news-details
Chọn mua ô tô
Xe Toyota
Xe Ford
Hãng xe
Ford Ranger
Toyota Hilux

Nên chọn xe bán tải Ford Ranger hay Toyota Hilux?

Xe Ford Ranger 2015

Xe Ford Ranger 2016

Toyota Hilux 2016 đọ sức với ‘vua bán tải’ Ford Ranger

1/ So sánh ô tô về ngoại thất, thiết kế

Ford Ranger trang bị cụm đèn pha thiết kế tương tự với Everest thế hệ mới. Bên cạnh đó là lưới tản nhiệt cỡ lớn hơn, cản va trước tái thiết kế và đèn sương mù mới. Trong khi đó, cản va sau của Ford Ranger nâng cấp không có gì thay đổi so với phiên bản cũ. Ford Ranger 2015 được thiết kế phần đầu khá cơ bắp và hầm hố, cản trước lớn, lưới tản nhiệt hầm hố, trong khi nắp ca-pô và hai bên hông vẫn có những đường gân khá mềm mại.

Còn Toyota Hilux 2016 có ngoại quan khá bắt mắt, mang phong cách thể thao hiện đại. Ngoài ra, xe sở hữu lưới tản nhiệt kiểu thanh ngang cỡ lớn, liên kết cụm đèn pha phía trước, trong khi phần đuôi xe được thiết kế gợi hình ảnh Triton của Mitsubishi.

Xe Ford Ranger 2014

2/ So sánh ô tô về nội thất, trang bị

Xe bán tải Ford Ranger có thiết kế nội thất toát lên được cá tính của một chiếc xe mạnh mẽ đến từ Ford nhưng cũng không kém phần hiện đại và tinh tế, các chi tiết của bảng Tap-lo cùng cụm điều khiển trung tâm đồng thời mở rộng không gian nội thất bên trong của Ford ranger mà không làm ảnh hưởng đến kích thước của khoang chở hàng.

Bảng điều khiển trung tâm trang bị màn hình điều hướng, bộ thiết bị ân thanh sống động. Bảng có nhiều nút chức năng như CD, Radio, Phone, điều chỉnh điều hòa nằm trong tầm với của tài xế lẫn hành khách. Hệ thống điều hòa và hàng cửa gió hiện đại không chỉ hướng đến sự tiện dụng cho người lái mà còn thể hiện sự tinh xảo trong thiết kế.

Trong khi, nội thất của Toyota Hilux đã thừa kế kích thước của một chiếc Pick-up cỡ lớn, với khoang nội thất rộng hơn nhờ việc cho hai hàng ghế rộng hơn cho người sử dụng dễ dàng để chân. Bên cạnh khoang nội thất được làm sang trọng hơn, dự kiến sức mạnh từ khối động cơ cũng được cải thiện đáng kể.

3/ So sánh ô tô về động cơ, vận hành

Ford Ranger phiên bản hiện tại đang sử dụng nhiều loại động cơ khác nhau, tùy thuộc vào từng thị trường. Đầu tiên là động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 375 Nm. Thứ hai là động cơ TDCi, 5 xi-lanh, dung tích 3,2 lít, cho công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Các động cơ đều kết hợp với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tự động tùy chọn.

Còn Toyota Hilux được trang bị 4 phiên bản động cơ khác nhau ứng dụng công nghệ Variable Nozzle Turbo (VNT), đi kèm hộp số sàn hoặc tự động.

>> Xem thêm: Xe Ford

Mua Ford Ranger hay Toyota Hilux?

  • Hỏi

Tôi đang tính mua xe bán tải Ford Ranger hoặc Toyota Hilux nhưng không biết hai mẫu xe này có sắp ra phiên bản mới? (Minh Tuyến).

Tôi đang phân vân mua xe bán tải Ford Ranger hoặc Toyota Hilux, không biến nên chọn bên nào? Đồng thời cũng cân nhắc không biết hai mẫu xe này có sắp ra phiên bản mới không, vì tôi thất dáng hiện nay cũng từ 2012 rồi. Giờ tôi vẫn có xe chạy, tôi không muốn mua xe được nửa năm thì xe ra dáng mới nên mong mọi người góp ý? Xin cảm ơn!

  • Trả lời

" Ford Ranger được trang bị các công nghệ an toàn và nội thất còn hơn cả Toyota Camry đó bạn ! kiểu dáng hầm hố chất cơ bắp Mỹ, ngồi bên trong rất êm ái. Khả năng vận hành của xe bán tải thì xe Mỹ đứng hàng đầu, đặc biệt là Ford Ranger. Chứ còn Hilux trang bị lèo tèo chỉ vừa đủ là cái xe bán tải nhàm chán. Ngoài ra mua Ford Ranger về độ thêm thì nhìn rất ngầu. " - Bạn Thanh Bùi chia sẻ

" Nếu dùng bán tải thì xe Nhật ko bằng xe Mỹ, vì hãng Mỹ chuyên sản xuất dòng này+ kinh nghiệm.... mình đi công tác nhiều quốc gia toàn thấy bán tải Mỹ như Chevrolet , Ford, Dodge, GMC... toàn bán tải Mỹ mà rất ít thấy bán tải Nhật, mình có hỏi 1 số dân địa phương thì mọi người nói bán tải Mỹ, mạnh, đáp ứng nhu cầu đẩy kéo, chuyên chở tốt hơn so với xe bán tải Nhật...." - bạn Minh chia sẻ

" Cả 2 mẫu xe đều sẽ ra phiên bản mới (Ranger 2015) và bản hoàn toàn mới (Hilux 2015). Nhưng sớm thì cũng cuối năm sau mới về VN. Hiện tại thì bạn nên mua Ranger. Đẹp, khoẻ và tiện nghi" - Bạn Hải Bình chia sẻ

" Mình đang đi Ranger 2014, mua xe vào tháng 10. Chỉ có thể nói tốt,đúng như lời ông anh mình nói. Xe ông anh 2008, đi SG-ĐL liên tục vẫn ngon lành chở đồ vi vu. Mình ở Củ Chi vài lời góp ý chân thật." - Bạn Minh Duy chia sẻ

" Ford Ranger là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn trong dòng xe bán tải. Bạn nên lái thử, so sánh thông số kỹ thuật, nội thất và người đã dùng lựa chọn. Mua để đi, phục vụ mình, không phải mua để bán. Xã hội văn minh, người sử dụng càng văn minh thông thái hơn. Chúc bạn có xe ưng ý." - Bạn Cường chia sẻ

> Mua xe bán tải Ford Ranger hay Nissan Navara?

Xe Ford Ranger

Tham khảo thông tin mua bán xe bán tải thương hiệu Ford và Toyota uy tín ở đâu?

Xem giá xe Ford Ranger và Toyota Hilux

Bạn cần biết giá Ford Ranger lẫn giá Toyota Hilux để làm cơ sở tham khảo mua xe bán tải chất lượng tốt nhất hiện nay, đừng bỏ lỡ giá xe ôtô được cập nhật hàng phút tại Mua Bán Nhanh. Mạng xã hội Đăng tin mua bán ô tô miễn phí hiệu quả tức thì, đã có hơn 17.459 tin đăng thành công mua bán xe ôtô. 

You can share this post!