news-details
Tư vấn chọn mua
Hãng xe
Xe Honda
Honda CR-V

Ô tô Honda CR-V giảm giá sốc từ 01/09/2017 đến 10/10/2017

Ô tô Honda CR-V giảm giá sốc từ 01/09/2017 đến 10/10/2017

Khách hàng đăng ký mua xe qua đại lý xe máy Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc từ ngày 1/9/2017 đến ngày 10/10/2017 sẽ được mua các phiên bản Honda CR-V với giá cực sốc, cụ thể:

  • Honda CR-V 2.0: 745 triệu đồng
  • Honda CR-V 2.4 thường: 781 triệu đồng
  • Honda CR-V 2.4 TG:  849 triệu đồng

Cộng đồng thành viên Mua Bán Ô tô chia sẻ ý kiến về thông tin hot này

“Tôi đang định qua tháng 8 lấy con CX5 2.0, nhưng tình hình này thì sẽ chuyển sang mua Honda CR-V 2.0 luôn, không cần nghĩ.” – Hùng Anh chia sẻ.

“Đánh giá của Trí Chung: “CR-V mà giá này thì tháng sau kẻo gì cũng nằm trong top 5, không khéo còn vượt cả Toyota. Ai mua Honda CR-V giai đoạn này quả thật giá quá hấp dẫn, có lợi cho người tiêu dùng.”- ý kiến của Phạm Hữu.

“Theo tôi nghĩ Honda giảm giá cho CR-V không hoàn toàn xuất phát từ áp lực cạnh tranh CX-5, mà còn bởi tình thế phải bán nhanh bản cũ, "dọn chỗ" sẵn đón phiên bản mới trong năm sau. Tình huống này giúp khách hàng hưởng lợi, khi có thể mua xe rẻ hơn vài trăm triệu trong thời gian ngắn.” – Nhận định từ Quốc Anh.

Honda CR-V giảm giá mạnh nguyên nhân do đâu?

Theo lý giải của Honda Việt Nam, kể từ 1/1/2018 sắp tới, thuế nhập khẩu đối với xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước thuộc khu vực Đông Nam Á sẽ bằng 0%. Do đó, tổng thị trường ô tô đang trải qua giai đoạn bán hàng khó khăn vì khách hàng đang có tâm lý chờ đợi, mặc dù các hãng đã đưa ra những chính sách về giá bán rất hợp lý, đảm bảo người tiêu dùng không phải chịu thiệt thòi so với việc chờ đến năm 2018 mới mua xe. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến kế hoạch bán hàng ô tô của Honda Việt Nam trong năm nay.

Vì thế, để đối ứng với tình hình này, Honda Việt Nam đã nhờ sự hỗ trợ và đóng góp của hệ thống hơn 700 đại lý xe máy trên toàn quốc để tăng doanh số bán xe CR-V vào thời điểm này. Được biết, dù đăng ký mua ô tô qua đại lý xe máy (HEAD) nhưng khách hàng vẫn thanh toán và nhận xe tại đại lý ô tô như bình thường. Tất cả các chính sách với CR-V về bảo hành, bảo dưỡng…không thay đổi.

Bên cạnh đó, dư luận không khỏi đặt ra câu hỏi phải chăng Honda CR-V phiên bản mới sắp được ra mắt nên cần nhanh chóng bán nhanh các phiên bản cũ?

Honda CR-V giảm giá mạnh

Như vậy, chỉ trong chưa đầy 1 tháng, giá bán thực tế của CR-V đã giảm khoảng 280-340 triệu đồng so với niêm yết đầu tháng 8, phá tan tất cả các kỷ lục giảm giá từ trước tới nay của đối thủ Mazda CX-5. Nếu yêu thích dòng xe Honda CR-V thì thời điểm này khá thích hợp để bạn “tậu” ngay một chiếc! 

>> Nguồn: https://kinhdoanh.muabannhanh.com/o-to-honda-cr-v-giam-gia-soc-tu-01-09-2017-den-10-10-2017-544.html

You can share this post!