news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Fiesta

Có nên mua Ford Fiesta

Có nên mua Ford Fiesta

Fiesta nằm trong phân khúc xe hạng B cạnh tranh cao với hàng loạt các đối thủ nặng ký như Toyota Vios 2016, Honda City 2016, Nissan Sunny, Hyundai Accent… chính vì dù vậy, dù chất lượng hàng  đầu những Ford Fiesta cũng khiến nhiều người khá phân vân chọn mua vì những đối thủ đáng gờm này.

 

Vậy có nên mua Ford Fiesta? Dưới đây là ý kiến của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

“Động cơ ecoboot của Fiesta rất tiết kiệm nhiên liệu. Tuy là động cơ nhỏ, 3 xylanh nhưng leo đèo không có gì phải lo lắng, leo đèo Đại Minh, đèo Lò Xo khỏe re. Chính vì động cơ tăng áp nên sẽ tiếng động cơ sẽ không êm bằng động cơ thông thường chút xíu. Xe chạy đầm, chắc, cảm giác lái tốt, cách âm Tốt. Nhược điểm: khoang để hành lý không được nhiều(vì là xe nhỏ), giảm xóc sau chưa êm cho lắm(vì là dòng xe nhỏ, bình dân). Nói chung chiếc này quá ok luôn.” – Nhận định của Hải Phong.

Ý kiến của Trung Kiên: “Gia đình tôi đã quyết định chọn Ford Fiesta 1.0 bởi xe có những tính năng an toàn, và vận hành tuyệt vời với trang bị 6 túi khí, khung vỏ chắc chắn, động cơ 1.0 rất mạnh mẽ khi tăng tốc. Tuy nhiên có những nhược điểm đó là xe rất nhỏ chỉ phù hợp cho việc đi cá nhân không phù hợp cho gia đình; đặc biệt hàng ghế sau rất chật trội. Nếu bạn quyết định mua xe bạn cần nên cân nhắc nhu cầu sử dụng, chi phí khi sử dụng, cảm giác khi vận hành.”

“Tôi đang chạy Ford Fiesta, thấy hài lòng. Xe chắc, nghe tiếng sập cửa là có thể phân biệt được, xe được gia cố khung gầm, 6 túi khí. An toàn hơn hẳn City. City góc chữ A to hơn Fiesta nên điểm mù nhiều hơn khi qua ngã tư. Xe 1.6 nhưng độ tăng tốc khá nhanh, đi xa lộ vượt xe khác rất ổn. Bị cái băng sau hơi hẹp.” – Đỗ Mai cho ý kiến.

 

Tham khảo "4 lý do bạn nên mua xe Ford Fiesta" trên Thủ Đô Ford

Trên thị trường xe hơi hiện nay, có rất nhiều hãng xe hơi với nhiều kiểu dáng sang trọng, màu sắc đa dạng giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên cũng chính điều này khiến bạn đang phân vân không biết lựa chọn xe nào là tốt nhất. Liệu có nên mua xe Ford Fiesta? Đó là những câu hỏi mà bạn thường xuyên suy nghĩ. Và sau đây là những lý do nên chọn mua xe Fiesta tại đại lý Ford mà bạn không nên bỏ qua.

  1. Xe Ford Fiesta mang ngoại thất trẻ trung – phong cách

Xe Ford Fiesta mang ngoại thất trẻ trung – phong cách

Hiện tại xe Ford Fiesta với phiên bản Sedan sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.320 x 1.722 x 1.489 (mm) mang đến sự đổi mới cuốn hút. Ngoài ra còn phiên bản hatchback có kích thước 3.982 x 1.722 x 1.495 (mm) chiều dài cơ sở không thay đổi với 2.489 (mm).

Mua xe Ford Fiesta là mua phong cách thiết kế trẻ trung hướng đến những khách hàng trẻ tuổi với kiểu dáng thiết kế động lực học, hiện đại, trẻ trung, mạnh mẽ, đường nét mượt mà và tinh tế. Với những đường gân dập nổi chạy song song với viền cửa mạ crôm giúp xe nhìn năng động và thể thao hơn. Hệ thống gương chiếu hậu chỉnh điện cùng màu thân xe Ford Fiesta và tích hợp đèn báo rẽ cũng được trang bị đầy đủ.

