news-details
Xe Toyota
Hãng xe
Xe Hyundai
Xe Nissan
Xe Chevrolet
Toyota Fortuner
Toyota Innova
Chevrolet Orlando
Hyundai Santafe
Nissan X-Trail

Nên mua xe 7 chỗ nào 2018 - Top 5 xe ô tô 7 chỗ tốt nhất hiện nay

Một số ý kiến chi sẻ:

"Ấn tượng rõ nét nhất ở xe ô tô 7 chỗ Innova 2018 là khả năng cách âm và sự êm ái khi vận hành trên những đoạn đường xấu, đặc biệt là trên hai phiên bản cao cấp, phiên bản E tiêu chuẩn có kém hơn đôi chút về độ “sướng” nhưng không quá nhiều" - anh Hoàng Anh chia sẻ.

"Thùng nhiên liệu của Fortuner 2018 lớn hơn lên đến 80L. Mức tiêu hao nhiên liệu cho bản Toyota Fortuner máy xăng và Toyota Fortuner máy dầu trong điều kiện kết hợp lần lượt là 10.7 và 7.1 lít/100km, tiết kiệm hơn so với phiên bản trước" - đánh giá từ anh Hồng.

Anh Hoàng Trung Kiên, hiện đang điều hành một công ty chuyên tổ chức sự kiện ở quận Tây Hồ, Hà Nội chia sẻ: "Anh cũng bị thiết kế nội thất của SantaFe 2018 hấp dẫn ngay khi ngồi vào trong cabin lái. Anh cho biết trước khi lựa chọn xe, anh đã có ý định mua 1 chiếc SUV song 2 mẫu xe anh đã tham khảo là Fortuner và Pajero Sport đều chưa khiến anh hài lòng khi tỏ ra khá nghèo nàn về trang bị nội thất. Anh đã bị xe thuyết phục với không gian nội thất da, các trang bị hiện đại: bản đồ Navigation chính hãng, hệ thống giao diện giải trí thông minh,…Ngoài ra, khả năng cách âm của xe tốt cộng với động cơ êm ái cũng là điểm ấn tượng đối với anh Kiên. Vì vậy, anh quyết định lấy cho mình chiếc SantaFe máy xăng 2.4L bản đặc biệt, hiện tại sau gần 5 tháng sử dụng anh cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình".

"Nissan X-Trail có tổng cộng 03 phiên bản: X-Trail 2.5 SV 4WD, X-Trail 2.0 SL 2WD, X-Trail 2.0 2WD, trong đó khá ngạc nhiên với khả năng off-road của bản 2.5 SV 4WD khi địa hình thử thách khiến chúng tôi e dè, nhưng chiếc xe thì chinh phục ngon ngọt một cách mạnh mẽ. Từ chạy dưới hồ có nước ngập hết bánh xe, leo vào địa hình bị hổng bánh, lội bùn, đều được chiếc xe vượt qua một cách ấn tượng" - anh Chiến cho biết.

"Chevrolet Orlando chỉ được phân phối duy nhất một phiên bản trang bị động cơ 1.8L đi cùng hộp số tự động 6 cấp. Mẫu xe này sở hữu kiểu dáng chắc chắn, mạnh mẽ cùng nhiều trang bị tiện nghi như ghế bọc da, điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 6 loa…" - Chia sẻ từ anh Phong Vũ.

1. Toyota Innova: mẫu xe 7 chỗ 2018 tiết kiệm xăng với độ cách âm cực tốt

Toyota Innova: mẫu xe 7 chỗ 2018 tiết kiệm xăng với độ cách âm cực tốt

Điều khiến Innova 2018 khác biệt nhất chính là ở thiết kế. Ngay khi mục sở thị Innova mới thấy hết được những thay đổi trông hiện đại và thể thao hơn so với người tiền nhiệm. Phải nói rằng việc sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế với người anh em Fortuner và Hilux thế hệ mới đã đưa Innova 2018 từ một chiếc xe mang tính thương mại gần gũi hơn với dòng xe du lịch, SUV.

