news-details
Xe Kia
Hãng xe
Kia Rondo

Có nên mua xe Kia Rondo 2017?

Có nên mua xe Kia Rondo 2017?

Việc tăng thêm nhiều phiên bản của xe Kia Rondo 2017 giúp tăng thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Vậy Kia Rondo 2017 có gì nổi bật? Có nên mua xe Kia Rondo 2017 không? Những thông tin Mua Bán Nhanh Ôtô chia sẻ dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.

 

Đánh giá phiên bản mới xe Kia Rondo 2017 từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

"Hôm trước mình đã được lái thử Kia Rondo 2017, công nghệ quá hiện đại, nhiều tính năng an toàn vượt trội. Về mẫu mã và độ khỏe khoắn nhìn Rondo nhỉnh hơn hẳn nhiều dòng xe cùng phân khúc như Toyota Innova. Chiếc này mua để dành cho gia đình nhiều thành viên đi du lịch, dã ngoại thì quá tuyệt." - Nhận xét của Đức Hùng.

Đánh giá của Văn Quốc: “Xe Kia Rondo 2017 thiết kế hài hòa hơn phiên bản cũ nhưng cũng không có gì nổi bật. Còn tiện nghi, an toàn, độ vận hành cộng với xuất xứ nhập khẩu thì tôi nghĩ phù hợp với tầm giá, vì ở VN chả có em nào giá này mà có tới 6 túi khí, chạy gia đình an tâm hơn. Doanh số Rondo không cao là do người Việt quan trọng hàng ghế thứ 3, không đạt chuẩn này thì họ không cần quan tâm tới thứ khác."

Chia sẻ của Anh Tú: "Tôi đang đi Kia Rondo 2017 bản tiêu chuẩn đây, nói chung xe chạy ổn định, cách âm tốt, cảm giác lái rất tốt. Xe gọn nhẹ rộng hơn hình thức bên ngoài. Duyệt được!"

>> Có thể bạn quan tâm: Làm sao để định giá xe Kia Rondo cũ để bán nhanh nhất?

 

Tham khảo bài viết "Kia Rondo 2017 - chất lượng không thể bỏ qua" theo XehoiInfo

Những chi tiết nổi bật trên Kia Rondo 2017 xin được chia sẻ dưới đây, qua đó các bạn có thể cân nhắc kỹ hơn là có nên mua xe Kia Rondo 2017 không.

1. Đánh giá động cơ Kia Rondo 2017

Rondo sử dụng động cơ Diesel cho 1 phiên bản và 3 phiên bản còn lại trang bị động cơ xăng.

Về điểm này, KIA Rondo 2017 có phần chiếm ưu thế hơn cả 2 đối thủ của mình là Chevrolet Orlando 2017 và Toyota Innova 2017.

  • KIA Rondo 2017 trang bị cho phiên bản động cơ dầu hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép – một công nghệ mới nhất của xe KIA giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
  • 3 phiên bản động cơ xăng Nu sử dụng hộp số tự động 6 cấp và số sàn 6 cấp. Lại là một điểm cộng cho KIA khi 2 đối thủ đều chỉ dùng hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 6 cấp. Bên cạnh đó còn có hệ thống hỗ trợ 3 chế độ lái: Comfort, Normal, Sport phù hợp cho từng chặng đường khác nhau.
  • Cùng với hệ thống Eco tiết kiệm nhiên liệu, mức tiêu hao nhiên liệu của KIA Rondo có thể nói là thấp nhất trong các xe cùng phân khúc, chỉ 9,2L/100km trên đường đô thị và 6,3L/100km trên đường trường.

Có thể nói về động cơ, KIA Rondo 2017 tương đối nổi bật với khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, cho phép người dùng thỏa sức di chuyển trên những cung đường dài chứ không chỉ giới hạn trong việc di chuyển nội đô hay đi dã ngoại gần.

2. Đánh giá ngoại thất Kia Rondo 2017

Thế hệ mới của chiếc Carens mang thiết kế hoàn toàn thay đổi với xu hướng hiện đại và dáng dấp thể thao.

Đánh giá ngoại thất Kia Rondo 2017

  • Kia Rondo sở hữu kiểu dáng nổi bật nhờ đèn pha HID dạng Projector - hệ thống đèn pha hiện đại nhất của KIA với đèn pha công nghệ Xenon tích hợp đèn LED chạy ban ngày với chức năng rửa đèn pha.
  • Đèn hỗ trợ góc chiếu khi vào cua cũng là điểm nhấn không thể thiếu, giúp mang đến trải nghiệm đáng tin cậy cho người dùng.
  • Trên đầu xe, lưới tản nhiệt mạ chrome dáng mũi hổ nâng cấp cứng cáp và chắc chắn hơn. Cản trước và cụm đèn sương mù được thiết kế lại theo hướng mở rộng sang hai bên cá tính và thể thao hơn.
  • Kích thước tổng thể của xe dài x rộng x cao lần lượt là 4.525 x 1.805 x 1.610 (mm), và chiều dài cơ sở 2.750 (mm). Sự thon gọn tổng thể giúp Kia Rondo 2017 phù hợp hơn với giao thông hức tạp tại Việt Nam.
  • Thân xe có những đường dập nổi nối thân xe với đuôi xe tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Gương chiếu hậu gập điện, lòng gương chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED hiện đại.
  • Phần đuôi xe có cụm đèn hậu dạng LED nổi bật trong đêm. Cản sau được ốp bảo vệ bằng nhựa sơn bạc, tăng độ chắc chắn cho đuôi xe đồng thời thiết kế mới trẻ trung, thanh thoát hơn. Cánh hướng gió tích hợp đèn phanh trên cao, giúp tăng tính thẩm mỹ và an toàn. Ống xả cũng được thiết kế lại trông đơn giản và chuyên nghiệp hơn.

