news-details
Tư vấn chọn mua

Đồng hồ nữ

Xem thêm video Đồng hồ nữ:

Xu Hướng Đồng Hồ Đeo Tay Thời Trang Nữ Hiện Nay Là Gì?

Đồng hồ đeo tay thời trang nữ hiện nay có nhiều sự chuyển biến rõ rệt, rất nhiều phong cách, rất nhiều xu hướng, rất nhiều kiểu cách… được trình làng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày nay. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, lựa chọn đồng hồ đeo tay thời trang nữ cũng rất dễ dàng cho khách hàng bởi vì có rất nhiều thương hiệu đồng hồ hàng đầu hiện nay đầu tư và tập trung vào xu hướng đồng hồ thời trang nữ. Sau đây là những xu hướng đồng hồ đeo tay thời trang nữ bạn nên lựa chọn:

  • Đồng hồ đeo tay thời trang nữ kiểu lắc tay:

Đây là phong cách đồng hồ đeo tay thời trang nữ được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đồng hồ đeo tay nữ kiểu lắc tay có thể phù hợp với phụ nữ ở bất kỳ địa vị, lứa tuổi nào. Ngoài ra, với đồng hồ đeo tay thời trang nữ kiểu lắc tay bạn sẽ dễ dàng kết hợp với trang phục của mình trong những buổi tiệc, sự kiện, đám cưới, sinh nhật,… Một số thương hiệu đồng hồ đeo tay thời trang nữ kiểu lắc tay bạn nên lựa chọn trên thị trường hiện nay như: OP, Titan, Seiko,…

  • Đồng hồ đeo tay thời trang nữ đính đá:

Đồng hồ đeo tay thời trang nữ đính đá hiện nay cũng là phong cách được rất nhiều phái đẹp yêu thích và lựa chọn. Đồng hồ nữ đính đá mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, luôn cuốn hút những phụ nữ hiện đại quý phái. Đồng hồ đeo tay thời trang nữ đính đá là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những quý cô trẻ trung quý trong trong những sự kiện lớn.

Một số thương hiệu đồng hồ đeo tay thời trang nữ đính đá bạn có thể lựa chọn như: đồng hồ hiệu Michael Kors, OP, Fossil,…

  • Đồng hồ đeo tay thời trang nữ mặt chữ nhật:

Đồng hồ đeo tay thời trang nữ mặt chữ nhật cũng là một xu hướng ăn khách nhất trên thị trường hiện nay. Với vẻ đẹp có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại đồng hồ đeo tay thời trang nữ mặt chữ nhật sẽ tôn vinh thêm sự quyến rủ dành cho phái đẹp. Những mẫu đồng hồ đeo tay thời trang nữ mặt chữ nhật sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất đối với phụ nữ văn phòng, giáo viên, nhân viên kinh doanh,…

Một số thương hiệu đồng hồ thời trang nữ mặt chữ nhật bạn có thể lựa chọn trên thị trường hiện nay như: Seiko, Casio, Citzen,…

Các mẫu đồng hồ nữ thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay

sau đây là một số các thương hiệu đồng hồ nữ thời trang đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng nhau tham khảo

  • Đồng hồ Titan

Đây là một thương hiệu đồng hồ với số lượng đồng hồ dành cho nữ giới được thiết kế nhiều hơn cho nam giới. Tất cả các sản phẩm của TITAN cho ra mắt đều là những thiết kế độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao, khiến người nhìn không thể nào cưỡng lại được sự cuốn hút của nó. Với những hoa văn đặc trưng của người ấn độ, đã làm nên những chiếc đồng hồ TITAN như là một kiệt tác của nhà điêu khắc thủ công, kiểu dáng uyển chuyển, đường nét mềm mại mang đậm đặc chất của phụ nữ. Vì thế đồng hồ TITAN luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới nữ khi nhắc đến đồng hồ thời trang.