Cảm nhận rõ rệt nhất là độ êm ái và yên tĩnh nhờ khả năng cách âm và hệ thống treo cải tiến bởi Innova 2018 được bổ sung nhiều vật liệu cách âm hơn ở xung quanh xe bao gồm cả gầm xe giúp triệt tiêu khá nhiều âm thanh từ mặt đường và bên ngoài nhưng tiếng động cơ vẫn còn khá rõ.

Vật liệu cách âm ở khắp mọi nơi không chỉ giúp tăng cường khả năng cách âm mà còn mang lại cảm giác chắc chắn hơn cho phần vỏ không còn ọp ẹp như trước. Giá bán Innova 2017 bản E: 793 triệu đồng, bản G: 859 triệu đồng, bản V: 995

>> Xem ngay giá xe Innova mới nhất, khuyến mãi hấp dẫn Toyota Innova Giá Rẻ TPHCM

2. Toyota Fortuner mẫu xe ô tô 7 chỗ bán chạy nhất 2018

Toyota Fortuner mẫu xe ô tô 7 chỗ bán chạy nhất 2018

Nội thất Fortuner 2018 đẹp, rộng rãi với màu da nâu khá sạch và sang. Dàn lạnh mạnh lạnh nhanh và sâu. Cách âm gầm rất tốt,thậm chí không thua gì Porche cayenny 2014 của thằng bạn thân em. Ngồi trong Toyota Fortuner 2018 rất yên tĩnh.

So với CRV thì máy Toyota Fortuner 2018 lì quá,nhất là khi cần vượt xe khác. Động cơ ồn và lì mặc dù 6 cấp số(so với CRV 5 cấp). Cảm giác xe chạy nặng nề không nhẹ nhàng như CRV. 2 cái nút chọn chế độ chạy Power và economy em thấy không có tác dụng gì hết, bấm hay ko bấm cũng y vậy.

Hệ thống treo được cải tiến với treo trước độc lập tay đòn kép, treo sau là loại liên kết 4 điểm, bổ sung thanh cân bằng cho hệ thống treo sau, giúp xe vận hành êm ái hơn, đỡ rung sóc, giảm ồn, vào cua chắc chắn hơn. Giá bán của mẫu SUV này từ 981 triệu đồng đến 1,308 tỷ đồng.

>> Xem giá xe Fortuner mới nhất, nhiều khuyến mãi ngay: Giá xe Fortuner tại TPHCM

3. Hyundai SantaFe mẫu xe ô tô 7 chỗ có thiết kế đẹp & nhiều tiện nghi

Hyundai SantaFe mẫu xe oto 7 chỗ có thiết kế đẹp & nhiều tiện nghi

Điểm khá thú vị là những khách hàng mua xe ô tô của SantaFe CKD 2018 có tương đối nhiều doanh nhân, hiện đang quản lí điều hành các công ty, tổ chức lớn. Đây là lớp khách hàng khá khó tính,và yêu cầu khá cao với chiếc xe của mình : kiểu dáng đẹp, hiện đại, trang bị nội thất sang trọng cũng như hoạt động, chi phí hiệu quả. Qua đây có thể thấy chiếc SUV của Hyundai hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn khách hàng, kể cả những người khó tính và kĩ lưỡng nhất. Điểm làm khách hàng tâm đắc nhất với chiếc xe chính là khối động cơ diesel 2.2L cho công suất hơn 200 mã lực

Cùng sự lựa chọn chiếc SantaFe phiên bản đặc biệt máy dầu như anh Cao Hồng Ba, hiện đang quản lý điều hành một công ty dược tại Hà Đông, Hà Nội chia sẻ khá kĩ về chiếc xe của mình. Do đặc thù công việc liên tục phải đi xa về các tỉnh, nên mới chỉ 3 tháng anh đã chạy được khoảng 10.000 km, tính trung bình mỗi ngày chiếc xe phải chạy hơn 100km, một con số không nhỏ. Với tần suất sử dụng cao như vậy, song anh Bakhá ấn tượng khi mọi chức năng trên xe, từ hệ thống điều khiển, điều hòa, giải trí đều hoạt động rất tốt và chưa hề phát sinh lỗi. Giá xe Hyundai SantaFe từ 925 triệu đến 1.3 tỷ VNĐ

