news-details
Xe Chevrolet
Chevrolet Aveo

Giá xe Chevrolet Aveo LTZ 2017

Đánh giá giá xe Chevrolet Aveo LTZ 2017 từ phía người dùng:

"Giá lăn bánh của Chevrolet Aveo LTZ 2017 là 530 triệu xin hỏi có nên mua. Cùng giá 500 - 550 triệu còn xe mới nào hợp lý hơn." - Chia sẻ từ anh Phương

"Yên tâm đi bạn ơi, anh tôi có 1 cái Aveo LTZ đi 3 năm rồi không gì phàn nàn trong khoản tiến này. Anh hay công tác từ Bình Dương ra tới Vinh. Xe mới hao xăng hơn nhé, vì ma sát nội còn cao, sau 20.000km thì ngọt ngào vô cùng, xăng cũng ít hao lại thấy rõ." - Nhận xét từ anh Tiến

"Bạn cứ đăng kí lái thử và cảm nhận đi. Cảm giác lái như lời quảng cáo luôn, khung gầm chắc nịch, thân vỏ mỏng nhưng ngồi trong xe lại có cảm giác tuyệt vời đấy, máy Hàn, đứa con lai xứng tầm thương hiệu Chevrolet giá rẻ nhất trong các dòng bình dân. Trong tầm tiền này thì chỉ có thể chọn Aveo thôi" - Tư vấn từ anh Quốc 

Giá xe Chevrolet Aveo LTZ 2017

Giá xe Chevrolet Aveo LTZ 2017, giá tham khảo 5/2017:

Chevrolet Aveo LTZ 2017: 465.000.000 VNĐ

Chevrolet Aveo LTZ 2017 có gì? Tham khảo từ showroomchevrolet: "Chevrolet Aveo LTZ 2017"

Chevrolet Aveo là một trong những dòng xe chiến lược của GM Mỹ, cho đến nay Chevrolet Aveo LTZ 2017 luôn cho thấy sức hấp dẫn của mình đối với khách hàng. Mang dáng vẻ quý phái sang trọng cùng với chất nam tính mạnh mẽ của các dòng xe cơ bắp nhưng vẫn giữ được mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở Việt Nam nên dòng xe này vẫn ngày càng thu hút được nhiều khách hàng đến với GM Chevrolet Việt Nam.

>> Có thể ban quan tâm: Đánh giá xe Ôtô Mitsubishi Attrage với Chevrolet Aveo

Chevrolet Aveo LTZ 2017 có gì mới?

Chevrolet Aveo LTZ 2017 đã khắc phục được những điểm yếu của dòng xe sedan hạng nhỏ. Nó duy trì được mức giá cạnh tranh và tính kinh tế nhiên liệu nhưng lại có thiết kế hiện đại và kiểu dáng thể thao rất ấn tượng, nội thất rộng rãi cùng với những tính năng tiên tiến thường thấy ở những dòng xe sang trọng. Với những ưu điểm đó, AVEO LTZ 2017 được coi là sự lựa chọn tối ưu về giá trị sử dụng của dòng xe sedan hạng B.

Ngoại thất Chevrolet Aveo LTZ 2017

Giá xe Chevrolet Aveo LTZ 2017

Đầu xe Aveo LTZ 2017 được thiết kế khá hầm hố: Lưới tản nhiệt kép rộng được ngăn đôi bằng dấu cộng vàng đặc trưng cho thương hiệu mạnh nhất của General Motors- Chevrolet, mang lại cảm giác sang trọng cho chiếc xe.

Ở phiên bản nâng cấp này, Aveo được trang bị đèn pha Halogen kết hợp đèn chiếu sáng ban ngày theo tiêu chuẩn Châu Âu, giúp xe vận hành tốt trong điều kiện thời tiết xấu như sương mù, trời nhá nhem tối hay đi vào đường hầm,...

Tay nắm cửa mạ Crom: Có thể thấy xe Chevrolet Aveo 2017 được thiết kế với nhất nhiều chi tiết mạ Crom sáng bóng, tạo điểm nhấn khá nổi bật so với những chiếc Sedan hạng B cùng phân khúc không được trang bị.

