news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Transit

Đánh giá Ford Transit 2018 Limousine - đẳng cấp doanh nhân thành đạt‎

Ford Transit 2018 Limousine - Xứng tầm đẳng cấp doanh nhân

Ford Transit 2018 Limousine hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nhân thành đạt, gia đình khá giả, những khách sạn lớn, Resort và nhóm bạn bè tổ chức du lịch. Giá Ford Transit 2018 Limousine giao động từ 1,1 tỷ cho đến 1,280 tỷ hoặc cao hơn tùy vào gói Options mà khách hàng chọn lựa.

 

Ý kiến nhận xét, đánh giá xe Ford Transit 2018 Limousine từ người dùng

Quang Hải nhận xét: "Mình khá ấn tượng với khoang hành khách và khoang hành lý khá rộng rãi của Limousine. Xe được trang bị thêm bàn làm việc mini, quầy bar, tủ lạnh, hệ thống wifi 3G, hệ thống giải trí đa dạng… được thiết kế tinh tế và sử dụng những vật liệu cao cấp giúp xe trông sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều.”

“Nhà mình đông người nên mình cũng vừa sắm 1 em Ford Transit 2018 Limousine. Xe có không gian sang trọng, rộng rãi và tiện nghi. Tựa lưng và tựa đầu của ghế ngồi được thiết kế liền khối, tựa lưng ghế sau có thể điều chỉnh độ nghiêng từng ghế. Người lái và người ngồi sau cảm thấy rất thoải mái, không bị mỏi nếu lái đường dài.” – Lâm Hùng chia sẻ.

Ý kiến của anh Kiên: "Nhìn chiếc Ford Transit Limousine không khác biệt lắm với bản cũ những bên trong xe được lắp đặt các vật liệu, trang thiết bị mang tính tiện dụng và hiện đại hơn khá nhiều, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối với độ bền cao. Đây là chiếc xe rất đáng trải nghiệm."

 

Tận mắt chứng kiến xe Ford Transit 2018 Limousine bạn sẽ thật sự choáng ngợp trước sự sang trọng, tiện nghi của nó, hãy khám phá chi tiết các trang bị ngay dưới đây! – tham khảo nguồn tổng hợp

  1. Ngoại thất xe Ford Transit 2018 Limousine

Phiên bản Ford Transit 2018 Limousine 10 chỗ về cơ bản vẫn là bộ khung Transit 16 chỗ vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể là 5780 x 2000 x 2360 mm nhưng thay đổi về nội thất nhằm tăng cường trải nghiệm đẳng cấp cho hành khách.

Ngoại thất xe Ford Transit 2018 Limousine

Phần đầu xe không thay đổi với lưới tản nhiệt 2 lá kim loại hẹp, cụm đèn trước vuốt cao, hốc gió nhỏ với cản trước mở rộng cùng đèn sương mù tròn ở hai bên.

Hông xe nổi bật với dãy kính liền độc đáo, thể hiện đẳng cấp. Bộ lazang thiết kế mới, dày dạn và chắc chắn hơn so với bản thường. Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, có gương cầu lồi nhỏ mở rộng tầm quan sát.

Ford Transit 2018 Limousine tại các đại lý xe ôtô gồm nhiều màu sắc đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng chọn gam màu yêu thích:  gồm Trắng, Ghi vàng, Bạc, Ghi Ánh Thép, Đen và Đỏ.

  1. Khám phá nội thất Ford Transit 2018 Limousine

Nội thất của Limousine rộng rãi thông thoáng hơn vì giảm xuống còn 10 chỗ ngồi. Đặc biệt là sàn xe sử dụng chất liệu gỗ cao cấp khá mới mẻ vì chưa có dòng xe thương mại nào sử dụng.

nội thất Ford Transit 2018 Limousine

Nội thất tone màu nâu đẳng cấp hơn so với Transit 2018 16 chỗ thông thường, đặc biệt trần xe được cải tiến với mảng ốp trang trí đẹp mắt, bóng bẩy, hai bên vách được ốp da sang trọng đi kèm dàn đèn hiện đại.

Trên xe có 4 ghế VIP chỉnh điện, kết hợp massage rung và bệ đỡ chân nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Hàng ghế thứ 3 có thể trượt điện linh hoạt.

trang bị Nội thất trên Limousine

Transit 2018 Limousine sở hữu hệ thống giải trí đẳng cấp với:

  • Màn hình LCD 21 inch đặt tại trung tâm, phía sau hàng ghế trước
  • Đầu DVD Pioneer 1 đĩa (nhập khẩu) kết hợp với dàn dàn âm thanh Alpine hiện đại
  • Bộ phát wifi có pin dự phòng giúp cho hành khách luôn kết nối mạng trong suốt hành trình.
  • Trang bị điều hòa 2 dàn lạnh hoạt động hoàn hảo

Xe được lắp đặt 5 cổng USB sác điện và ổ nguồn 220V cùng với bộ chuyển đổi điện 500W đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử, bạn có thể xem phim, nghe nhạc hoặc làm việc mà không lo về nguồn sạc.

>> Xem ngay: Thông Số Kỹ Thuật, Người Dùng Đánh Giá, Giá Xe Ford Transit Mới Nhất

  1. Trang bị động cơ và vận hành của Ford Transit 2018 Limousine

Khả năng vận hành của Transit Limousine không thay đổi đáng kể, xe sở hữu động cơ Diesel 2.4L TDCi, với thiết kế trục cam kép, làm mát khí nạp, 4 xylanh thẳng hàng, có thể sản sinh công suất 138 mã lực tại 3500 vòng/phút và momen xoắn 375 Nm tại 2000 vòng/ phút. Xe  sử dụng kiểu số tay 6 cấp và trợ lái thủy lực cho cảm giác lái chân thật, tương tự như bản thường.

  1. Trang bị an toàn trên Ford Transit 2018 Limousine

Bên cạnh các trang bị tiêu chuẩn như Transit 16 chỗ, các tính năng nổi bật khác như:

  • Camera lùi hỗ trợ phát tín hiệu qua màn hình gương chiếu hậu, giúp người lái quan sát tốt hơn, lùi/ đỗ xe an toàn hơn.
  • Phanh trước sau dạng đĩa cho cảm giác phanh khá tốt.
  • Tất cả ghế ngồi đều tích hợp dây đai an toàn. Xe chỉ có một túi khí dành cho người lái. Ngoài ra, xe cũng hỗ trợ tính năng khóa cửa điện trung tâm và khóa điều khiển từ xa tiện lợi

Trang bị an toàn trên Ford Transit 2018 Limousine

Ford Transit 2018 Limousine được cải tiến từ xe Ford Transit 16 chỗ xuất phát từ nhu cầu cần một chiếc xe hiện đại hơn với trang bị nội thất tiện nghi nhất phục vụ cho những chuyến đi xa.

* Hình ảnh minh họa trong bài tham khảo từ muabannhanh.com/SaiGonFord 

>> Nguồn: https://muabannhanh.com/ford-transit/ford-transit-2018-limousine-xung-tam-dang-cap-doanh-nhan-664.html

 

>> Xem thêm:

Chi tiết thông số kỹ thuật và giá xe Ford Transit mới nhất

Chi tiết thông số kỹ thuật Ford Transit 16 chỗ mới

Người dùng nhận xét, đánh giá Ford Transit mới nhất

Giá xe Ford Transit bao nhiêu?

Có nên mua bán xe Ford Transit để kinh doanh vận tải?

5 lý do nên mua xe Ford Transit 16 chỗ

Đánh giá Ford Transit 2018 16 chỗ mới

 

You can share this post!