news-details
Đánh giá xe ô tô
Xe Toyota
Hãng xe

Mua bán ôtô Toyota cũ

Mua xe ôtô Toyota cũ và những sai lầm thường mắc phải

1. Bỏ qua bước tìm hiểu, thu thập thông tin

Dù là mua xe đã qua sử dụng hay xe mới thì việc tìm hiểu, thu thập thông tin luôn là một bước quan trọng mà người mua không nên bỏ qua. Điều này còn trở nên quan trọng hơn khi bạn mua một chiếc xe sang đã qua sử dụng. Lý do là bởi sau mỗi quãng thời gian, xe sang và cả động cơ sẽ có định nghĩa về giá trị khác nhau.

Là một người mua xe thông thái, bạn phải hiểu được tại sao một chiếc Toyota đời 2011 lại có giá trị hơn so với phiên bản đời 2013. Sự am hiểu sẽ giúp bạn tránh được sai lầm khi mua xe. Hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu kỹ lưỡng về chiếc xe mà mình chọn có xứng đáng với số tiền bỏ ra không?

2. Chỉ tới một đại lý bán xe cũ

40% khách hàng chỉ tới thăm một đại lý. Nhiều người trong số đó sẽ là khách hàng trung thành khi thấy tin tưởng một đại lý và thương hiệu xe để rồi sau đó tiếp tục quay lại. Nhưng chính những khách hàng này lại không tận dụng được lợi ích từ việc tìm kiếm thêm ở nơi khác, ít nhất để đảm bảo rằng đại lý mà họ tin tưởng không lợi dụng quan hệ để trục lợi.

3. Mua xe cũ quá vội vàng

Không bao giờ được vội vã trong việc lựa chọn mua xe hơi cũ, vì bản chất xe cũng chỉ hàng hoá. Do đó, nếu hết chiếc này thì các bạn có thể tìm được một chiếc khác hoặc nhà sản xuất sẽ cho loại đó xuất xưởng thêm. Vì thế, đừng vội đưa ra quyết định mua và dành thêm thời gian để suy nghĩ cẩn trọng hơn.

Đọc tới đây chắc các bạn đã nắm được những bước cơ bản khi mua xe ô tô cũ rồi nhỉ. Tuy nhiên khi mua xe ô tô cũ ngoài những công việc trên thì còn một phần cũng rất quan trọng đó là chọn xe theo phong thủy. 

Bí quyết chọn mua xe ô tô cũ theo phong thủy

  • Thứ nhất là chọn màu xe ô tô

Xét trên quan niệm về mặt phong thủy, khi chọn mua bất kể một loại xe gì đó, bạn nên cân nhắc xem màu sắc có xung khắc với mệnh của mình hay không thông qua thuyết Ngũ Hành. Ví dụ, người lái tuổi Ngọ và mệnh Hỏa thì không nên chọn xe màu đỏ vì nó sẽ làm tăng thêm tính Hỏa.

Thay vào đó, người lái nên chọn một chiếc xe màu xanh đậm hoặc đen để làm dịu bớt tính Hỏa. Ngoài ra, màu trắng hay xám cũng là lựa chọn phù hợp và an toàn hơn vì làm tính Hỏa suy yếu. Mặt khác, nếu người lái dễ bị mất tập trung và mang tuổi Hợi, mệnh Thủy thì nên chọn xe có màu xanh lá thuộc hành Mộc. Màu thuộc hành Kim (trắng hoặc bạc) cũng có tác dụng hỗ trợ những người tương tự.

  • Thứ hai là khi bạn chọn biển số xe

Tại Việt Nam, theo phát âm tiếng Hán Việt,Cũng theo cách này, số 8 có phát âm trong tiếng Hán Việt gần giống chữ “phát” nên rất được ưa chuộng. Tương tự như vậy, số 6 có phát âm trong tiếng Hán Việt gần giống với “lộc” nên cũng được xem là một số đẹp. Biển số xe nào có chứa nhiều số 6 và 8 thường được nhiều người săn lùng và sẵn sàng trả giá cao để sở hữu. số 4 (tứ) được phát âm như chữ “chết” (tử) cho nên đây bị xem là số mang đến điều xui xẻo. Hoặc những biển số có tổng 1 cũng thường bị coi là biển số xấu.

