news-details
Chọn mua ô tô

Tìm mua ôtô cũ tại Tp.HCM

4 cách để mua xe hơi cũ tại HCM chất lượng và nhanh chóng

Tìm mua ôtô cũ Chevrolet

1. Mạng Internet

Đây được xem là nguồn tài nguyên vô tận cho mọi lĩnh vực trong đời sống. Thông qua mạng Internet, bạn có thể tham khảo giá cả thị trường ôtô, những biến động trong những năm gần đây, những mẫu xe đang được ưa chuộng với giá hợp túi tiền, những địa chỉ tin cậy để tham khảo một số mẫu xe ôtô cũ giá rẻ…

Quan trọng hơn cả là bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn bất cứ phương tiện săn lùng nào hiện có với những lời khuyên từ các chuyên gia hay các “lính cũ” trong cộng đồng mạng. Các diễn đàn, các trang tin chuyên về xe cũng là nơi đáng tin cậy để bạn tham khảo thông tin.

2. Dựa vào quen biết

Không thể phủ nhận vai trò của những mối quan hệ xã hội trong bất cứ hoàn cảnh nào, ngay cả khi mua sắm những tài sản giá trị như ôtô.

Nếu quen biết, có thể bạn sẽ bớt bị nói thách hơn khi mua chúng, và bạn sẽ thật sự an tâm về những gì họ đảm bảo với bạn về chất lượng hiện tại của chiếc xe.

Thêm vào đó, các chuyên gia hay thợ sửa ôtô quen thuộc với bạn có thể đưa ra những lời khuyên xác đáng nhất về loại xe bạn nên sở hữu.

Sở dĩ bạn cần một chuyến đi thực tế là bởi có rất nhiều xế hộp cùng loại đang sẵn sàng trở thành vật cưng của bạn, vì vậy bạn cần có sự chọn lựa để được là chủ nhân của xế tốt nhất với giá hợp lý nhất.

Đừng để người bán hàng lấn át bạn với chiến dịch giảm giá hay siêu giảm giá, hãy cho họ thấy bạn là một khách hàng tinh ý với những lỗi kỹ thuật, kỹ lưỡng trong việc chọn lựa, so sánh giá cả, chất lượng giữa những chiếc xe cùng loại. Điều này sẽ giúp họ đưa ra một cái giá khá chuẩn thay vì “lòe” bạn bằng những lời đường mật.

3. Dựa vào kiến thức của bạn

Một chút may mắn, cộng với khả năng so sánh, đánh giá chất lượng cũng như giá cả của chiếc xe đó với những chiếc khác cùng loại đã được bán trên thị trường là một trong những yếu tố quan trọng trong việc đưa ra kết luận rằng bạn có phải là người sành chơi xe hay không.

Hãy tự hài lòng với số tiền giữ lại được sau khi mặc cả bởi đó cũng có thể xem là thành quả lao động của bạn rồi.

4. Mua từ salon xe ô tô cũ

Ở Việt Nam hiện nay, nếu muốn tìm mua ôtô cũ giá rẻ ở TPHCM, đa phần người dùng thường tìm đến các salon xe hơi đã qua sử dụng. Ưu điểm khi đến các đại lý xe cũ là bạn được thoải mái lựa chọn, nguồn hàng dồi dào. Người mua chỉ cần đưa ra yêu cầu về loại xe, nhãn hiệu, đời, dung tích xi-lanh hay tầm tiền, chủ salon sẽ tìm mọi cách đáp ứng.

Bí quyết tạo lợi thế khi mặc cả để mua ôtô cũ

Tìm mua ôtô Toyota

1. Đứng giữa xe và nhân viên bán hàng

Mua xe cũng giống như trò chơi kiểm soát. Người gần đích sẽ có nhiều lợi thế thế. Bằng việc đứng giữa xe và nhân viên bán hàng, bạn sẽ giảm bớt ảnh hưởng của họ khi giới thiệu. Nếu nhân viên muốn chỉ cho bạn điều gì đó của xe, bạn hãy hỏi cái khác và hướng về phía xe.

2. Hiểu về sản phẩm muốn mua

Để có thể tranh luận với nhân viên tư vấn, bạn cũng cần có chút hiểu biết về sản phẩm mà mình muốn mua. Bởi những tư vấn viên sẽ nói những thứ bay bổng về chiếc xe đó để làm sao bán được hàng mà không cần biết bạn cần gì. Nếu như hiểu vể sản phẩm, bạn sẽ chiếm ưu thế nhiều hơn.

