news-details
Xe Hyundai
Xe Chevrolet
Hyundai Grand i10
Chevrolet Spark

So sánh Chevrolet Spark 2017 và Hyundai Grand i10 2017

Đánh giá Chevrolet Spark 2017 và Hyundai Grand i10 2017 từ các thành viên cộng đồng mạng:

"Gran i10 có nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc và kiểu dáng đẹp, nữ hay nam đi đều đẹp, có điều giá nhỉnh hơn Spark chút ít. Nếu mà điều kiện không cho phép, mua Spark cũng đủ dùng rồi." - Chia sẻ từ Khánh Quốc

"Spark thế hệ mới đã thay hoàn toàn công nghệ của GM Chevrolet, không phải của deawoo như hồi xưa nên sẽ chắc chắn hơn i10, nếu mà đi đầm với an toàn thì thấy Spark nhỉnh hơn. Giá cũng rẻ hơn i10 nhiều." - Nhận xét từ Trọng Phúc

"Grand i10 nếu bản 1.0AT có giá xe nhỉn hơn Spark 1.0AT. Tính năng 2 xe gần như nhau, tuỳ vào ngân sách để mua thôi." - Góp ý từ Chuyên

So sánh Chevrolet Spark 2017 và Hyundai Grand i10 2017

So sánh Chevrolet Spark 2017 và Hyundai Grand i10 2017

Thông tin so sánh được trích từ Vietnam chevrolet: "So sánh Grand i10 và Chevrolet Spark 2017 phân khúc 5 chỗ giá rẻ"

Khi so sánh Chevrolet Spark 2017 và Grand i102017 phân khúc xe hatchback cỡ nhỏ giữa hai đối thủ Hyundai và GM thì luôn làm người mua xe phải cân não vì cả hai đều có những điểm cộng không thể chối từ: giá thành hợp lí, kích thước nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trong những đô thị chật chội cùng với động cơ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu.

Quy luật của cạnh tranh cũng không loại trừ những chiếc xe, vì thế mà các hãng luôn phải cải tiến chất lượng cũng như giảm giá thành sao cho phù hợp với người tiêu dùng. Bạn còn đang băn khoăn nên chọn Grand i10 hay Chevrolet Spark, hãy so sánh những gì mà chúng có với nhau.

So sánh ngoại thất

Chevrolet Spark: Nhìn từ phía trước, đầu xe Grand i10 đã thay đổi hoàn toàn.

  • Cụm đèn chiếu sáng phía trước: Điểm thay đổi lớn nhất nằm ở cụm đèn chiếu sáng phía trước, không còn kiểu dáng hình elip cỡ lớn nữa, mà là thiết kế hình L kéo dài sang hai bên.
  • Trục cơ sở được kéo dài nhằm mang đến không gian nội thất rộng rãi, chiều cao của Spark 2017 cũng thấp hơn trước khoảng 4 cm khiến tổng thể xe chắc chắn hơn, các thông số khí động học cũng trở nên tốt hơn, ít cản gió, tăng hiệu quả khi vận hành.
  • Đầu và đuôi xe đã được thiết kế lại hoàn toàn với cụm đèn pha khá lớn và lưới tản nhiệt đặc trưng của dòng xe Mỹ.
  • Cụm đèn hậu hình tròn trên bản cũ đã được thay bằng cụm đèn mới có thiết kế hài hòa. Hai bên thân xe xuất hiện thêm hai đường gân nổi tạo phong cách thể thao.

So sánh Chevrolet Spark 2017 và Hyundai Grand i10 2017

Hyundai Grand i10: Diện mạo của xe được thiết kế theo triết lý "Điêu khắc dòng chảy" nổi tiếng của Hyundai từ lâu, mang kiểu dáng thời trang mà vẫn khỏe khoắn, hiện đại và đầy tinh tế.

  • Đèn pha dạng vòng: Đèn pha trong suốt phía trước tạo nên phong cách và sự an toàn cho xe. Ngoài ra, thiết kế đèn pha còn tích hợp đèn sương mù giúp tăng khả năng chiếu sáng ban đêm và trong điều kiện thời tiết xấu.
  • Đèn sương mù: Được tích hợp một cách liền mạch với cản trước, đèn sương mù giúp tăng tầm nhìn và giảm bớt những khó khăn khi lưu thông trên các con đường nhiều sương phủ.
  • Lưới tản nhiệt mạ crôm: Phong cách cũng như giá trị của xe được thể hiện qua lưới tản nhiệt rộng rãi, giúp làm tăng lượng khí làm mát giữ cho động cơ luôn đạt hiệu suất tối đa.

So sánh nội thất:

Chevrolet Spark: Spark thế hệ mới có thiết kế tinh tế và chất liệu nội thất cao cấp.