4. Nissan X-Trail mẫu xe 7 chỗ bán chạy nhất toàn cầu

Nissan X-Trail mẫu xe 7 chỗ bán chạy nhất toàn cầu

Điều cảm nhận đầu tiên ngay khi cầm lái X-Trail chính là sự linh hoạt của xe, vôlăng trợ lực điện tử tạo cảm giác lái nhẹ nhàng, chính xác ở tốc độ thấp. Sức mạnh và độ ổn định của xe thể hiện rõ khi tôi chạy ở tốc độ cao 100km/h. Ngay cả ở tốc độ này, tôi chỉ cần nhích nhẹ chân ga là xe vẫn tiếp tục vọt lên và đạt các tốc độ cao hơn, tầm nhìn của xe khi ngồi sau vôlăng cũng được tôi đánh giá là tốt.

Về động lực của xe khi ngồi sau vô-lăng của bản 2.5 SV 4WD cho thấy khả năng tăng tốc mượt và mạnh khá hài lòng, động cơ cho công suất 169 mã lực kết hợp sự mượt mà của hộp số vô cấp CVT, người chạy cũng có thể lái với 7 cấp số giả lập. Về khả năng cách âm của xe thuộc vào loại trên trung bình nhưng chưa tới mức khá, ở những dải tốc dộ khác nhau chiếc xe vẫn nhận được những tạp âm lọt vào khoang ca-bin, tuy nhiên chỉ là tiếng ồn nhỏ từ mặt đường chứ không phải là tiếng cộng hưởng ù ù khó chịu tạo ra từ sự không chắc chắn và vật liệu rẻ tiền.

Giá xe Nissan X-Trail từ 930 triệu đến 1,1 tỷ VNĐ

5. Chevrolet Orlando mẫu xe 7 chỗ mang phong cách Mỹ

Chevrolet Orlando mẫu xe 7 chỗ mang phong cách Mỹ

Thật sự Orlando đã mang đậm dấu ấn của phong cách Mỹ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nét cứng khỏe, vững chãi đến vuông vức thường thấy trong các dòng VAN Mỹ đều được thể hiện ở Orlando khiến nó có vẻ đường bệ hơn kích thước thật của nó : không choán chỗ hơn 1 chiếc Sedan tầm trung là bao nhiêu với chiều dài 4m65, cao 1m63 và rộng 1m84. Nhiều người thoáng nhìn sẽ nhận xét Orlando thiếu sự mềm mại và mượt mà cho 1 chiếc xe ra đời vào thời nay, nhưng nếu để ý kỹ sẽ cảm nhận được sự kế thừa xứng đáng của Orlando.

Dù là xe 7 chỗ đa dụng nhưng Orlando có phần ngoại thất vẫn khiến người ta liên tưởng đến người anh em khá “thành đạt” ở phân khúc Sedan là Cruze. Đi kèm với cặp đèn pha rộng bản vát xéo qua lồng vè là mặt ga lăng dày dặn và khỏe khoắn cùng Logo chữ thập ngoại cỡ và đầy đặn như đề cao niềm tự hào về thương hiệu hãng xe Mỹ đã luôn giữ vị trí dẫn đầu thế giới suốt nhiều chục năm liền. giá xe Chevrolet Orlando 682 triệu VNĐ

Lưu ý: Tất cả những báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, để được báo giá chính xác nhất hãy liên hệtrực tiếp với những đại lý ô tô uy tín để được hỗ trợ cụ thể.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên có thể giúp ích được cho bạn trong việc cân nhắc và chọn mua chiếc xe ưng ý và phù hợp nhất.

Nguồn tham khảo internet

 

You can share this post!