3. Dành nhiều thời gian xem xét

"Thời gian là tiền bạc" luôn luôn đúng. Hãy mặc cả chiếc xe bạn muốn mua. Càng giữ được nhân viên bán hàng lâu, bạn càng có cơ hội nhận được giá tốt. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đừng khiến họ chán nản mà từ bỏ bạn, để tập trung vào khách hàng khác.

4. Luôn hiểu được mình cần gì

Nếu bạn biết mình muốn màu nào và loại nào thì hãy luôn đi sát vấn đề chính. Nhân viên tư vấn sẽ làm mọi thứ để bạn chú ý sang mẫu xe mà giúp họ có nhiều tiền hơn. Đừng để họ làm vậy. Hãy thẳng thắn hướng vào thứ bạn muốn. Tiền là của bạn chứ không phải dành cho nhân viên bán hàng.

5. Nói chuyện bình tĩnh

Mua xe thực chất là một cuộc giao dịch. Những người dễ nóng giận sẽ không đạt được mục đích mình muốn. Mọi người sẽ dễ thương lượng hơn nếu bạn giữ bình tình. Thậm chí, im lặng là vũ khí tốt nhất.

>> Tìm mua ôtô cũ

Những mẫu xe cũ 7 chỗ được ưa chuộng

1. Kia Carens 2009-2011

Xe có thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi và tiện nghi vừa đủ. Mang đậm chất xe Hàn Quốc, Kia Carens là một mẫu xe 7 chỗ gia đình được trang bị rất nhiều tuỳ chọn. Model này nằm trong mức giá trong khoảng 485 đến 580 triệu đồng cho đời 2009-2011.

Tìm mua ôtô cũ giá rẻ

2. Hyundai Santa Fe 2008-2009

Thuộc dòng xe thể thao SUV đa dụng 7 chỗ, Santa Fe được rất nhiều khách hàng ưa chuộng từ gia đình cho đến cơ quan. Những chiếc Santa Fe đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam vẫn giữ chất lượng tốt dù thời gian sử dụng đã lâu.

Tìm mua ôtô cũ giá dưới 200 triệu

Những phiên bản Santa Fe đời 2008-2009 được trang bị nhiều tính năng tiện nghi như: Màn hình LCD, gương chiếu hậu chỉnh điện, camera hỗ trợ cảm biến lùi, hệ thống điều hòa độc lập 2 vùng, vô-lăng tích hợp nút bấm, hệ thống giải trí kết nối iPod/MP3/AUX. Điểm đáng chú ý, Santa Fe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7,2 lít/100 km. Đây là một điều cần thiết tiết kiệm chi phí cho những người mua xe cũ.

3. Mitsubishi Grandis 2008-2010

Model này mang kiểu dáng ngoại thất mới mẻ, độc đáo, không gian nội thất bên trong rộng rãi và nhiều tiện nghi phù hợp với nhiều chuyến đi xa, du lịch, công tác. Mitsubishi đặc biệt chú trọng đến hệ thống an toàn nhằm mang lại sự an toàn cho hành khách.

Xe cũng trang bị nhiều thiết bị an toàn bao gồm: Túi khí cho người lái, hành khách phía trước, chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp EBA, phân bố lực phanh điện tử EBD, tự động cân bằng điện tử ESP.

Mitsubishi mang lại cho người sử dụng cái nhìn mới về phân khúc xe 7 chỗ, từ kiểu dáng thiết kế, đến nội thất bên trong, sự an toàn khi vận hành.

4. Ford Everest 2009

Xe Ford Everest cũ đời 2009 cũng được cân nhắc khi chọn mua xe cũ. Tuy không nằm trong phân khúc nhưng nó là đối thủ nặng ký với dòng xe 7 chỗ giá rẻ của Toyota Innova.

Everest được đánh giá cao về cả thiết kế ngoại và nội thất, Everest vận hành tương đối ổn định, phù hợp mọi điều kiện địa hình khó bởi khoảng sáng gầm xe lớn. Bên cạnh đó, Everest còn có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm đáng kể.

Mua bán ô tô cũ uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán ô tô cũ tại MuaBanNhanh.com. Để được cập nhật thông tin các dòng xe ôtô cũ hãy xem ngay: Tìm mua ôtô cũ

You can share this post!