news-details
Chọn mua ô tô
Xe Ford
Hãng xe

Xe ôtô Ford Ranger 2015

Ford Ranger 2015 – thiết kế mạnh mẽ – công nghệ hiện đại

Bên ngoài thay đổi được kết hợp với nội thất phong cách mới tạo ra một cảm giác thoải mái hơn rất nhiều cho người lái và hành khách. Nội thất xe sánh ngang với những mẫu SUV hay Sedan hiện đại khi mà toàn bộ thiết kế cụm tay lái, đồng hồ, bảng táp-lô, cần số, ghế ngồi đậm nét thời trang. Những đường thiết kế ngang chạy suốt chiều rộng của khoang xe, tạo nên cảm giác rộng rãi và một màn hình cảm ứng trung tâm nổi bật với kích thước 8 inch. Phía sau tay lái, hai cụm đồng hồ mới TFT cung cấp những thông tin về xe cho người lái, cũng như các thông số về giải trí, định vị và nhiệt độ.

Khả năng vượt trội và công nghệ hiện đại

Xe ôtô Ford Ranger 2015
mới vẫn là một trong những chiếc xe bán tải có khả năng nhất trong cùng phân khúc, với đẳng cấp hàng đầu không có gì phải bàn cãi.

Khả năng lội nước sâu đến 800 mm, khoảng sáng gầm xe 230 mm, Ford Ranger được thiết kế và chế tạo để vượt qua những địa hình khắc nghiệt nhất một cách dễ dàng.

Nhờ một góc thoát trước 28 độ và góc thoát sau 25 độ, Ranger mới có thể tự tin khi tham gia vào những cung đường đèo dốc đầy trở ngại.


Với thiết kế 2 cầu chủ động và khả năng chuyển cầu đơn giản chỉ với 1 núm điều chỉnh trên bảng điều khiển. Ranger được tăng khả năng off-road là với khả năng kéo lên đến 3.500kg và công suất tải trọng đặc biệt lên đến 1.175kg.

Khả năng lái xe được tăng cường bởi một tay lái trợ lực điện (EPAS), cung cấp khả năng điều khiển chính xác với một cảm giác tự nhiên và tự tin hơn.

Các kỹ sư cũng trang bị cho Ranger mới vật liệu cách âm tiên tiến và cải thiện khả năng cách nhiệt cho không gian cabin yên tĩnh và thoải mái nhất trong dòng xe bán tải.

Công nghệ tiên tiến

Ngoài những công nghệ sẵn có trên xe Ford. Một loạt các công nghệ hiện đại có sẵn trên Ford Ranger mới nhằm nâng cao đặc tính an toàn khi vận hành, khả năng kết nối và kiểm soát cho người lái.

  • SYNC 2, phiên bản mới nhất của hệ thống kết nối giữa người và xe cung cấp những tính năng mới. Người lái sử dụng những câu khẩu lệnh đơn giản như Temperature 20 degrees (nhiệt độ 20 độ), Play AC/DC (phát nhạc của AC/DC) hay I am hungry (tôi đói) để điều khiển nhiệt độ, hệ thống giải trí và hệ thống định vị dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Để thuận tiện hơn, Ranger mới có ổ cắm điện 240-volt có thể được sử dụng để sạc một máy tính xách tay bất cứ nơi nào.
  • Hệ thống Cảnh báo thay đổi làn đường và Hỗ trợ duy trì làn đường kết hợp với nhau để giúp ngăn chặn người lái xe vô tình trôi ra khỏi làn đường khi xe chạy ở tốc độ cao. Nếu phát hiện chiếc xe đang đi lệch làn đường của mình, hệ thống cảnh báo thay đổi làn đường sẽ cảnh báo người lái xe bằng cách rung vô lăng. Nếu không thấy người lái xử lý, hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường áp dụng mô-men xoắn để lái xe vào làn đường của mình trở lại.
  • Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động sử dụng các cảm biến radar để duy trì một tốc độ cài sẵn cũng như một khoảng cách nhất định với xe phía trước. Khi hệ thống phát hiện một chiếc xe phía trước, nó sẽ tự động giảm tốc để duy trì một khoảng cách an toàn và tăng tốc trở lại tốc độ cài sẵn của lái xe khi con đường phía trước thoáng.
  • Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước làm việc kết hợp với hệ thống kiểm soát hành trình chủ động để cung cấp những cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh khi khoảng cách với chiếc xe phía trước giảm xuống dưới mức an toàn cho phép. Hệ thống sẽ chủ động điều chỉnh phanh để đảm bảo an toàn.

>> Xem thêm: Xe Ford Ranger

Những ưu điểm khi mua xe bán tải Ford Ranger (pick up)

Sử dụng xe Ford Ranger pick up (bán tải) tại Việt Nam đang trở thành trào lưu với nhu cầu ngày càng tăng. Pick up ngày nay không chỉ dùng để chuyên chở hàng hóa nhẹ mà còn phục vụ cho nhu cầu của cá nhân, gia đình.
Mấy điểm tiết kiệm

Mua Ford Ranger Pick up làm phương tiện đi lại trước hết là có được ô tô với chi phí rẻ hơn. Hiện tại, thuế nhập khẩu xe Pick up từ khu vực Asean về Việt Nam là 5%, thuế tiêu thụ đặc biệt là 15% và lệ phí trước bạ được tính như xe tải 2%. So sánh với các mẫu xe Sedan, MPV hay SUV... thì pick up đang có lợi thế lớn về chính sách.

Thời gian qua,Ford Ranger Pick up đã được nâng cấp, trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều. Nó không hoàn toàn là chiếc bán tải đơn thuần nữa. Nhiều xe pick up ca bin kép, 4 cửa, có đủ chỗ cho 5 người ngồi.

Nội thất Ford Ranger cũng được nâng cấp với ghế bọc da, túi khí, âm thanh chất lượng cao, thông tin hiển thị qua màn hình ở bảng điều khiển trung tâm, camera lùi, tích hợp các phím bấm trên vô lăng... Ngoại thất nhiều mẫu xe được hoàn thiện với thiết kế rất đẹp, hiện đại cộng với khả năng vận hành mạnh mẽ, lại nổi bật với tính đa dụng (chở cả người và đồ đạc đều thuận tiện).


Nhiều người cho rằng đây là mẫu xe mà tiện nghi có thể sánh ngang với nhiều dòng xe du lịch cao cấp, và phía sau là một không gian tách biệt có thể chứa cả tấn hành lý.Ô tô Ford Ranger Pick up loại động cơ dầu sẽ giúp các chủ xe tiết kiệm đáng kể. Với trên 500 triệu đồng đã sở hữu một chiếc pick up 2 cầu có thể đi lại trên mọi địa hình là rất kinh tế so với bỏ tiền mua 1chiếc xe SUV 2 cầu. Đó là lý do mà nhiều người đưa ra khi chọn Pick up làm phương tiện đi lại hiện nay.

Ford Ranger Pick up dùng để vận chuyển đồ đạc, chạy đường trường, dành cho những chuyến du lịch gia đình hay dành cho những người có thú vui đam mê off road.

Mua bán xe Ford Ranger giá rẻ, uy tín ở đâu?

Cập nhật các dòng xe Ford Ranger mới nhất tại Muabannhanh.com. Để cập nhật những thông tin mới nhất về xe ôtô Ford Rander, hãy xem ngay: Ford Ranger

You can share this post!