news-details
Tư vấn chọn mua

Hàng loạt hãng xe ô tô giảm giá mạnh tay

Hàng loạt hãng xe ô tô giảm giá mạnh tay

Cụ thể, các mẫu xe của các hãng sẽ tạm tính giảm như sau:

  • Toyota: Fortuner (dự tính giảm 21% so với giá hiện tại), Yaris (giảm 26%).
  • Ford Everest.
  • Honda: Civic 1.5 Turbo, Accord.
  • Mitsubishi: Pajero, Attrage, Mirage.
  • Suzuki Ciaz.
  • Mazda, Kia, Hyundai, Chevrolet, Nissan không có mẫu nào.
  • Các hãng xe sang như Mercedes, BMW, Audi, Lexus không ảnh hưởng.

 

Nhiều ý kiến xoay quanh vấn đề khá nóng này, thảo luận từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ô tô

Tiến Đạt Nguyễn đánh giá: “Chiến lược giảm giá để đạt doanh số cho kế hoạch sản xuất số lượng lớn của các hãng rất hay. Vừa tạo công việc lợi nhuận cho tất cả các bên hợp tác, vừa chiếm lĩnh thị trường, vừa mang lại lợi ích cạnh tranh về giá cho khách hàng. Phải mua ngay một chiếc trong tháng này mới được.”

Trung Nguyễn nhận định: “Các hãng đa số chỉ giảm giá phiên bản cũ, có hãng mẫu mới ra rồi chỉ giảm mẫu cũ, có hãng mẫu mới chuẩn bị ra nên giảm mẫu cũ để chào mẫu mới. Tóm lại chỉ giảm phiên bản cũ và tăng phiên bản mới.”

Trần Công Sơn cho rằng: Nhìn kỹ thì hầu hết mẫu xe giảm giá nhiều là các xe hạng trung, vốn dĩ lợi nhuận đã rất cao rồi thì giảm giá chút ít cũng không ảnh hưởng mấy. Những xe bình dân thật sự thì chỉ giảm giá nhẹ. Kết quả là người dân đa phần vẫn chưa đủ tiền để mua xe như mong muốn. Nếu muốn thị trường ô tô thực sự bùng nổ thì phải đợi đến năm 2018 rồi, khi đó các hãng không còn cách nào khác là phải giảm giá đồng loạt các mẫu xe, chứ chơi bài giảm giá như hiện nay chỉ là chiêu câu kéo sự quan tâm của khách hàng mà thôi.

 

Thông tin bài viết "Mitsubishi giảm giá 100 triệu: 100% ô tô Nhật xuống đáy mới" - VietNamNet cho biết khá nhiều hãng ô tô đang đồng loạt giảm giá

Mới sang đầu tháng 6, một loạt ô tô đã đồng loạt giảm giá bán. Trong đó, có những mẫu ô tô giảm rất mạnh, tới 150 triệu đồng/xe.

Hãng xe Nhật cuối cùng Mitsubishi cũng đã tham gia giảm giá với mức giảm sâu nhất hơn 100 triệu/xe.

Hãng xe Nhật cuối cùng Mitsubishi cũng đã tham gia giảm giá với mức giảm sâu nhất hơn 100 triệu/xe.

  • Nhiều mẫu ô tô của hãng được áp dụng chương trình giảm giá trực tiếp vào giá bán xe từ 25 - 106 triệu đồng.
  • Một số mẫu ô tô còn được tặng kèm một số phụ kiện từ đại lý.
  • Mitsubishi Pajero Sport giảm giá "kịch sàn", với mức giảm giá lần lượt là 50 và 106 triệu đồng cho 2 phiên bản của xe. Trong đó, Mitsubishi Pajero Sport phiên bản động cơ xăng 4x2 AT giảm mạnh nhất lên đến 106 triệu đồng.
  • Mitsubishi Outlander được ưu đãi giảm 90 triệu đồng trực tiếp vào giá bán xe cho 2 phiên bản 2.0 CVT và 2.4 CVT.
  • Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton được giảm từ 0-60 triệu đồng tùy phiên bản.
  • Mẫu Mitsubishi Mirage giảm 50 triệu đồng cho cả hai phiên bản. Một số mẫu xe khác của Mitsubishi như Pajero, Outlander Sport không được giảm giá trực tiếp nhưng được tặng kèm quà tặng trị giá 48 triệu đồng.

Trước đó, theo chương trình ưu đãi tháng 6 của Honda gửi tới các đại lý ô tô tại Hà Nội, nhiều mẫu xe của "ông lớn" Nhật Bản này sẽ được giảm giá cực "sốc".

