news-details
Chọn mua ô tô
Xe Ford
Hãng xe
Ford Everest

Hướng dẫn kinh nghiệm mua xe ô tô Ford Everest cũ giá rẻ

Ford Everest 7 chỗ được sản xuất từ năm 2005 đến nay rất được ưa chuộng và thông dụng nhờ động cơ mạnh mẽ êm ái khi di chuyển, tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ cùng thời gian.

Tư vấn mua xe ô tô Ford Everest cũ giá rẻ

  • Ford Everest dòng xe 7 chỗ được ưa chuộng tại Việt Nam

Xe Ford Everest được biết đến là mẫu xe ô tô 7 chỗ với động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, cũng là dòng xe có giá mềm nhất trong phân khúc dòng xe SUV. Ford Everest được đánh giá cao ở khả năng vận hành, đặc biệt là khi bạn phải di chuyển trên những đoạn đường xấu thì Ford Everest là sự lựa chọn hàng đầu.

Xe ô tô Ford Everest cũ

Xe ô tô Ford Everest cũ đang bán tại Mua Bán Nhanh

Thiết kế 7 chỗ, với chỗ ngồi cả hai khoang hành khách và khoang lái đều rộng rãi và tiện nghi hàng đầu, công nghệ của Ford Everest cùng động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu. Turbo diezel 2.5, 4 xi-lanh, trục cam đơn có hệ thống làm mát khí nạp intercooler giúp xe vận hành tốt nhất trên mọi nẻo đường.

Đặc biệt hiện nay với phiên bản Ford Everest 2014 hoàn toàn mới thiết kế cải tiến về cả nội thất và ngoại thất mạnh mẽ hai lớp sơn 2 tông màu, thiết kế gầm cao, nắp capo sự phối kết hợp mang lại sự thoải mái tốt nhất cho người lái và hành khách. Dòng xe này sẽ mang đến cho người dùng những tiện nghi, độ an toàn, tiện dụng bậc nhất hiện nay.

Ford Everest dòng xe hội tụ những đặc điểm tối ưu hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn không chỉ những trải nghiệm khác biệt mà còn là sự an toàn mà dòng xe này mang lại. Mẫu SUV Ford Everest xứng đáng là điểm 10 chât lượng trong dòng xe phân khúc, xứng đáng là biều tượng của ngọn núi Everest hùng vĩ, bền bỉ với thời gian.

  • Tư vấn mua xe ô tô Ford Everest 7 chỗ
  1. Nguồn ngân sách dự kiến

Với nguồn ngân sách dự kiến, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc, dòng xe và đời xe, xe mới sẽ đi kèm thêm một số khoản phí như: phí trước bạ, bảo hiểm cho xe, thuế GTGT, chưa kể đến nếu bạn muốn nâng cấp và trang bị thêm những phụ tùng đẹp mắt và hiện đại hơn cho xe thì cũng cần một khoản chi phí không nhỏ.

Kinh nghiệm cho bạn: Nếu bạn có 700 triệu, bạn nên chọn mua xe giá khoảng 580 triệu đến 620 triệu, dự trù số tiền phát sinh để không bị thụ động khi mua xe và chọn được một chiếc ô tô ưng ý.

Nếu bạn chọn mua xe 7 chỗ cũ giá rẻ, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều khoản chi phí nêu trên, nhưng lại phải kiểm tra xe kỹ càng hơn

  1. Mục đích sử dụng

Hiện nay, có rất nhiều dòng xe được ra mắt với kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại, trang bị thông minh và đặc biệt là giá cả cũng rất cạnh tranh. Vì vậy, tùy theo mục đích sử dụng mà bạn hãy tham khảo và chọn cho mình những dòng xe phù hợp với tính chất công việc.

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, muốn mua một chiếc xe dùng để đi làm, đi công tác thì dòng xe sedan sẽ là lựa chọn hàng đầu, nếu như bạn muốn “tậu” một chiếc ô tô 7 chỗ cho những chuyến du lịch của gia đình thì dòng hatchback lại là lựa chọn ưu tiên bởi diện tích khoang chứa đồ lớn và sự rộng rãi thoải mái cho hành khách. Đa số người tiêu dùng chọn mua xe ô tô 7 chỗ giá rẻ thông qua giải pháp mua ô tô cũ bởi chất lượng và tiết kiệm.

Xe ô tô Ford Everest cũ

Xe ô tô Ford Everest cũ nhiều loại tại Mua Bán Nhanh

Hiểu đúng định nghĩa mới về hành vi vượt phải

Đã có không ít tình huống tài xế trang cãi với CSGT về lỗi vượt phải và chuyển làn sang bên phải để chạy. Nhưng từ ngày 1/11/2016 tới đây, định nghĩa mới về hành vi vượt phải sẽ giúp chấm dứt tình trạng này.

Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải vừa chính thức thông qua Thông tư 06/2016 về việc ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ. Theo đó, quy chuẩn 41/2016 mới sẽ thay thế cho quy chuẩn 41/2012 hiện hành, bắt đầu từ ngày 1/11 tới.

Quy chuẩn mới định nghĩa rõ khái nhiệm về hành vi vượt phải như sau: "Vượt phải là tình huống giao thông trong đó một phương tiện vượt phương tiện khác về phía bên phải của phương tiện bị vượt trên cùng một chiều đường tại các đường chỉ có một làn xe cơ giới mỗi chiều. Các phương tiện không được phép vượt phải nhau trừ một số trường hợp được quy định trong Luật Giao thông đường bộ".

Xe ô tô Ford Everest cũ

Chọn mua xe ô tô Ford Everest cũ tại Mua Bán Nhanh

Như vậy, điểm mấu chốt nhất mà định nghĩa này đã làm rõ là "vượt ở các đường chỉ có một làn xe cơ giới mỗi chiều", trong trường hợp đường mà một chiều có từ hai làn đường trở lên thì không thể bắt lỗi vượt phải.

Bên cạnh đó, để hạn chế việc người dân hiểu nhầm luật, quy chuẩn này còn chỉ ra cách vượt xe khác đúng luật như sau: "Xe trên các làn chạy nhanh hơn nhau là tình huống giao thông mà các phương tiện trên các làn theo cùng một chiều đường của các đường có nhiều hơn hai làn đường mỗi chiều có thể chạy nhanh hơn nhau miễn là tuân thủ quy định về tốc độ và loại phương tiện sử dụng làn đường. Khi chuyển làn phải tuân thủ theo quy tắc giao thông đường bộ".

Như vậy, để vượt xe khác đang đi chậm, tài xế có thể chuyển làn đúng theo quy định, có đầy đủ tín hiệu xin vượt và chạy đúng tốc độ, sau đó được phép quay lại làn nếu muốn.

>> Xem thêm: Cách định giá xe ôtô Ford Everest cũ

Bạn tìm thông tin mua bán xe Ford Everest cũ ở đâu, dòng thông tin giá bán xe Everest ở đâu là nhanh và đúng giá thị trường nhất?

Cập nhật Giá xe Ford Everest

Xem ngay giá xe Ford Everest các dòng nổi bật nhất tại thị trường Việt từ hơn hơn 17.391 tin đăng mua bán xe ôtô mới và cũ tại Mua Bán Nhanh. Mạng xã hội Đăng tin mua bán ô tô miễn phí hiệu quả tức thì. Bấm xem: Giá xe Everest cũ

You can share this post!