Thêm vào đó, nếu có những con số phù hợp với mệnh của người lái thì biển số xe cũng có thể sẽ mang lại nhiều may mắn. Ví dụ, mệnh Mộc hợp với những số 1-3-4 hoặc mệnh Hỏa thì hợp những số 9-0.

  • Thứ ba là phong thủy nội thất ô tô

Phong thủy nộ thất xe ô tô cũng đóng một yếu tố khá quan trọng đối với người lái xe. Những vật trang trí mang biểu tượng của các linh vật, tôn giáo… được treo trong xe có thể giúp người lái yên tâm khi lưu thông trên đường. Nhiều người tin vật trang trí phong thủy sẽ mang lại may mắn cho chiếc xe và chủ sở hữu. Chính vì thế họ có thể mua những biểu tượng tôn giáo để trong xe và họ tin điều đó sẽ mang lại may mắn cho họ trong quá trình lái xe.

Và một số biểu tượng được nhiều người lái xe quan tâm và hay để bên trong nội thất ô tô nhất phải kể đến tượng Đức Mẹ Maria, Chúa Giesu, Phật Bà Quan Âm, Phật Di Lặc,… đây là những pháp khí có thể đem lại cảm giác từ bi, nhẫn nại và an toàn cho người lái xe khi đi trên đường.

Đối với những người lái thiên về công việc kinh doanh, biểu tượng Tỳ Hưu là một lựa chọn phù hợp để trang trí trong xe. Tỳ Hưu là một linh vật đặc biệt được cho là sẽ giúp chủ nhân thu hút nhiều tài lộc mà không bị thất thoát. Tiếp theo muabannhanhoto.com sẽ chia sẻ cách các bạn tìm địa chỉ mua xe ô tô cũ uy tín.

>> Mua bán ôtô

Hướng dẫn tìm địa chỉ mua xe Toyota cũ uy tín

Việc này rất khó. Thường thì chúng ta dựa vào niềm tin và sự tín nhiệu lâu năm của các salon thôi. Để an toàn khi đi mua xe thì bạn nên đi cùng với người có chuyên môn mà bạn  tin tưởng để xem hộ xe cho bạn. Đừng nhìn vào sự hoành tráng của salon mà đặt trọn gia tài của mình vào tay người khác. Nên ưu tiên những salon mà bạn bè của bạn đã từng mua xe ở đó.

Một số hãng có hệ thống bán xe cũ chính hãng cũng rất uy tín. Thực tế khi bạn mua xe ở trung tâm xe đã qua sử dụng của hãng mặc dù giá có cao hơn một chút so với bên ngoài nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Ngoài việc hãng muốn giữ uy tín với khách hàng thì bản thân xe cũng được bảo hành.

Ngoài ra bạn có thể lên google tìm kiếm địa chỉ bán ô tô cũ. Google sẽ là công cụ hữu dụng nhất cho việc chọn lựa nơi mua ô tô cũ uy tín. Những nơi bán ô tô cũ sở hữu website có từ khóa tìm kiếm đứng top đầu trên hệ thống google thường là những nơi có đầu tư tốt vào quảng cáo và được người sử dụng tin dùng nhiều nhất.

Hoặc bạn cũng có thể vào facebook tìm kiếm những trang bán ô tô cũ có lượng bình luận và phản hồi tốt từ phía khác hàng để có thêm thông tin tin cậy. Những đơn vị mua bán ô tô cũ uy tín thường có đầu tư về quảng cáo và thực sự quan tâm đến khách hàng của mình. Bạn có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác về các dòng xe ô tô đang có mặt trên thị trường tư các bài viết Mua bán ôtô.

Mua bán ôtô Toyota cũ uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán ôtô Toyota cũ uy tín, chất lượng tại MuaBanNhanh.com. Để được cập nhật thông tin những sản phẩm ôtô cũ khác hãy xem ngay: Mua bán ôtô cũ

You can share this post!