  • Đồng hồ Tissot

Đây là hãng đồng hồ thứ hai được khảo sát là có số lượng săn lùng nhiều nhất trong thế giới đồng hồ thời trang dành cho nữ. Thiết kế của đồng hồ TISSOT đặc biệt hơn là kiểu dáng chủ yếu của mặt đồng hồ là hình tròn, và mặt tròn cũng được nhiều phụ nữ trên thế giới ưa chuộng. TISSOT không những nắm bắt được tâm lý của phụ nữ mà còn đáp ứng được tính thẩm mỹ lâu dài, với thương hiệu này đồng hồ của bạn sở hữu sẽ không bị lỗi thời, vì chất liệu lẫn kiểu dáng của TISSOT luôn được chăm chút khéo léo để hướng đến một vẻ đẹp vĩnh cửu.

  • Đồng hồ Cartier

Với sự sang trọng của thương hiệu đồng hồ CARTIER là yếu tố hàng đầu để được các quý bà lựa chọn, và điểm đặc trưng trong thiết kế của CARTIER là kiểu dáng mang lại cho người sở hữu một nét tinh tế và lịch thiệp rất thích hợp cho phụ nữ về tính cách điềm đạm và nhã nhặn của họ. Khi đã đeo một chiếc đồng hồ CARTIER sẽ làm nổi bật được nét quý phái của phụ nữ, sang trọng và cực kỳ nữ tính nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn. Đây là thương hiệu đồng hồ được lựa chọn nhiều đối với phụ nữ thích thay đổi chính mình và hướng đến một nét đẹp đa phong cách.

  • Đồng hồ Michael Kors

Chỉ cần nhắc đến thương hiệu MICHAEL KORS bạn có thể hình dung được sức hút về độ HOT của thương hiệu này, đây là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ và được ưa chuộng nhất thế giới, và đồng hồ chính là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Kiểu dáng của đồng hồ MICHAEL KORS luôn đạt tối đa về tính thẩm mỹ, với những thiết kế sang trọng và bắt mắt nhất, không những thế chất liệu của MICHAEL KORS luôn đạt chất lượng tốt nhất và nó đã trở thành yếu tố làm nên một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và đình đám nhất trên toàn thế giới.

Mua đồng hồ nữ chính hãng ở đâu tốt?

  • Mua đồng hồ nữ ở đâu chất lượng tốt mà giá lại phải chăng?

Đây là điều mà rất nhiều các bạn nữ quan tâm khi muốn mang về cho mình 1 chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cửa hiệu bán đồng hồ đeo tay từ những chiếc đồng hồ thời trang giá rẻ đến những chiếc đồng hồ chính hãng cao cấp, đi kèm với nó là sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã nên để sở hữu 1 chiếc đồng hồ đẹp theo ý thích của các chị em là điều vô cùng đơn giản. Tuy nhiên để mua được 1 chiếc đồng hồ nữ chính hãng với giá rẻ và mua đồng hồ chính hãng ở đâu giá hợp lí lại là điều khó khi hầu hết chị em phụ nữ đều không am hiểu nhiều về đồng hồ. Có rất nhiều người bỏ ra cả 1 số tiền lớn để mua 1 chiếc đồng hồ đeo tay tuy nhiên khi sử dụng được 1 thời gian ngắn chiếc đồng hồ đã bị hư, thậm trí còn bị gỉ sét ở vỏ.

  • Vậy thì mua đồng hồ nữ chính hãng ở đâu và cách chọn đồng hồ như thế nào?

Sau nhiều năm kinh doanh và tìm hiểu thị trường đồng hồ tại Việt Nam chúng tôi nhận thấy có khá nhiều cửa hiệu hay cả những trang web thương mại điện tử bán đồng hồ với 1 mức giá rất cao trong khi chất lượng thì ngược lại. Có những Shop chuyên bán đồng hồ nhái nhưng lại luôn khẳng định với khách hàng rằng: sản phẩm là chính hãng.