  1. Xe Fiesta với nội thất tinh tế – hiện đại

e Fiesta với nội thất tinh tế – hiện đại

>> Sài Gòn Ford

Ford Fiesta được trang bị hệ thống ghế da pha nỉ mang đậm thiết kế thể thao. Ghế được chỉnh bằng tay ở tất cả các vị trí. Ngoài ra, hệ thống giải trí trên xe Ford Fiesta được trang bị với đầu CD 1 đĩa, đài AM/FM với các cổng kết nối AUX/ USB giúp kết nối các thiết bị đa phương tiện bên ngoài. Hệ thống âm thanh 4 loa hoặc 6 loa kết hợp hệ thống kết nối SYNC của Microsoft điều khiển bằng giọng nói. Đây là một tính năng khá hay phù hợp với những người trẻ tuổi, tuy nhiên hệ thống lại yêu cầu cách phát âm tiếng Anh phải chuẩn.

Xe Ford Fiesta được trang bị hệ thống điều hòa tự động chỉnh tay linh động thuận tiện cho mọi hành khách khi ngồi trên xe. Bảng điều khiển hệ thống điều hòa được thiết kế khá bắt mắt giúp mang đến sự hiện đại, trẻ trung cho cabin xe.

  1. Xe Ford Fiesta với động cơ Ecoboost 1.0L- tiết kiệm nhiên liệu

Xe Ford Fiesta chạy bằng động cơ Quốc tế. Động cơ Ecoboost 1.0L cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu đầy ấn tượng. Đó là những gì bạn mong đợi từ một động cơ nhỏ. Điều mà bạn không ngờ chính là sức mạnh của nó. Thực vậy, động cơ xăng 1.0L Turbor tăng áp này có thể ngang về mặt công suất với loại động cơ xăng 1.6L tiêu chuẩn bất kỳ.

Xe Ford Fiesta với động cơ Ecoboost 1.0L- tiết kiệm nhiên liệu

>> Có thể bạn muốn biết: So sánh Toyota Vios và Ford Fiesta

  1. Ford Fiesta với hệ thống cảm biến lùi thông minh

Bạn sẽ không phải mỏi cổ khi cứ phải quan sát phía đằng sau vì sợ va vào vật cản. Nhờ hệ thống cảm biến sẽ dò tìm vật cản ở đằng sau của xe Ford Fiesta, mà khi xe lùi xe gặp vật cản sẽ phát ra tiếng “beep” càng to và nhanh hơn khi bạn càng tiến gần nó hơn. Trong khi đó  màn hình sẽ hiển thị vị trí của vật cản, hệ thống sẽ tự động giảm âm thanh radio xuống để bạn không nhầm lẫn tiếng nhạc với tiếng “beep”.

Tóm lại, dù khá nhiều đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc nhưng Ford Fiesta vẫn khẳng định được vị trí của mình khi hướng đến những khách hàng trẻ tuổi nhờ thiết kế năng động, các trang bị tiện nghi, công nghệ và cảm giác lái thể thao.

Vậy Ford Fiesta có phải là lựa chọn của bạn? Theo bạn, đối thủ mạnh nhất của Ford Fiesta là chiếc nào? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn qua bình luận dưới đây nhé!

Mua bán ôtô Ford Fiesta giá tốt nhất ở đâu?

 Mua bán ôtô Ford Everest giá tốt nhất ở đâu?

Xem ngay hơn 2.106 xe ôtô Ford mới và cũ đang được đăng bán tại Mua Bán Nhanh. Tham khảo thông tin về giá, đời xe, dòng xe, số km đã đi, năm sản xuất,... tất cả các thông số xe - Đăng tin mua bán xe Ford miễn phí hiệu quả tức thì. Xem ngay: Mua xe Ford Fiesta

>> Xem thêm: 

Bảng giá xe Ford Fiesta mới nhất

[Video] Xế độ Ford Fiesta ST cực đẹp

Hơn 400 triệu nên mua Toyota Vios hay Ford Fiesta?

Xe ôtô Ford Fiesta có điểm mạnh nào thu hút người dùng?

You can share this post!