news-details
Đánh giá xe ô tô
Hãng xe
Xe Chevrolet
Chevrolet Spark

Đánh giá Chevrolet Spark 2017

Chevrolet Spark 2017 mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Philippines tháng 3/2017.

Đánh giá Chevrolet Spark 2017

Đánh giá Chevrolet Spark 2017

Đánh giá xe Chevrolet Spark từ cộng đồng mạng:

"Tôi đang muốn mua xe để chạy Grap thêm nên phân vân giữa Kia Morning EXMT 1.25 đời 2017 và Chevrolet Spark LS 1.2 đời 2017. Xin mọi người tư vấn giúp tôi là trong hai xe này nên mua xe nào." - Anh Vương Phát xin tư vấn

"Theo câu hỏi trên thì chọn Morning, tuy nhiên tôi thì thích i10 hơn, ghế sau Morning hơi đứng ngồi lâu khá mỏi lưng, nội thất i10 khá rộng hơn và ghế sau nghiêng hơn về sau. Đó chỉ là ý kiến cá nhân của tôi thôi." - Anh Thành Trung tư vấn

"Spark LS và Kiamornig 1.25 công suất máy gần như nhau, nhưng chạy cảm giác độ đầm của Spark sẽ hơn một chút. Còn nội thất thì Moring Si Mt hơn hẳn, vì giá Moring nhỉnh hơn nên cũng sẽ hơn chút phụ tùng bảo hành. Trung tâm bảo dưỡng của Moring có nhiều ở các tỉnh. Lúc đầu mình cũng rất phân vân, nhưng cuối cùng lấy kia Moring." - Bạn Thế Anh đánh giá

" Bạn Thế Anh: Bạn ấy đang so Chevrolet Spark LS với morning EXMT, chứ có so với Si đâu bạn. So sánh 2 xe khi giá gần như nhau. Spark có điểm hơn nữa là 2 túi khí nhé (khoản này thì morning Si cũng chỉ có 1 túi thôi). Nếu mua để gia đình sử dụng nữa thì nên chọn Spark vì có ABS, 2 túi khí, đầm chắc hơn khi chạy nhanh. Bảo dưỡng xe rất rẻ (3 lần đi bảo dưỡng của mình mốc 5000, 15000 và 20000 km đều chưa đến 1 triệu), cũng tiêu hao nhiên liệu rất ít." - Anh Lê Lương đánh giá

Cùng tìm hiểu cụ thể về những điểm mới của Chevrolet Spark 2017 được trích từ giá xe chevrolet247: “Đánh giá xe chevrolet spark 2017 mới”

Chevrolet Spark 2017 công bố với giá khá hợp túi tiền người dân Việt. Tuy nhiên, trong phân khúc Xe Chevrolet Spark 2017 lại có rất nhiều đối thủ như Kia Morning, Hyundai i10,... Vậy, trong cùng phân khúc Chevrolet Spark 2017 có những nổi bật gì?

Chevrolet Spark 2017 phiên bản mới đã hoàn toàn thay đổi ngay từ ngoại hình, khá Cứng Cáp “trưởng thành” hơn so với phiên bản tiền nhiệm Chevrolet Spark 2016. Bên trong , Chevrolet Spark 2017 cũng được thay đổi trang bị thêm động cơ khỏe khoắn hơn với những công nghệ tiên tiến và chất liệu tinh tế. Sau khi ra mắt phiên bản mới, Spark 2017 trở thành đối thủ đám gờm trực tiếp của Kia Morning, Hyundai i10,… trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ.

1/ Thiết kế thời trang, sang trọng

Ngay Tại cuộc triển lãm New York Auto Show năm nay, phiên bản mới Chevrolet Spark 2017 thế hệ thứ tư đã được ra mắt công bố với toàn thế giới. với một loạt các tính năng mà, hãng xe Chevrolet Mỹ này đã trang bị trên đưa con Spark của mình.

Phần đầu xe Chevrolet Spark 2017 đã được thay đổi một cách hoàn toàn. Đặc biệt là cụm đèn chiếu sáng phía trước thiết kế hình L kéo dài sang hai bên trông khá thế thao sang trọng thay cho kiểu dáng hình elip cỡ lớn trên phiên bản trước đây. Đặc biệt là Hốc hút gió 2 tầng phong cách tạo nên đểm nổi bật mà không một hãng xe nào có.

