news-details
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Vios

Tư vấn có nên mua xe Toyota Vios dịp cuối năm?

Toyota An Thành báo giá xe Vios mới nhất, nhiều KHUYẾN MÃI, gọi ngay 0939 725 968

 

Có nên mua xe Toyota Vios dịp cuối năm?

Khách hàng sử dụng đánh giá xe Toyota Vios như sau, mời bạn tham khảo

Đánh giá của Huy Hoàng: “Bên cạnh những ưu điểm mang tính cốt lõi thương hiệu như sự bền bỉ, giá trị bán lại cao, thiết kế không sợ lỗi thời thì không thể phủ nhận những ưu điểm trong sản phẩm cũng như những thay đối tích cực của Toyota giúp mẫu xe này duy trì được vị thế, tăng khả năng cạnh tranh với những đối thủ đang có sự phát triển mạnh mẽ.

Ở thế hệ mới, những nâng cấp đáng chú ý trên xe Vios gồm hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 7 túi khí. Thiết kế cũng được thay đổi, điệu đà hơn. Hệ thống giải trí đã thay đầu CD bằng màn hình cảm ứng 7 inch với đầu DVD trên bản G. Sau khuyến mãi, cả Vios E cũng có màn hình tương tự.”

"Tôi mua xe Vios chạy dịch vụ, kinh doanh thêm dịp cuối năm nay, có khách thì chạy xuyên tết, không thì cũng dùng xe chở gia đình đi chơi tiện lợi hơn. Trước đó tôi cũng đã lái khá nhiều dòng xe ô tô, Vios có thể không nổi trội, thu hút bằng nhưng về giá trị sử dụng và kinh doanh thì mua Vios rất đáng giá." – Huỳnh Tấn nhận xét

>> Xem ngay: Giá Xe Toyota Vios 2018 - Tư Vấn Chọn Mua, Người Dùng Đánh Giá, Ưu Nhược Điểm Và So Sánh Với Các Dòng Xe Cùng Phân Khúc

 

Những ưu điểm nổi bật của Toyota Vios thế hệ mới

THIẾT KẾ BẮT MẮT

Nhà sản xuẩt xe Toyota đã thực hiện nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất của mẫu Toyota Vios. Đến nay, phiên bản Toyota Vios mới nhất thực sự nổi bật nhờ vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung và khỏe khoắn. Không gian nội thất của mẫu xe sedan này cũng không kém cạnh khi được thiết kế với các đường nét trau chuốt tỉ mỉ và hài hòa. Xe thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ nam đến nữ, từ người trẻ tuổi đến người lớn tuổi. Đây chính là một ưu điểm vượt trội của mẫu xe này.

thiết kế toyota vios

thiết kế toyota vios - 1

thiết kế toyota vios - 2

thiết kế toyota vios - 5

thiết kế toyota vios - 3

thiết kế toyota vios - 4

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH BỀN BỈ

Toyota Vios là mẫu xe có độ bền cao từ động cơ, hộp số, hệ thống truyền động, hệ thống treo đến các chi tiết nội thất. Bởi một lẽ, các chi tiết được sử dụng trong xe đều được làm bằng vật liệu tốt nhất, khó bị oxi hóa nên rất bền bỉ theo thời gian.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH BỀN BỈ

KHẢ NĂNG GIỮ GIÁ KHI BÁN LẠI

Là dòng xe của Toyota, dễ dàng chiếm được ưu thế bởi tâm lí "cuồng Toyota" của người Việt. Do đó, khi bán lại, xe ít bị mất giá và người mua cũng dễ dàng chọn mua mặc dù giá cả hơi cao hay các trang bị tiện nghi không đầy đủ.

DỄ DÀNG SỬA CHỮA

Là một mẫu xe bán chạy nên dễ hiểu là phụ tùng thay thế, sửa chữa xe cũng dễ dàng kiếm được và có giá hợp lí. Đồng thời, chi phí bảo trì, bảo dưỡng xe cũng rẻ hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của Toyota Vios, hi vọng có thể giúp  bạn đưa ra quyết định có nên mua xe Toyota Vios dịp cuối năm hay không.

>> Có thể bạn quan tâm: Có nên mua xe Fortuner dịp cuối năm?

Ngoài những ưu điểm trên, Vios còn hỗ trợ khách hàng mua xe chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn trong tháng 2 tháng cuối năm.

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT DỊP CUỐI NĂM: Toyota Vios 2018 tặng thêm option

Chương trình khuyến mại áp dụng cho khách mua xe Toyota Vios trong 2 tháng cuối năm.

Trong tháng 11 và 12/2018, Toyota Việt Nam (TMV) thực hiện chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota Vios với 3 phiên bản G CVT, E CVT và E MT trong khoảng thời gian từ ngày 01/11/2018 đến hết ngày 31/12/2018 tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc.

Sau khi ra mắt thế mới của Vios, đây là lần đầu tiên Toyota Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi với mẫu xe này. Quà tặng kèm khi mua xe Toyota Vios bao gồm bảo hiểm thân vỏ, đầu DVD và camera lùi. Khuyến mãi áp dụng từ ngày hôm nay (1/11) đến hết ngày 31/12/2018.

Cụ thể, khách mua xe Vios bản 1.5G được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota. Đối với 2 bản 1.5E, gồm cả MT và CVT, người mua sẽ được lựa chọn giữa 2 năm bảo hiểm thân vỏ với 1 năm bảo hiểm thân vỏ cộng thêm gói phụ kiện đầu DVD và camera lùi.

Ngoài ra, khi mua xe Toyota Vios tại Toyota An Thành Fukushima, quý khách hàng còn nhận được:

khuyến mãi toyota vios

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn mua xe chi tiết hơn nhé!

Có thể bạn quan tâm: Mẫu hợp đồng mua bán xe ô tô

Toyota An Thành Bình Chánh tự hào là thành viên Partner MuaBanNhanh chuyên mục: Toyota Vios

 

Nguồn: https://salontoyotasaigon.com/toyota-vios/co-nen-mua-xe-toyota-vios-dip-cuoi-nam-89.html

You can share this post!