news-details
Cho thuê xe hơi ô tô

Chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ

Với xu hướng vui chơi, nghỉ ngơi của mọi người thì nhu cầu về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ mà tự tay mình lái ngày càng một gia tăng nhiều hơn.

Kinh nghiệm chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ từ cộng đồng mạng chia sẻ:

"Sắp đến lễ quốc khánh, mình tính đưa gia đình về miền tây chơi cho thay đổi không khí, lâu rồi cũng chưa đưa cả nhà đi đâu. Mình cũng đang tìm dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ nào uy tín, giá tốt một chút. Mọi người tư vấn dịch vụ nào ổn cho mình với!"- Trung Tín chia sẻ.

"Tình hình là tháng 9 này em cưới, hỏi dịch vụ cho thuê xe có trang trí nội thành block 4 tiếng là 1 triệu 5, thuê thêm 2 chiếc xe ô tô 16 chỗ là 1triệu 7 cho 1 chiếc, giá như vậy đã ổn chưa? Em ở TPHCM, ai biết có kinh nghiệm thuê xe 16 rồi chỉ em giúp!" - Nguyễn Phương Dung cho biết.

"Muốn thuê xe giá tốt mà nhất là các loại xe được nhiều người lựa chọn như cho thuê xe 16 chỗ thì tôi nghĩ nên tốn thời gian 1 chút, tham khảo nhiều địa chỉ thuê xe, đến xem tình trạng xe và trao đổi trực tiếp với bên cho thuê thì mới tìm được địa điểm thuê ổn được." - Lã Thanh Huyền tư vấn.

Chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số các kinh nghiệm khi bạn có nhu cầu tìm dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ dành cho các bạn có nhu cầu:

  1. Xác định mục đích thuê và đặt xe sớm

Trước khi tìm dịch vụ cho thuê xe hơi ô tô 16 chỗ bạn nên chọn gói các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ và loại xe phù hợp với tùy mục đích mà mình sử dụng. Các bạn nên dự tính quãng đường của mình sẽ đi đến, đường dễ đi hay khó đi, và dự tính đi trong thời gian bao lâu, tổng số người trên xe đi.

Việc xác định được mục đích trước sẽ khiến bạn chủ động được thời hơn và để chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ phù hợp cho mình đi. Cũng như chọn gói cho thuê xe 16 chỗ tính theo ngày hay km. Nếu bạn thuê theo ngày nhưng lại bị hạn chế km thì phải chú ý đến chủ xe sẽ tính 1km phụ trội giá là khoảng bao nhiêu tiền, tránh trường hợp bị hớ về sau.

Để đảm bảo cho thuê xe 16 chỗ trong thời gian mong muốn với giá cả hợp lý bạn nên tham khảo nhiều công ty để đưa ra những lựa chọn cho những chuyến đi của mình. Bạn cũng nên đặt cọc trước về thông tin chiếc xe mình muốn thuê tại dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ.

>> Có thể bạn quan tâm: Tư vấn mua xe 16 chỗ

  1. Kiểm tra bên ngoài và bên trong

Lúc bạn giao nhận xe của bất cứ dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ nào đi chăng nữa thì bên nên kiểm tra xe thật kỹ nếu xe có hỏng hóc gì thì ngay với công ty để kịp thời xử lý. Do vậy, hãy chịu khó soi thật kỹ các vết xước, vành bánh, gương kính, đèn pha, hậu và ghi chi tiết vào thoả thuận nếu bạn không muốn mất tiền oan. Bên cạnh đó, với một số mẫu xe bạn hãy để mắt đến cả lốp sơ cua và phụ tùng đi kèm như đồ nghề, kích…

Lưu ý khi trả xe bạn nên kiểm tra tình trạng xe trước khi đặt thuê cũng như tài xế lái xe phải cam kết đảm bảo an toàn đến các hành khách trên xe. Trong trường hợp xe cho thuê xe 16 chỗ gặp tai nạn hay sự cố phải đền, Thì bạn nên tham khảo những người đã từng cho thuê xe 16 chỗ để được tư vấn để tránh đôi co và có những đòi hỏi đền bù không thỏa đáng.

Hiện nay trên thị trường có nhất nhiều cơ sở cũng như công ty dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tự lái, với nhiều loại xe khác nhau cho các bạn lựa chọn sao cho phù hợp chặng đường đi của mình. Hãy chọn cho mình những địa điểm cho thuê xe 16 chỗ đảm bảo nhất mà giá rẻ nhất!

Tìm thông tin cho thuê xe 16 chỗ chất lượng - uy tín ở đâu?

Đăng tin cho thuê xe 16 chỗ tại MuaBanNhanh

Bạn muốn mua thuê xe ô tô 16 chỗ uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn cho thuê xe 16 chỗ tại MuaBanNhanh.com. Đăng tin cho thuê xe ô tô 16 chỗ miễn phí, hiệu quả tức thì tại: Xe ô tô 16 chỗ. Đa dạng dịch vụ cho thuê xe ô tô: Cho thuê ôtô TPHCM

You can share this post!