với giá trị của Toyota đem lại từ trước đến nay tôi thấy trang bị nhiêu đó là hợp lý.”

“Tôi đang đợi nhìn tận mắt Toyota Innova Venturer. Nội thất nhìn đẹp nhưng mà ngoại thất thì được phần đầu, đuôi xe không đẹp, cái đèn hậu xấu, cần tận mắt nhìn và ngồi thử xem sao.” – chia sẻ của Lý Hùng.

 

Cùng chúng tôi Đánh giá Toyota Innova 2018 chi tiết ngay dưới đây -  tham Toyota Tân Tạo

  1. Ngoại thất xe Innova 2018

Với kích thước tổng thể 4735 x 1830 x 1795mm, Innova 2018 mang đến cảm giác bề thế và khỏe khoắn trong từng chi tiết, đặc biệt là việc trang bị các cánh hướng gió ở cản trước – sau và khoang hành lý cũng như cột ăng-ten dạng vây cá trẻ trung.

Ngoại thất xe Innova 2018

Lưới tản nhiệt nổi bật với hai lá kim loại bản rộng dày dạn, tích hợp biểu tượng Toyota tại trung tâm, vừa liền mạch với cụm đèn trước dài, vuốt sang hai bên, vừa kết hợp hoàn hảo với hốc gió hầm hố tối màu bên dưới tạo thành một hình lục giác bắt mắt. Ngoài ra, cản trước được dập nổi, kết hợp cùng hốc đèn sương mù hình thoi tạo điểm nhấn.

Điểm nhấn đáng chú ý nằm ở cụm đèn trước trên bản cao cấp sử dụng đèn cos LED dạng thấu kính, tự động bật/ tắt điều chỉnh góc chiếu và tích hợp đèn chờ dẫn đường, ngoài ra các bản còn lại đều sử dụng đèn halogen phản xạ đa chiều thông thường.

cụm đèn trước Toyota Innova 2018

Hông xe được dập nổi nhẹ vạo thành những đường gờ vuốt dài về đuôi xe, cũng như tạo thêm nét hầm hố ở gầm xe. Gương chiếu hậu ngoài bản rộng cho tầm nhìn tốt hơn, hỗ trợ chỉnh gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, bản Innova 2.0V số tự động cao cấp được mạ crom sang trọng. Tay nắm cửa ngoài cũng được mạ crom và bộ lazang 5 chấu thiết kế tinh tế cũng mang đến cảm nhận sang trọng.

Phần đuôi xe cá tính với cụm đèn hậu LED dạng chữ L độc đáo, đèn báo phanh trên cao tích hợp vào cánh hướng gió giúp xe phía sau dễ quan sát hơn, cản sau được dập nổi hầm hố và thể hiện sự chắc chắn.

đuôi xe Toyota Innova 2018

  1. Nội thất xe Innova 2018

Không gian nội thất Innova 2018 không chỉ thuyết phục nhờ sự rộng rãi với chiều dài cơ sở 2750mm mà còn bởi vì thiết kế thể hiện sự tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết ốp gỗ, viền bạc hay tay nắm cửa trong được mạ crom.

Bảng táp-lô theo xu hướng mới, với sự chuyển dịch trọng tâm về hướng người lái, tương tự thiết kế Hilux mới, các đường uốn mềm mại hẹp ở ghế phụ và mở rộng về hướng tay lái.

Bảng điều khiển Toyota Innova 2018

Trong khi đó, bảng điều khiển trung tâm vẫn được tạo hình đối xứng dạng thác đổ chìm vào bên trong. Đặc biệt là ghế ngồi đã chuyển từ tone màu đen sang màu nâu, tạo sự khác biệt lớn so với các mẫu xe trong phân khúc.

Toyota Innova 2018 được trang bị tay lái kiểu 4 chấu cách điệu đẹp mắt, riêng bản cao cấp được bọc da, mạ bạc, tích hợp nút bấm điều khiển đa năng, tất cả đều hỗ trợ chỉnh tay 4 hướng giúp người lái có tư thế thoải mái hơn.

Gương chiếu hậu trong xe có 2 chế độ ngày/ đêm rất hữu ích khi chạy xe trời tối. Kính sau hỗ trợ sấy giúp tầm nhìn rõ ràng hơn. Ngoài ra, cụm đồng hồ là dạng Optitron cao cấp, báo mức tiêu thụ nhiên liệu, vị trí cần số và đặc biệt là màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch sắc nét.

