news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Transit

Có nên mua bán xe Ford Transit để kinh doanh vận tải?

Mua bán xe Ford Transit

 

Những người đã mua bán xe Ford Transit cho nhận xét như sau

Anh Quân đánh giá: “Với Ford Transit, bạn sở hữu một chiếc xe vững chắc, mạnh mẽ, độ an toàn cao, ngoại thất sang tọng, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất tinh tế đáp ứng mọi nhu cầu của bạn vượt qua thử thách trên đường dài. Tôi đang dùng và vô cùng hài lòng.”

“Ford Transit là mẫu xe du lịch 16 chỗ của Hoa Kỳ, được thiết kế và chế tạo theo tiêu chuẩn xe thương mại của châu Âu, nên động cơ bền bỉ, vận hành linh hoạt.” – chia sẻ của Bảo Nam.

Ý kiến của anh Hiếu: “Tôi thấy Ford Transit có lợi thế cạnh tranh so với nhiều mẫu xe khác là vì giá tốt, giá xe ôtô Transit chỉ hơn 900 triệu và được trang bị động cơ thuần Diesel với cả 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp. Ford luôn chứng minh được khả năng tạo nên những động cơ Diesel tuyệt vời của mình.”

 

Tham khảo ngay những ưu điểm của Ford Transit trước khi chọn mua ngay dưới đây! - tổng hợp từ Internet

  1. Ford Transit - Chiếc xe an toàn

Được biết đến là dòng xe thương mại, sử dụng để chở nhiều hành khách nên yếu tố an toàn là rất quan trọng, Ford Transit được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại trên xe để đảm bảo an toàn của người điều khiển và hành khách là quan trọng nhất.

Ford Transit - Chiếc xe an toàn

Với hệ thống phanh đĩa cho cả 4 bánh xe cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) giúp người điều khiển xe dễ dàng hơn trong việc dừng xe lúc cần thiết đồng thời đảm bảo an toàn cho các hành khách.

  1. Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

Ford Transit sử dụng động cơ Durator 2.4L TDCi Turbo Diesel mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu với công suất cực đại lên tới 138/3500 (Hp/vòng/phút), dung tích xi lanh 2402, trục cam kép có làm mát khí nạp và hộp số 6 cấp chuyển số êm ái và tiết kiệm năng lượng.

  1. Ford Transit - Chiếc xe thương mại hoàn hảo

Ford Transit có kích thước Dài x Rộng x Cao (mm): 5780 x 2000 x 2360 với trọng lượng toàn tải lên đến 3730 kg,đây là chiếc xe thương mại hoàn hảo.

Ford Transit - Chiếc xe thương mại hoàn hảo

Nội thất sang trọng với tông màu và chất vải mới, hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với các cửa gió phân phối không khí mát lạnh đến từng chỗ ngồi,ghế hành khách được thiết kế hoàn hảo, có thể điều chỉnh độ nghiêng, độc lập mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

>> Xem ngay: Thông Số Kỹ Thuật, Người Dùng Đánh Giá, Giá Xe Ford Transit Mới Nhất

  1. Trang thiết bị nội thất, ngoại thất hiện đại

Ford Transit cũng như các dòng xe khác của Ford được trang bị các trang thiết bị nội, ngoại xuất rất hiện đại, hỗ trợ người điều khiển và các hành khách trong quá trình sử dụng xe.

Ford transit mới

Ford Transit không những là chiếc xe thương mại hoàn hảo mà còn là chiếc xe thích hợp cho các đại gia đình bởi kích thước cũng như các trang thiết bị hiện đại mà chiếc xe này sở hữu. Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp những ai đang cần mua bán xe Ford Transit có thể đưa ra quyết định phù hợp.

* Tham khảo hình ảnh xe Ford Transit từ nguồn: muabannhanh.com/DaiLyFordTPHCM

>> Nguồn: https://muabannhanh.com/ford-transit/mua-ban-xe-ford-transit-kinh-doanh-van-tai-hieu-qua-661.html

>> Xem thêm:

Chi tiết thông số kỹ thuật và giá xe Ford Transit mới nhất

Chi tiết thông số kỹ thuật Ford Transit 16 chỗ mới

Người dùng nhận xét, đánh giá Ford Transit mới nhất

Giá xe Ford Transit bao nhiêu?

5 lý do nên mua xe Ford Transit 16 chỗ

Đánh giá Ford Transit 2018 16 chỗ mới

Đánh giá Ford Transit 2018 Limousine - đẳng cấp doanh nhân thành đạt‎

You can share this post!