news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford EcoSport

Đánh giá Ford EcoSport 2018 - những nâng cấp đáng kể cho khách Việt

Ngoại thất Ford EcoSport 2018

Tổng thể thiết kế ngoại thất của Ford Ecosport 2018

Tổng thể thiết kế ngoại thất của xe Ford Ecosport 2018 vẫn phần nào giữ được những đường nét rắn chắc đặc trung như trên phiên bản cũ, tuy nhiên một số chi tiết đã được "update" lại để tạo nên sự khác biệt hơn. Cụ thể như sau:

Ngoại thất Ford EcoSport 2018

Ở phần đầu xe, đầu tiên là cụm lưới tản nhiệt. Bộ phận này được trau chuốt hơn bằng những đường viền chrome sáng bóng ở phần rìa và 2 thanh ngang mạ chrome chính giữa, phía sau là cụm lưới dạng tổ ong giúp chiếc xe trông cứng cáp hơn.

Cụm đèn chiếu sáng cũng được vác rộng hơn sang 2 bên hông cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. Cụm đèn sương mù dạng bóng tròn đơn giản nay cũng được làm lại đẹp mắt hơn. Phần cản trước đã được thiết kế mới, nhưng vẫn giữ được độ hầm hố sẵn có trên phiên bản cũ.

Ngoại thất Ford EcoSport 2018(1)

Tổng thể thiết kế ngoại thất của Ford Ecosport 2018(1)

Đưa tầm nhìn sang hông xe, những đường nét mạnh mẽ vốn có vẫn được giữ nguyên. Nổi bật là đường gân nổi vuốt dài từ hốc bánh trước đến tận cụm đèn hậu sau, giúp chiếc xe trông mạnh mẽ và tăng khả năng lướt gió.

Cụm kính hậu cũng được thiết kế hai màu đẹp mắt, tích hợp với xi nhan báo rẽ. Bộ la-zăng nay đã được tăng lên kích thước 17-inch, tuy nhiên thiết kế chưa thực sự mạnh mẽ như tổng hòa thiết kế xe.

Ngoại thất Ford EcoSport 2018(2)

Ngoại thất Ford EcoSport 2018(4)

Ở phần đuôi xe, bốn bánh Ford Ecosport 2018 vẫn là lối thiết kế quen thuộc với cụm đèn hậu đa giác hai tầng, tuy nhiên chỉ là bóng Halogen cơ bản. Bộ phận lốp dự phòng được đặt ngay trên đuôi xe nay cũng được dập nổi lại đẹp mắt hơn, thể hiện phong cách xe SUV địa hình.

Nội thất Ford EcoSport 2018

Nội thất Ford EcoSport 2018

Nội thất Ford EcoSport 2018(2)

Thay đổi lớn ford ecosport 2018 nằm bên trong cabin xe. Bảng táp lô được thiết kế lại hoàn toàn. Tính thẩm mỹ cao hơn so với phiên bản cũ. Các chi tiết được chăm chút và hoàn thiện tinh tế hơn.

 

Nội thất Ford EcoSport 2018(1)

Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm chức năng. Với hệ thống thông tin - giải trí SYNC 3, EcoSport 2018 cho phép người điều khiển ra lệnh bằng giọng nói với các tính năng giải trí, thoại rảnh tay. Mẫu SUV này cũng có kết nối Car Play...

Nội thất Ford EcoSport 2018(4)

Xe được trang bị ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Ghế được bọc chất liệu thuần da với tone màu đen chủ đạo, cho cảm giác sang trọng và sạch sẽ.

Cả hai hàng ghế trước và sau đều có không gian khá thoải mái cho hành khách dáng người to con trên 1,8 mét. Hàng ghế sau có chức năng gập 60/40 giúp tăng dung tích chứa đồ trong những điều kiện cần thiết.

>> Đừng bỏ lỡ: Giá Xe Ford Ecosport 2018 - Thông Số Kỹ Thuật, Hình Ảnh, Người Dùng Đánh Giá Và Giá Bán Xe Ford Ecosport Mới Nhất

Tiện ích Ford EcoSport 2018

Ford EcoSport 2018 được trang bị các công nghệ an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí. Ngoài ra, mẫu SUV này còn có camera và cảm biến hỗ trợ lùi xe.

Tiện ích Ford EcoSport 2018

Hệ thống loa được bố trí quanh xe. EcoSport 2018 có tính năng My Key giúp người lái kiểm soát được một số tính năng trên xe theo mục đích cá nhân như cảnh báo tốc độ, cảnh báo thắt dây an toàn...

>> Báo giá xe Ford Ecosport 2018 tại Hà Nội nhiều ưu đãi: Đại Lý Xe Ford Tại Hà Nội

Bước chuyển mình về động cơ Ford EcoSport 2018

Một trong những thay đổi lớn nhất trên Ford EcoSport 2018 chính là động cơ khi có sự góp mặt của loại 1.0L EcoBoost 125 mã lực và 1.5L Dragon hoàn toàn mới công suất 120 mã lực với thân máy được đúc bằng hợp kim nhôm, trọng lượng động cơ giảm tới 10% nhưng công suất tăng 10% và mô-men xoắn tăng 7% so với động cơ 1.5L I4 trước đó. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp của bản 2018 là 6,17 lít/100km.

Bước chuyển mình về động cơ Ford EcoSport 2018

Một điểm cộng nữa ở Ford EcoSport 2018 là sự yên tâm về hệ khung gầm. So với đời trước, Ford EcoSport 2018 chắc chắn hơn nên khi di chuyển qua các khúc cua hay đường ngoằn nghèo, người ngồi bên trong không bị cảm giác văng, điều mà "người tiền nhiệm" gặp phải.

Video đánh giá Ford EcoSport 2018

Xem thêm nhiều thông tin hữu ích tại:

https://www.youtube.com/channel/UC5NdnBn_JWhsPMnQolW-QVQ 

Có thể bạn quan tâm: Mẫu hợp đồng mua bán xe ô tô

Đại Lý Xe Ford tự hào là thành viên VIP MuaBanNhanh chuyên mục: Ford Ecosport


Nguồn: https://blog.muabannhanh.com/ford-ecosport-2018-nhung-nang-cap-dang-ke-cho-khach-viet/83870

You can share this post!