news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Fiesta

Đánh giá Ford Fiesta Ecoboost

Đánh giá Ford Fiesta Ecoboost

 

Đánh giá Ford Fiesta EcoBoost từ người sử dụng

Ngọc Hải đánh giá: “Tôi đang chạy Fiesta 1.0 Ecoboost chạy rất đầm và không ồn, cảm giác lái tốt, xe lướt êm ru.”

“Khung sườn Fiesta Ecoboost đc làm 70% là thép siêu cứng còn 30% là thép boron có độ cứng gấp 4 lần so với thép thông thường nghe vậy thôi là mấy bác thấy khoan lái được bảo vệ tối đa rồi. Vòn về nội thất thì ghế fiesta ôm sát ngươi tạo sự chắc chắn, ghế da pha nhìn rất thể thao. Còn về động cơ 1.0 nhưng công suất cực đại thì không thua Kia K3 1.6 nhé bảo đảm chạy không thua. Nói tóm lại là nếu mua xe để bảo vệ gia đình bảo vệ mình thì FORD thẳng tiến.” – Chia sẻ của Anh Khải.

Đánh giá của bạn Tâm: “Em đã mua Fiesta Ecoboost màu trắng, giúp xe có vẻ to hơn kích thước thực, dáng xe đẹp hơn. Nếu mua để sướng cái cảm giác lái thì xe Ford dày cơm chắc thịt, đầm hơn, lái thích hơn.”

>> Xem ngay: Ford Fiesta Giá Rẻ TPHCM 

 

Tham khảo bài viết "Lái thử và cảm nhận Ford Fiesta Ecoboost - động cơ nhỏ nhưng mạnh mẽ" theo Tinh Tế

  1. Đánh giá Ford Fiesta Ecoboost về ngoại thất

Về ngoại thất, Ford Fiesta Ecoboost là chiếc hatchback có phong cách thể thao nhất trong phân khúc hạng B với phong cách thiết kế mạnh mẽ và hiện đại.

Đánh giá Ford Fiesta Ecoboost về ngoại thất

Phần lưới tản nhiệt hình thang ngược ở mũi xe trông giống như trên những chiếc siêu xe của Aston Martin.

Hốc đèn sương mù cũng được làm lớn hơn và mạ chrôm. Cụm đèn pha được kéo dài về phía sau cũng làm cho đầu xe trông “dữ dằn” hơn.

Đánh giá ngoại thất Ford Fiesta Ecoboost

Trên thân xe có 2 đường dập nổi chạy dọc từ trước ra sau giúp chiếc xe trở nên thể thao hơn. Cánh lướt gió lớn ở đuôi xe cũng là một chi tiết đẹp. Trong khi tổng thể phần đuôi có thiết kế đơn giản và không quá khác biệt so với đời trước đó. Ford Fiesta Ecoboost được trang bị bộ la-zăng hợp kim kích thước 16” cùng lốp xe 195/55 R16.

đèn xe Ford Fiesta Ecoboost

  1. Đánh giá Ford Fiesta Ecoboost về nội thất

Khoang nội thất của Fiesta Ecoboost vẫn được làm theo phong cách thiết kế tương tự đời trước đó. Các chi tiết được thiết kế trẻ trung, hiện đại, nhắm đến đối tượng là các bạn trẻ. Trong khi đó các khoảng không được nới ra chút ít nên xe có cảm giác rộng rãi hơn.

Đánh giá Ford Fiesta Ecoboost về nội thất

Bảng điều khiển trung tâm có khá nhiều phím bấm nhưng nhờ bố trí hợp lý nên nó không bị rối. Việc Ford lựa chọn chất liệu bóng bề mặt cũng giúp phần này nổi bật hơn.

Ghế ngồi của xe được phối giữa chất liệu da và nỉ, và là ghế dạng thể thao nên cho cảm giác ngồi thoải mái. Phần đỡ ở 2 bên xe giúp nâng đỡ thân người ngồi khi xe chạy nhanh hoặc vào cua.

>> Mua Bán Xe Ford Fiesta

ghế ngồi Ford Fiesta Ecoboost

Khả năng cách âm của Ford Fiesta Ecoboost khá tốt, tốt hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc. Không gian bên trong xe không bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng ồn từ các phương tiện xung quanh và nếu bạn có nhạc hay nữa thì mọi thứ sẽ rất thoải mái cho chuyến hành trình.