Ghế ngồi được bọc da với ghế lái chỉnh điện 8 hướng trên bảo 2.0V hoặc Nỉ cao cấp và chỉnh tay 6 hướng cho ghế lái trên 2 bản còn lại. Ghế phụ đều chỉ hỗ trợ chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế thứ 2 gập 60:40, hàng ghế thứ 3 gập 50:50 và có tựa tay thoải mái cho hành khách. Các cửa sổ của xe đều có thể chỉnh điện 1 chạm hiện đại, chống kẹt an toàn cho hành khách.

Ghế ngồi Toyota Innova 2018

Innova 2018 sở hữu hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh với các cửa gió đến từng hàng ghế phía sau, vận hành tự động hoặc chỉnh tay cơ học tùy theo phiên bản, mang đến cảm giác khoan khoái và dễ chịu cho hành khách.

Innova 2018 hỗ trợ tính năng khóa cửa từ xa tiện lợi cho chủ nhân, ngoài ra, đẳng cấp còn được thể hiện rõ nét hơn trên bản Innova 2.0V với việc trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.

>> Mua bán Toyota Innova 2018

  1. Chế độ vận hành của xe

Innova 2018 có thiết kế gầm cao 178mm, bán kính quay vòng tối thiểu 5.4m nên xe vượt địa hình khá thoải mái, tuy không thể so với SUV, ngoài ra xe hơi cồng kềnh và không thực sự linh hoạt nếu di chuyển trong đường nội ô đông đúc và chật chội.

Mẫu xe này sử dụng kiểu trợ lái thủy lực giúp người lái cảm nhận mặt đường tốt và đánh lái đằm hơn. Ngoài ra, 2 chế độ lái Eco (tiết kiệm) và Power (cảm giác lái mạnh mẽ) cũng giúp tối ưu mục đích sử dụng xe. Chiếc xe đa dụng của Toyota hỗ trợ 2 tùy chọn hộp số là Số tự động 6 cấp mượt mà hoặc số sàn 5 cấp linh hoạt.

Innova 2018 trang bị duy nhất một mẫu Động cơ xăng, tích hợp công nghệ VVT-i kép, với dung tích 2.0 lít, xe có thể sản sinh 102 mã lực tại 5600 vòng/ phút và 183 Nm tại 4000 vòng/ phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo nhà sản xuất công bố là 9.1 lít/ 100km đường hỗn hợp.

Động cơ xăng Toyota Innova 2018

Xe có thiết kế hệ thống treo chắc chắn với treo trước kiểu tay đòn kép, lò xo cuộn và thanh cân bằng còn treo sau liên kết 4 điểm, lò xo cuộn và tay đòn bên, cảm giác xe vượt địa hình khá ổn và hạn chế tối đa cảm giác gằn xóc, tiếng ồn từ mặt đường vọng vào khoang cabin.

Với 2 cỡ lazang là 16 inch đi kèm lốp 205/65R16 và 17 inch với lốp 215/55R17 dày dạn, Innova mang đến cảm giác tự tin về khả năng bám đường tốt.

  1. Hệ thống an toàn

Trong khi hai bản Innova 2.0G số tự động/Innova 2.0E MT số sàn sở hữu tính năng an toàn rất cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và phân phối lực phanh điện tử, cảm biến đỗ xe phía sau và 3 túi khí thì bản cao cấp có thêm hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi động ngang dốc cùng 7 túi khí.

Tất cả các bản đều được trang bị dây đai an toàn 3 điểm, cột lái tự đổ và ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ nhằm hạn chế tối đa nguy hiểm cho hành khách khi có va chạm xảy ra.

Tính năng an ninh trên 2 bản 2.0V và 2.0G được đảm bảo với hệ thống báo động và mã hóa khóa động cơ trong khi bản Innova 2.0E số sàn không hề được trang bị bất cứ hệ thống nào.

>> Toyota Innova Giá Rẻ TPHCM

Toyota Innova 2018

Toyota Innova 2018 xuất hiện đầy thuyết phục với một thiết kế hoàn toàn mới mẻ, mức tiện nghi được nâng tầm cùng khả năng vận hành đầy phấn khích, song có sự khác biệt lớn về mức trang bị và giá bán giữa các phiên bản nên tùy theo mục đích sử dụng và mức ngân sách mà khách hàng có thể chọn cho mình được phiên bản phù hợp.

 

>> Nguồn: https://kinhdoanh.muabannhanh.com/danh-gia-toyota-innova-2018-1578.html

You can share this post!