news-details
Xe Ford
Hãng xe
Ford Focus

Giá xe Ford Focus Trend 2017

Đánh giá Ford Focus Trend 2017 từ người dùng:

"Làn gió mới của khũc C đây rồi! Chắc chắn nếu Ford khẳng định được chất lượng dịch vụ thì không nghi ngờ gì nữa, Ford Focus Trend và Mazda 3 sẽ chia nhau thị trường khúc C thống trị Việt Nam! Khi đó các hãng hạng C khác sẽ phải đua nhau tăng cường chất lượng và đưa giá bán xe về sát giá thực." - Chia sẻ từ anh Tuấn Linh

"Chọn Focus là rất chuẩn, tôi cũng đang nhắm đến chiếc xe này khi đổi xe. Mọi người thường nghe đồn rồi sợ xe Mỹ, thực tế không hẳn như mọi người đồn thổi. Tôi làm công tác kỹ thuật ở đơn vị, từng có một thời gian dài quản lý xe cộ. Đúng là xe Ford phụ tùng thay thế giá cao hơn những dòng xe khác nhưng không phải quá mức, nhất là với xe gia đình ít sử dụng thì cũng không phải thay thế quá nhiều." - Anh Duy Tuấn chia sẻ

Giá xe Ford Focus Trend 2017

Giá xe Ford Focus Trend 2017, giá tham khảo cập nhật 5/2017:

Ford Focus Trend 2017: 625.000.000VND

Ford Focus Trend 2017 có gì mới? 

Tham khảo: "Đánh giá ưu nhược điểm xe Ford Focus 2017 Trend Ecoboost thế hệ mới" từ muasamxe:

Trên trang website chính thức của Ford vừa đăng tải các thông tin và giá bán của một phiên bản Focus mới, có giá rẻ hơn đáng kể so với phiên bản cao cấp nhất Titanium. Ford Việt Nam đặt tên phiên bản này là 1.5 Ecoboos Trend. Rất có thể đây sẽ là sự thay thế cho phiên bản 1.6 Trend trước đó vốn bị chê “nghèo nàn” về trang bị.

Đánh giá chung

Ford Focus 2017 Trend Ecoboost được coi là nước bài đúng đắn của Ford Việt Nam khi tung ra một phiên bản Focus có giá dễ chịu hơn, option vừa đủ xài mà vẫn được tận hưởng công nghệ động cơ 1.5 Ecoboost của Ford. Giá bán công bố 699 triệu đồng cho phiên bản Ecoboost Trend, nay giảm giá chỉ cò 625.000.000VND thậm chí còn rẻ hơn một số đối thủ khác cùng phân khúc như Kia Cerato 2.0, Elantra 2.0, Altis 1.8 hay Mazda3 1.5.

Giá xe Ford Focus Trend 2017

So với các trang bị trên bản Titanium, phiên bản Trend sẽ “bình dân” hơn với điều hoà chỉnh tay, không có cửa sổ trời, các ghế ngồi cũng chỉnh bằng tay.

Kích thước xe vẫn giữ nguyên ở mức dài x rộng x cao là 4.360 mm x 1.823 mm x 1.449 mm cho phiên bản 5 cửa, trong khi đó phiên bản sedan có chiều dài 4.538 mm. Chiều dài cơ sở của xe ở mức 2.648 mm. Các trang bị an toàn chủ động và bị động cho phiên bản này ở mức khá đầy đủ.

Giá xe Ford Focus Trend 2017

Cụ thể xe có phanh dĩa cho cả 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, 2 túi khí phía trước.

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm xem và trả giá xe Ford Focus cũ

Đánh giá Ford Focus 2017 về thiết kế nội thất:

Bao gồm:

Vô-lăng tích hợp các nút bấm điều khiển giải trí, điện thoại rảnh tay, lẫy chuyển số thể thao.

Giá xe Ford Focus Trend 2017

Hệ thống giải trí SYNC điều khiển bằng giọng nói, kết nối USB/AUX/Bluetooth, hệ thống âm thanh 6 loa.

