news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Focus

Có nên mua Ford Focus

Có nên mua Ford Focus

Và Ford đã làm rất tốt điều này, nếu không muốn nói là xuất sắc trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là mẫu xe Ford Focus mới vừa ra mắt với đầy đủ những tiêu chí của khách hàng đặt ra khi chọn mua xe.

 

Đánh giá của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô khi được hỏi có nên mu axe Ford Focus hay không

Chia sẻ của anh Trung: “Ở Việt Nam, những người đủ tự tin bỏ số tiền lớn để mua Ford Focus hầu hết là những người trẻ tuổi. Họ có thông tin, có kiến thức và một chút cởi mở để mua Ford Focus. Chỉ có điều đúng là giá Ford Focus quá cao. Theo quan điểm của tôi, nếu Ford định giá cao ở bản 1.5 cũng ok, nếu ai thích công nghệ và đủ khả năng thì mua. Tuy nhiên đối với bản 1.6 thì nên Ford Việt Nam giảm giá xuống bằng mức Mazda 3 1.5 và K3 2.0 vì option của FF 1.6 hiện nay cũng không có gì đặc biệt.”

Nguyễn Quý Trọng chia sẻ ý kiến: “Làn gió mới của phân khúc C đây rồi! Chắc chắn nêu Ford khẳng định được chất lượng dịch vụ thì không nghi ngờ gì nữa, con này và Mazda 3 sẽ chia nhau thị trường khúc C thống trị VN! Khi đó các ông hạng C khác sẽ phải đua nhau tăng cường chất lượng và đưa giá bán xe về sát giá thực thôi.”

 “Nếu có điều kiện thì mua Civic còn không thì cứ Focus, em thấy Focus là mẫu xe đẹp nhất, nhìn sang trọng (cái này phụ nữ thích nhất). Xe nào nhiều option thì thỉnh thoảng hư. Nhưng được cái máy móc ổn định, khung gầm chắc chắn, cách âm tốt nhất trong cùng phân khúc. Duy chỉ có cái nếu bán lại hơi mất giá! Tuy em chạy Altis nhưng em đánh giá cao Focus hơn mấy xe khác trong cùng phân khúc.” - Tuanlinh79

 

Tham khảo "5 lý do nên mua Ford Focus mới" trên AutoDaily

Từ lâu, phân khúc xe hạng C luôn là sự chọn lựa của rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi tầm giá vừa phải nhưng vẫn đáp ứng được nhiều điều kiện di chuyển khác nhau, như đô thị, cao tốc hay cả những vùng quê. Do đó, việc làm nổi bật sản phẩm của mình ở phân khúc này hoàn toàn không phải là điều dễ dàng.

>> Sài Gòn Ford

mua xe Ford Focus

  1. Công nghệ hiện đại

Ford Focus mới mang đến cho người dùng những công nghệ mà trước đây người ta chỉ "quen tai" ở phân xe sang như đỗ xe tự động, My Key hay hệ thống điều khiển bằng giọng nói (SYNC2).

  1. Tính năng an toàn hàng đầu

Là một mẫu xe tầm trung bình dân nhưng Focus mới không bỏ qua những trang bị mang lại an toàn cho người ngồi bên trong. Các tính năng bao gồm Chống bó cứng phanh ABS, Cân bằng điện tử ESP, Kiểm soát hướng lực kéo, Cảnh báo xe cắt ngang, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Tự động phanh khi gặp chướng ngại vật mà 6 túi khí.

  1. Thiết kế tinh tế

Xét về platform thì Focus mới là thế hệ có thiết kế đẹp từ trước đến nay, đặc biệt là dòng hatchback 5 cửa. Với hình dáng được nhấn mạnh ở sự bề thế, rộng rãi và hơi hạ trọng tâm xuống một chút, kết hợp cùng nắp ca-pô căng vồng gắn kết với mặt lưới tản nhiệt hình thang ngược đặc trưng của Ford trong thời gian gần đây, Focus mới trông mạnh mẽ và cơ bắp hơn trên đường.

nội thất xe Ford Focus

>> Đừng bỏ lỡ: Mua xe Ford Focus

  1. Động cơ EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu

 Focus mới được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L cho cao hơn công suất của một động cơ 2.0L thông thường mà lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 6% và ít khí thải hơn. Động cơ này cung cấp công suất tối đa 180 PS và mô-men xoắn cực đại 240Nm.

  1. Mẫu xe bán chạy trên toàn cầu

Ngay từ khi áp dụng chiến lược kinh doanh One Ford, Focus thường xuyên nằm trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất thế giới tính theo năm. Đỉnh điểm là năm 2012 và 2013 khi xuất sắc soán ngôi vương của Toyota Corolla. Việc này đồng nghĩa rằng, Ford Focus luôn được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và đón nhận trong bối cảnh có quá nhiều lựa chọn như hiện nay.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn quyết định có nên mua xe Ford Focus hay không. Nếu cần tư vấn thêm hãy để lại lời nhắn qua bình luận dưới đây nhé.

Mua bán ôtô Ford Focus giá tốt nhất ở đâu?

 Mua bán ôtô Ford Everest giá tốt nhất ở đâu?

Xem ngay hơn 2.106 xe ôtô Ford mới và cũ đang được đăng bán tại Mua Bán Nhanh. Tham khảo thông tin về giá, đời xe, dòng xe, số km đã đi, năm sản xuất,... tất cả các thông số xe - Đăng tin mua bán xe Ford miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá Focus mới

>> Xem thêm:

Bảng giá xe Ford Focus mới nhất

So sánh 3 xe Honda Civic, Hyundai Elantra và Ford Focus

[Video] Ford Focus RX - chiếc xe độc lạ đậm chất graffiti

Xe Ford Focus 2.0L Titanium mẫu xe thể thao phân khúc sedan hạng C, hấp dẫn dành cho người trẻ

 

You can share this post!