Có rất nhiều Shop bán hàng online với những lời quảng cáo gây sự chú ý như giảm giá 60 đến 70% cho đồng hồ chính hãng và đánh lừa khách hàng rằng họ là Shop bán hàng online nên được trợ giá, hay việc xả kho thanh lí hàng... Có rất nhiều lí do được các chủ Shop đưa ra. Đi kèm với đó là những chiếc hộp , phụ kiện đi kèm đồng hồ, thẻ bảo hành toàn cầu cũng được làm giả theo.

Có nhiều người chỉ nhìn vào hình thức bên ngoài,nhìn thấy hộp đẹp, sách hướng dẫn,thẻ bảo hành đầy đủ là nghĩ rằng nó là chiếc đồng hồ chính hãng. Tuy nhiên trên thực tế thì không phải như vậy. Không những vậy người tiêu dùng phải trả giá cao gấp 2 đến 3 lần giá trị thực của chiếc đồng hồ mà họ đã mua. Chúng tôi sẽ phân tích 1 số lí do cho các bạn thấy :

Thứ nhất: Đồng hồ chính hãng sẽ không có giá chênh lệch nhau quá nhiều tại các đại lí phân phối chính thức vì giá được các chủ thương hiệu ấn định chung cho thị trường toàn quốc. Không có 1 công ty nào chiết khấu cho đại lí phân phối những 60 đến 70% giá trị chiếc đông hồ vì vậy những cửa hiệu nói là giảm giá 60% trở lên thì chắc chắn là bán hàng nhái. Để đảm bảo quyền lợi cho các đại lí ủy quyền phân phối đồng hồ 1 số chủ thương hiệu còn cấm các đại lí giảm giá quá 10% và tất cả các đại lí sẽ được công ty phân phối bán đồng hồ cho với 1 mức giá hoàn toàn như nhau, càng không có chuyện trợ giá cho bất kì Shop đồng hồ online nào.

Thứ hai: Nhiều Shop bán hàng nhái giá đắt khi được hỏi tại sao đồng hồ chính hãng của cửa hiệu lại rẻ hơn quá nửa so với giá những nơi khác? Có những Shop trả lời với khách hàng của họ rằng: do Shop bán hàng online không mất tiền thuê mặt bằng nên giá sẽ rẻ hơn. Thực tế không hẳn như vậy.

Đành rằng bán hàng online có thể không mất tiền thuê mặt bằng, tuy nhiên chi phí quảng cáo truyền thông trên internet hay trên truyền hình còn đắt đỏ hơn nhiều so với việc thuê mặt bằng. Những Shop đặt banner quảng cáo to đùng trên các trang báo lớn như 24H, dân trí, Vnexpress... với giá lên đến vài chục triệu 1 tuần. Vì vậy có đúng là rẻ hơn 50 đến 70% giá thị trường hay không thì còn phải xem xét.

  • Vậy bạn nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

Tốt nhất các bạn hãy chọn mua ở những cửa hàng có uy tín và có giấy chứng nhận đại lí chính thức của chủ thương hiệu. Bạn có thể dùng 1 chiếc đồng hồ nhái hay chúng ta vẫn gọi là đồng hồ Fake cũng được,vì đồng hồ fake nói chung nhiều loại cũng khá tốt, hình thức cũng đẹp tuy nhiên bạn hãy là người tiêu dùng thông minh để mua đồng hồ đúng với giá trị thực của nó. Tiền nào của nấy-Đó là khi đồng tiền được bỏ ra đúng cách. Chúc các bạn mua được 1 chiếc đồng hồ nữ tốt giá hợp lí.

Mua bán đồng hồ nữ thời trang ở đâu?

Mua bán đồng hồ nữ thời trang tại MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Đồng hồ nữ đẹp

Nguồn: http://muabannhanhtrangsuc.com/dong-ho-nu/159

You can share this post!