  1. Đánh giá Ford Fiesta Ecoboost về hệ thống giải trí

Hệ thống giải trí trên Ford Fiesta Ecoboost cũng là một điểm nhấn để giúp thu hút khách hàng.

Đánh giá Ford Fiesta Ecoboost về hệ thống giải trí

Fiesta Ecoboost được trang bị hệ thống âm thanh gồm 1 đầu CD, cổng kết nối AUX/USB và đặc biệt là hệ thống Microsoft SYNC cho phép kết nối với điện thoại rất dễ dàng. Hệ thống 6 loa của Fiesta cho trải nghiệm âm thanh khá bất ngờ, đặc biệt là ở phân khúc hạng B.

Nhìn chung ở phân khúc hạng B thì Ford Fiesta Ecoboost có nội thất thuộc hàng tốt.

  1. Đánh giá Ford Fiesta Ecoboost về động cơ

Động cơ Ecoboost dung tích 1.0L, 3 xi-lanh thẳng hàng, sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp tăng áp chính là điểm nhấn lớn nhất trên Ford Fiesta. Khối động cơ dung tích 1.0L cho ra công suất 125 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173 Nm, những con số ấn tượng cho một động cơ cỡ nhỏ. Và Fiesta Ecoboost hoàn toàn có thể cạnh tranh với những mẫu xe sử dụng động cơ 1.5L-1.6L, thậm chí là trên đường cao tốc.

Sức mạnh của động cơ Ecoboost thật sự ấn tượng nếu bạn biết nó chỉ có dung tích 1.0L và lớn chỉ khoảng 1 tờ giấy A4. Mô-men xoắn cực đại đạt được ở dải vòng tua thấp (1.400 vòng/phút) giúp cho Fiesta có khả năng tăng tốc nhanh và linh hoạt, đặc biệt trong điều kiện đường xá đông đúc và phức tạp như ở Sài Gòn

Nếu chưa quen chân ga của Fiesta, lúc đầu bạn sẽ dễ nhấn chân hơi mạnh và có cảm giác xe giật và chồm về phía trước. Điều này xảy ra chính là do mô-men xoắn đạt ở vòng tua sớm. Với Fiesta Ecoboost, nếu cần vượt nhanh thì sẽ không gặp nhiều trở ngại. Đặc biệt với hộp số 6 cấp Powershift thì mọi việc sẽ còn diễn ra mượt mà hơn.

Vô-lăng của Ford Fiesta Ecoboost khá đầm và nặng, đặc biệt là khi so với những mẫu xe từ Nhật Bản hay Hàn Quốc. Cá nhân mình thích vô-lăng nặng vì khi chạy nhanh xe sẽ không dễ bị chao và cảm giác mặt đường hơn.

Mức tiêu hao nhiên liệu mà Ford công bố cho Fiesta Ecoboost là khoảng 5,3 lít/100km. Rõ ràng với một chiếc xe có động cơ nhỏ và kích thước cũng nhỏ như Fiesta thì mức tiêu hao nhiên liệu chắc chắn cũng không quá cao.

  1. Đánh giá Ford Fiesta Ecoboost về an toàn

Fiesta có hệ thống hỗ trợ khởi động xe ngang dốc, tức là hệ thống sẽ hỗ trợ xe giữ cân bằng ngay cả khi đang đậu ở đoạn đường dốc, giúp xe không bị trôi tuột khi người lái nhả chân thắng để đạp ga.

Các trang bị an toàn khác trên xe Ford Fiesta Ecoboost như Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EDB, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, hệ thống cân bằng điện tử ESP.

Xe có tổng cộng 7 túi khí cho cả người lái và hành khách trên xe, gồm túi khí trên vô-lăng, túi khí táp-lô cho hàng ghế trước, 2 túi khí rèm, 2 túi khí hông phía trước và cả túi khí bảo vệ đầu gối người lái.

>> Đừng bỏ lỡ: So sánh xe ôtô Honda City và Ford Fiesta, nên chọn mua dòng xe nào? 

Xe Ford Fiesta Ecoboost

Với giá Ford Fiesta tầm 600 triệu đồng, Ford Fiesta Ecoboost là một lựa chọn đáng để cân nhắc trong phân khúc xe phổ thông hạng B. Fiesta Ecoboost hatchback có thiết kế ngoại thất thể thao và trẻ trung. Động cơ của xe mạnh mẽ cho cảm giác lái ấn tượng dù động cơ nhỏ.

>> Nguồn: https://kinhdoanh.muabannhanh.com/danh-gia-ford-fiesta-ecoboost-1105.html

 

You can share this post!