Chevrolet Spark 2017 được trau chuốt hơn bởi những đường dập nổi kéo dài từ trước ra sau .Với phiên bản mới này Spark 2017 có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn phiên bản cũ trước đó, nhưng chiều cao lại thấp hơn 40 mm tạo lên vẻ sang trọng , cân đối hơn cho mẫu xe hiện đại, điều này cung giúp mẫu xe ô tô Chevrolet Spark 2017 có thông số khí động học tốt hơn, tăng khả năng vận hành, mềm mượt, trên đường.

Đánh giá Chevrolet Spark 2017

Đánh giá Chevrolet Spark 2017

Có thể bạn quan tâm: So sánh nhanh Chevrolet Spark và Hyundai Grand i10: Cuộc chiến trong phân khúc xe hatchback hạng nhỏ

2/ Nội thất hiện đại, sang trọng

Xe Chevrolet Spark 2017 thế hệ mới được thay đổi bảng táp-lô kiểu dáng hình chữ V hoàn toàn mới với màn hinh hiển thị đa thông tin LCD ở trung tâm cho sự thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Điểm nhấn trong nội thất của Chevrolet Spark 2017 trung cho hệ thống thông tin giải trí độc quyền Mylinks được bao bọc bằng viền màu đen Piano sang trọng. Bạn có thể dễ dàng thực hiện cuộc gọi, lưu trữ danh bạ, hay giải trí bằng những bản nhạc, đoạn phim hay.

Xe Chevrolet Spark 2017 sở hữu 1 không gian nội thất khá tinh tế.Mặc dù chiều cao được giảm xuống nhưng phần không gian bên trong vẫn thoải mái cho 5 người lớn ngôi.

3/ Động cơ 1.4 mới, công nghệ mới

Cải tiến đáng giá nhất trên Spark 2017 đó là động cơ EcoTec 1.4 hoàn toàn mới, thay thế hoàn toàn cho động cơ 1.2 trên phiên bản Spark 2016 đang bán trong thời điểm hiện tại. Chevrolet cho biết, Với động cơ 1.4 L mới cải thiện thêm 16% công suât so với loai cũ, ở mức 98 mã lực khá lướt cho 1 mẫu xe cỡ nhỏ.

Xe có hai tùy chọn hộp số gồm số sàn 5 cấp và tự động biến thiên vô cấp CVT hoàn toàn mới của hãng. Mức tiêu hao nhiên liệu của bản sử dụng hộp số CVT vào khoảng 5,0 lít/100 km trên xa lộ.

4/ Tính năng hỗ trợ thông minh

Ngoài ra, Chevrolet Spark 2017 còn có thêm một điểm hấp dẫn chính là các tính năng hỗ trợ điện tử và các trang bị nội thất. Spark 2017 tích hợp trợ lực lái EPS, túi khí đôi, hệ thống chống bó cứng phanh, kiểm soát ổn định thân xe, kiểm soát độ bám đường, báo động chống trộm. Spark cũng có tính năng chìa khoá thông minh keyless và gương chỉnh điện tích hợp sưởi gương. Ngay trên bục điều khiển trung tâm, là màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí Chevrolet MyLink có khả năng kết nối với điện thoại thông minh.

Kết luận:

Có thể đặc biệt nhận thấy rằng, Chevrolet Spark 2017 là mẫu hatchback cỡ nhỏ đã mang thiết kế trưởng thành hơn, mang dáng dấp phong cách hiện đại, tiện nghi. Chevrolet Spark 2017 chính là là một mẫu xe nhỏ, phù hợp với gia đình đi di chuyển trong đô thị, đặc biệt nơi có đông dân dư, đường xá hẹp ở các đô thị, nhỏ gọn dễ vận hành.

Mua bán xe ô tô Chevrolet Spark tại Mua Bán Nhanh!

Mua bán xe ô tô Chevrolet Spark tại Mua Bán Nhanh

Cập nhật thông tin tư vấn mua bán xe Chevrolet Spark tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe tải cũ mớimiễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Chevrolet Spark

You can share this post!