  • Đèn chiếu hậu thiết kế cân đối, đan xen hài hòa giữa kiểu truyền thống và hiện đại.
  • Đuôi lướt gió – một options được bổ sung cho bản Aveo LTZ 2017 này, giúp chiếc xe tăng thêm tính thể thao.
  • Với chiều dài cơ sở là 2.480 mm, chiều cao là 1.505 mm, chiều rộng là 1.710 mm, chiều dài tổng là 4.310 mm, AVEO 2017 mang đến một không gian rộng lớn bên trong.
  • Xe được trang bị bộ la zăng đúc 15″ với thông số lốp là 185/55R15 , 2 bánh trước gắn phanh đĩa, 2 bánh sau tang trống.

Nội thất Chevrolet Aveo LTZ 2017

Giá xe Chevrolet Aveo LTZ 2017

Ở bên trong, xe Chevrolet Aveo khác biệt so với những chiếc xe hạng nhỏ cùng hạng khác:

  • Đó là do sự kết hợp của những chất liệu mới, sự kết hợp hai tông màu nhẹ, các đường gờ được lồng ghép một cách hài hoà tạo nên vẻ sang trọng và tinh xảo cho nội thất trong xe.
  • Ưu điểm nổi bật của Aveo chính là không gian thoáng đãng rộng rãi với trần cao và thiết kế ghế ngồi thông minh, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trong suốt hành trình.
  • Hơn thế nữa, với nội thất được hoàn thiện kỹ lưỡng, các đường mạ crôm tinh tế cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái thao tác dễ dàng, Aveo LTZ sẽ là chiếc xe làm hài lòng những chủ nhân khó tính nhất.
  • Cụm công tơ mét gồm 4 vòng tròn dễ nhìn và tạo nên vẻ đẹp sang trọng.
  • Vô lăng 4 chấu khỏe khoắn có tích hợp nút bấm. Kết hợp với những trang thiết bị tiện nghi sành điệu như: hệ thống âm thanh 6 loa, hệ thống CD/Mp3, khóa điện điều khiển từ xa, hệ thống kết nối nghe nhạc Aux,... tất cả những nội thất và tiện nghi đó tạo nên 1 chiếc Aveo hoàn thiện, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện là tính năng không phải chiếc sedan hạng B nào cũng có được.
  • Mặt taplo xe Aveo LTZ được trang trí bắt mắt.
  • Bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin, báo đầy đủ các chức năng, hiển thị lượng tiêu thụ nhiên liệu, quãng được còn đi được trước khi phải đến cây xăng,...
  • Ngoài khả năng mở cốp xe bằng chìa, bên trong còn trang bị nút bấm mở cốp khá thuận tiện.
  • Khoang hành khách sau khá rộng rãi, 3 người lớn có thể ngồi thoải mái.
  • Chevrolet Aveo LTZ với hộp số tự động 4 cấp, D1 -2 dùng khi lên, xuống dốc.
  • Phiên bản mới được trang bị điều hòa tự động.
  • Cốp xe Chevrolet Aveo 2017 khá rộng, có thể chứa đến hơn 400 lít.

Động cơ E-TEC II thế hệ mới nhất của xe Chevrolet Aveo LTZ 2017

Chevrolet Aveo LTZ sử dụng động cơ thế hệ mới E-TEC II 1.4L cho công suất cực đại 93 Hp tại vòng tua 6200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 128Nm tại 3000 vòng /phút. Động cơ của CHEVROLET AVEO được cải tiến giảm tối đa độ ồn, rung giúp cho hành khách tận hưởng cảm giác thoải mái kể cả khi xe chạy ở tốc độ cao. Với động cơ tiết kiệm nhiên liệu: chỉ khoảng 6,6 lít/100 km ,xe AVEO rất kinh tế và lý tưởng cho việc đi lại trong thành phố.

Tính năng an toàn của Chevrolet Aveo LTZ 2017

Cùng với việc trang bị thêm các thiết bị an toàn cao cấp như: phanh ABS, 2 túi khí, hệ thống gia cố chịu lực,... đã làm lên 1 chiếc Aveo an toàn trên mọi cung đường.

Tìm mua xe Chevrolet Aveo uy tín chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Chevrolet Aveo tại Mua Bán Nhanh

Mua bán xe Chevrolet Aveo tại MuaBanNhanh.com - cập nhât thông tin, báo giá xe Chevrolet Aveo mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá Chevrolet Aveo mới

>> Xem thêm:

Đánh giá xe Chevrolet Aveo LTZ 2017

You can share this post!