3. Đánh giá nội thất Kia Rondo 2017

 Nội thất luôn được hãng KIA chau chuốt và đầu tư, chiếc Rondo do đó cũng được trang bị nội thất hiện đại và không kém phần thoải mái.

Đánh giá nội thất Kia Rondo 2017

  • Ghế ngồi trên tất cả phiên bản Rondo 2017 đều được bọc da cao cấp. Trên phiên bản cao cấp nhất của Rondo, ghế người lái có thể chỉnh điện 10 hướng và đi kèm tiện ích đệm đỡ bắp chân chỉnh điện, nhờ đó mà lái xe trên những hành trình dài trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.
  • Với thiết kế 7 chỗ ngồi Kia Rondo mang tới không gian nội thất rộng rãi, trong đó Hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập phẳng xuống sàn theo tỉ lệ lần lượt 40:60 và 50:50 để mở rộng không gian chứa hành lý. Với sự tiện ích này, khoang hành lý có thể đạt thể tích 492 lít. Và nếu hàng ghế giữa cũng được gập xuống, khoang hành lý có thể đạt thể tích lên tới 1.650 lít.
  • KIA Rondo thiết kế vô lăng được tích hợp nhiều nút bấm tiện ích điều khiển âm thanh, thoại rảnh tay, ga tự động Cruise Control… phân bổ trên 2 chấu. Riêng ba phiên bản số tự động được trang bị thêm tính năng điều khiển hành trình và giới hạn tốc độ vốn chỉ được trang bị trên những dòng xe đắt tiền.
  • Cụm đồng hồ trung tâm sắc nét, ấn tượng cùng khả năng hiển thị đa thông tin của xe khi vận hành. Đồng hồ bên trái cho thông tin vòng tua máy, đồng hồ bên phải chỉ tốc độ xe còn đồng hồ ở giữa cho các thông tin về nhiệt độ ngoài trời, quãng đường di chuyển, lượng xăng, chế độ vận hành…

4. Đánh giá tiện nghi an toàn Kia Rondo 2017

Người sử dụng có thể hoàn toàn thoải mái khi ngồi trên chiếc Kia Rondo 2017 với những tiện nghi mà chiếc xe này mang lại.

  • Kia Rondo 2017 sử dụng màn hình DVD cảm ứng 8’’ dễ dàng quan sát và sử dụng, tích hợp các chức năng như bản đồ dẫn đường định vị GPS, kết nối các thiết bị ngoại vi qua các cổng như USB, AUX, kết nối không dây Bluetooth đàm thoại rảnh tay cùng hệ thống âm thanh 6 loa.
  • Kia Rondo 2017 thiết kế kính cửa điều khiển điện, điều khiển tự động một chạm và chống kẹt tất cả các cửa, cảm biến gạt mưa tự động. Điều hòa tự động với chức năng điều chỉnh không khí 2 vùng độc lập, cùng cửa gió ở hàng ghế thứ ba giúp mọi thành viên trên xe đều cảm thấy thoải mái.
  • Gương chiếu hậu chống chói ECM cho tầm nhìn tốt hơn về ban đêm.
  • Trên phiên bản cao cấp GATH, KIA Rondo còn trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic giống với 2 đối thủ, rèm che nắng hàng ghế thứ hai chỉnh tay.
  • Hãng KIA trang bị 6 túi khí với 10 điểm nổ cho phiên bản GATH, 3 phiên bản còn lại chỉ có 2 túi khí hơn hẳn các đối thủ.

Đánh giá tiện nghi an toàn Kia Rondo 2017

Người sử dụng có thể tin cậy vào hệ thống bảo đảm an toàn chuẩn mực, kĩ lưỡng mà KIA trang bị cho chiếc Rondo của mình với loạt những hệ thống hiện đại gồm:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESP
  • Hệ thống ổn định thân xe VSM
  • Chống sao chép chìa khóa

Có thể nói, với nhiều nâng cấp tốt hơn cùng nhiều phiên bản hơn, Kia Rondo 2017 là một trong những đối thủ khó chịu trong phân khúc này khi sở hữu thiết kế mới hiện đại, nội thất nhiều tiện nghi cùng hệ thống bảo đảm an toàn chuẩn mực.

Vậy có nên mua xe Kia Rondo không? Hi vọng qua thông tin trên đây bạn đã đưa ra được quyết định phù hợp. Nếu cần tư vấn thêm về xe Kia Rondo 2017 hãy để lại bình luận ngay dưới đây cho chúng tôi nhé!

Đăng tin mua bán xe Kia Rondo 2017 nhanh chóng, chất lượng ở đâu?

Đăng tin mua bán xe Kia Rondo 2017 nhanh chóng, chất lượng ở đâu?

Xem ngay thông tin mua bán xe Kia Rondo 2017 tại MuaBanNhanh.com - Luôn cập nhật thông tin tư vấn mới nhất, báo giá xe mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Xe Kia Rondo

 

>> Xem thêm:

Giá xe ôtô Kia Rondo cũ: 3 lý do thuyết phục không thể không mua xe cũ giá rẻ

 

You can share this post!