  • Honda áp dụng chính sách giảm giá mạnh nhất cho mẫu Honda CR-V, nhằm giành lại thị phần từ các đối thủ cùng phân khúc là Mazda CX-5 và Nissan X-Trail. Theo chương trình ưu đãi này, Honda áp dụng mức giảm giá 150 triệu đồng cho bản CR-V 2.4 AT cơ bản và 100 triệu đồng cho CR-V 2.4 AT-TG.
  • Các mẫu ô tô giảm giá hàng loạt của hãng: Accord, Odyssey và Civic Turbo. Trong đó, mẫu Civic Turbo có mức giảm khá mạnh. Khách mua Honda Civic Turbo từ 5/6 sẽ được giảm trực tiếp vào giá bán là 50 triệu đồng.

Đại diện Công ty Ô tô Trường Hải từng tuyên bố, giá xe Mazda sản xuất lắp ráp trong nước đã giảm tới đáy, không thể giảm hơn được nữa, nếu có giảm chỉ do các đại lý tự thực hiện.

  • Giảm từ 30-40 triệu đồng cho mẫu Mazda CX5. Theo đó, mẫu Mazda CX5 bản 2.0L giảm giá từ 879 triệu đồng xuống 849 triệu đồng, bản 2.5L, 1 cầu giảm từ 910 triệu đồng xuống 880 triệu đồng và bản 2.5L, 2 cầu giảm từ 990 triệu đồng xuống còn 950 triệu đồng.

Trong cuộc đua giảm giá ô tô hiện nay, hãng Nissan cũng không thể đứng ngoài cuộc.

  • Mẫu xe Nissan X-Trail được giảm giá bán mạnh nhất, từ 10-98 triệu đồng, nhằm chiếm "ngôi vương" phân khúc crossover.
  • Bên cạnh đó, khách hàng khi mua mẫu xe bán tải Navara của Nissan cũng nhận được ưu đãi tiền mặt từ 5-30 triệu đồng tùy theo phiên bản.
  • Nissan Sunny XV phiên bản số tự động cũng có khuyến mãi 2 lựa chọn bộ phụ kiện với các trang bị nội thất và ngoại thất của xe.
  • Nissan Teana cũng có ưu đãi tiền mặt từ 10-20 triệu đồng tùy phiên bản. Khách mua Nissan Juke thời điểm này cũng được tặng tiền mặt 10 triệu đồng.

Không chịu kém cạnh, hãng Hyundai cũng vừa đưa ra nhiều ưu đãi lớn cho khách mua xe. Tất cả các mẫu xe Hyundai đều được giảm giá từ 10-70 triệu đồng. Cụ thể:

  • Hyundai SantaFe là mẫu xe được giảm giá nhiều nhất, lên đến 70 triệu đồng. Nếu mua SantaFe phiên bản 2016, khách sẽ được ưu đãi, giảm giá thêm vài chục triệu đồng.

Không thể nằm ngoài "cơn lốc" giảm giá ô tô, thương hiệu xe Ford tại Việt Nam cũng đang giảm giá mạnh cho nhiều mẫu xe.

Xe Ford Everest giảm giá tới hơn 100 triệu đồng.

  • Xe Ford Everest giảm giá tới hơn 100 triệu đồng.
  • Trong tháng 6 này, Ford Focus cũng được điều chỉnh giảm thêm từ 5-10 triệu đồng.
  • Ford Ranger phiên bản mới được ra mắt gần đây là Wildtrak 3.2 Navigation hiện có giá bán 885 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất khoảng 40 triệu đồng.

Toyota là hãng xe rất ít khi có những chương trình khuyến mãi, giảm giá. Song, trong điều kiện thị trường hiện nay, hãng xe Nhật cũng không thể đứng ngoài cuộc đua.

  • Trong tháng 6, Toyota Việt Nam không giảm giá xe nhưng cũng tung ra chương trình "khuyến mãi khủng", tặng gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm, hoặc 60.000 km cho khách hàng mua xe.
  • Trên thị trường, giá tất cả các mẫu xe do Toyota Việt Nam phân phối đều giảm mạnh. Camry giảm từ 95-120 triệu đồng, Altis giảm 55-70 triệu đồng, Innova giảm từ 65-70 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Có thể thấy, không hãng xe phổ thông nào có thể đứng ngoài cuộc chơi về giá, nếu không muốn tụt lại phía sau. Mặt tích cực ở đây có thể thấy các hãng cho người tiêu dùng được dùng sản phẩm gần nhất với giá trị thật. Đây cũng có thể coi là thời điểm thích hợp để bạn có thể tậu được chiếc ô tô như mong muốn.

Cập nhật thông tin mua bán, giá các dòng xe ô tô mới nhất ở đâu?

Cập nhật thông tin mua bán, giá các dòng xe ô tô mới nhất ở đâu?

Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe ô tô tại MuaBanNhanh.com. Rất nhiều tin đăng mới, luôn cập nhật, báo giá xe ô tô mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá xe ô tô

 

You can share this post!