Giá xe Ford Focus Trend 2017

Về phần nội thất, Ford Focus 2017 mới đã trở nên trực quan và sinh động hơn nhờ cách bố trí mới, vô-lăng và bảng điều khiển trung tâm có ít nút bấm hơn và không còn phức tạp như thế hệ trước. 

Giá xe Ford Focus Trend 2017

Các trang bị tiện nghi trên xe sẽ ở mức vừa đủ dùng chứ không quá “nghèo nàn” như phiên bản Trend cũ.

Trong khi phiên bản Titanium sử dụng hệ thống giải trí SYNC thế hệ 2 thì bản Trend mới sẽ được trang bị phiên bản SYNC 1 tương tự thế hệ Focus 2013 với 6 loa, có kết nối USB/ Bluetooh, màn hình hiển thị đa thông tin 3,5 inch.

Giá xe Ford Focus Trend 2017

Giá xe Ford Focus Trend 2017

Đánh giá Ford Focus 2017 về thiết kế ngoại thất:

Bao gồm:

  • Đèn xe Halogen, đèn sương mù.
  • Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ.
  • Lazang hợp kim 16 inch đi kèm lốp xe 205/60R16.
  • Cánh lướt gió cho phiên bản Hatchback.

Giá xe Ford Focus Trend 2017

Giá xe Ford Focus Trend 2017

Giá xe Ford Focus Trend 2017

Cũng giống phiên bản Titanium, Ford Focus 2017 Trend cũng sở hữu kiểu dáng thiết kế mới mang phong cách thể thao, hiện đại và cá tính hơn hẳn thế hệ trước.

Xe sẽ có đèn LED ban ngày, cánh hướng gió phía sau, gương hậu điều chỉnh điện và gập điện.

Giá xe Ford Focus Trend 2017

Điển hình là cụm lưới tản nhiệt hình thang khá giống những chiếc Aston Martin thời thượng với nhiều thanh ngang thể thao được xếp song song với nhau, dàn đèn pha có thiết kế mỏng hơn, cản trước có thiết kế rộng và thấp hơn, nắp ca pô với những đường gân dập nổi chạy dài từ đầu xe rẽ sang 2 bên tạo phong cách cao cấp.

Giá xe Ford Focus Trend 2017

Đánh giá Ford Focus 2017 về động cơ:

Điểm nổi bật của Focus Trend mới chính là được trang bị động cơ EcoBoost 1.5 lít 4 xy-lanh mạnh mẽ, cung cấp công suất 180 mã lực với mô men xoắn cực đại 240 Nm, cao hơn công suất của một động cơ xăng 2.0 lít thông thường mà lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% và ít khí thải hơn khoảng 15%. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp mới tạo nên tính hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu cao.

Giá xe Ford Focus Trend 2017

Sức mạnh vận hành động cơ 1.5L Ecoboost lớn hơn hầu hết các đối thủ trong phân khúc xe sedan hạng C và tương đương với cả những dòng xe trang bị động cơ 2.5L. Phiên bản trang bị động cơ này của Focus cũng đã được người tiêu dùng đánh giá cao ở khả năng vận hành đầm chắc, thể thao. Điều này sẽ giúp xe thu hút những khách hàng tìm kiếm một mẫu xe mạnh mẽ vừa tiết kiệm ở thành phố, vừa mạnh mẽ đường trước.

Giá xe Ford Focus Trend 2017

Đánh giá Ford Focus 2017 về trang bị an toàn:

Bao gồm:

  • Chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, hỗ trợ phanh gấp BA.
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESP.
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA.
  • Cảm biến đỗ xe.
  • 2 túi khí an toàn.

Thông tin tư vấn mua bán xe ô tô Ford Focus uy tín?

Mua bán xe ô tô Ford Focus tại Mua Bán Nhanh

Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Ford Focus tại MuaBanNhanh.com. Rất nhiều tin đăng mới, luôn cập nhật, báo giá xe Ford Focus mới nhất. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Ford Focus

>> Xem thêm:

Đánh giá xe Ford Focus 2017

Giá xe Ford Focus 2017

You can share this post!