  • Tuy chiều cao của xe giảm xuống nhưng kỹ sư thiết kế đã điều chỉnh phần ghế ngồi phù hợp giúp xe vẫn giữ được không gian trần xe thoáng đãng như những thế hệ trước.
  • Bảng điều khiển được thiết kế hoàn toàn mới với một màn hình đa thông tin LCD ở trung tâm.
  • Spark 2017 được trang bị hệ thống giải trí MyLink thế hệ mới nhất. Hệ thống này hỗ trợ thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ, xem DVD/Mp4 hay thưởng thức những bài hát yêu thích cũng như quản lý các tính năng khác vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

So sánh Chevrolet Spark 2017 và Hyundai Grand i10 2017

Hyundai Grand i10: Nội thất của Hyundai i10 được bọc màu đen và be.

  • Khoang hành lý được nâng thể tích lên 31 lít. Không những vậy, không gian rộng rãi vượt trội của xe còn đem lại cho hành khách sự thoải mái tiện nghi trong suốt những hành trình dài.
  • Trang bị hệ thống chìa khóa thông minh (Smartkey) và khởi động xe bằng nút bấm (Engine Start/Stop) giúp bạn có thể đóng, mở cửa xe hay khởi động/tắt máy mà không cần tác động tới chìa khóa xe.
  • Hệ thống gương chiếu hậu chỉnh điện và gập điện tự động khi bạn đóng hoặc mở cửa xe sẽ giúp bạn linh hoạt trong những con đường ngõ hẻm chật hẹp của đường phố.
  • Hệ thống giải trí Radio/CD/MP3/USB kết hợp tính năng kết nối Bluetooth giúp bạn có thể nghe những bài nhạc yêu thích của mình từ điện thoại hay đơn giản là đàm thoại rảnh tay mà không cần cầm điện thoại.

Khác biệt về động cơ

Chevrolet Spark 2017: Động cơ Ecotec hoàn toàn mới cũng được sử dụng trên Spark 2017. Đây là động cơ sẽ được sử dụng cho xe Chevrolet Spark 2017 trên toàn cầu, dung tích 1.4 lít cho công suất 98 mã lực, hơn thế hệ trước 16% mã lực.

  • Thế hệ động cơ này được thiết kế bằng nhôm nguyên khối, ứng dụng công nghệ xả gộp tích hợp trên đầu các xy-lanh, giúp giảm kích thước và khối lượng, đồng thời phân bổ trọng lượng trước sau tốt hơn thế hệ động cơ cũ.
  • Kết hợp với động cơ này là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT. Ngoài ra động cơ mới ít ma sát hơn nhờ sử dụng hệ thống vòng pistion, bơm dầu và hệ thống trục cam ma sát thấp, giúp động cơ làm việc hiệu quả hơn.
  • Hệ số tiêu hao nhiên liệu từ động cơ này theo nhà sản xuất là 40 mpg (miles per gallon) tương đương với 7,1 lít trên 100 km.

So sánh Chevrolet Spark 2017 và Hyundai Grand i10 2017

Hyundai Grand i10 2017: Hyundai Grand i10 phiên bản Hatchback 5 cửa 2017 sử dụng động cơ Kappa thế hệ mới mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

  • Động cơ vận hành êm ái và mượt mà được thiết kế với các vật liệu nhẹ nhằm giảm trọng lượng xe và giảm thiểu tiêu thụ nhiên liệu.
  • Hyundai Grand i10 2015 có 2 lựa chọn động cơ: 1.0L công suất 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn 91,2 Nm và 1.25L công suất 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 119,7 Nm tại 4.000 vòng/phút.
  • Hộp số đi kèm là 5 số sàn 5 cấp mạnh mẽ và êm ái, cho công suất tối ưu. Chỉ phiên bản động cơ 1.0L hoặc tự động 4 số cho 2 lựa chọn động cơ 1.0L và 1.2L động 4 cấp.

Trang bị an toàn:

Chevrolet Spark 2017:

Hệ thống an toàn gồm có hệ thống 10 túi khí quanh xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 4 bánh. Kiểm soát ổn định thân xe, kiểm soát độ bám đường, báo động chống trộm.

Thế hệ mới này có kết cấu khung xe hoàn toàn mới cứng cáp, vững chắc hơn nhờ đó cho cảm giác lái tốt hơn, chính xác và an toàn hơn thế hệ trước.

Hyundai Grand i10 2017:

Hyundai Grand i10 2017 được trang bị an toàn ở mức cơ bản với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, không có hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD hoặc kiểm soát bám đường để giảm tối đa giá bán. Ngoài ra, xe cũng sở hữu cảm biến lùi và 2 túi khí ở vị trí ghế lái.

Mua bán xe ô tô Chevrolet Spark tại Mua Bán Nhanh!

Mua bán xe ô tô Chevrolet Spark tại Mua Bán Nhanh

Cập nhật thông tin tư vấn mua bán xe Chevrolet Spark tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe tải cũ mớimiễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Mua xe Chevrolet Spark

You can share this post!