news-details
Chọn mua ô tô
Xe Chevrolet
Chevrolet Colorado

Đi công trình nên mua xe bán tải nào tốt giá khoảng 700 triệu?

Bạn Bách Khuê thắc mắc: "Công ty tôi thường có công trình bên Lào và Campuchia, xin hỏi với điều kiện đi lại như vậy nên chọn bán tải loại nào?"

Trả lời bạn Bách Khuê, anh Hải cho biết: "700 triệu bạn lấy được bản cao cấp nhất của Colorado. Xét về tổng thể thời điểm hiện tại và giá tiền xe này đáng tiền nhất".

Tuy nhiên anh Long lại cho rằng: "Trong giải thưởng chiếc xe pick-up của năm, NP300 NAVARA đã vượt qua các đối thủ nặng ký khác, bao gồm Mitsubishi L200 và Ford Ranger và được đánh giá cao về khả năng On-road, Off-road, khả năng chuyên chở với các tính năng cao cấp khác của nó cùng hiệu suất và động cơ mạnh mẽ."

Bạn Hào lại chia sẻ rằng: "Ford Ranger máy dầu nhé, còn đời bao nhiêu thì tùy kinh phí của bạn. Có người nói Toyota Hilux chạy đầy vùng chiến sự sa mạc nóng bỏng nhưng họ quên rằng những chiếc xe đó không phải được sản xuất tại vùng Đông Nam Á".

"Colorado là một trong những mẫu xe bán tải được ưa chuộng tại Việt Nam. Kết thúc năm 2017, doanh số của Colorado đạt 3.082 xe trên toàn quốc, củng cố vững chắc vị trí thứ hai trong phân khúc xe bán tải" - chia sẻ từ chị Mai Anh.

"Bạn nên chọn Colorado của Chevrolet nhé. Xe của Mỹ, nói về máy dầu thì xe của Mỹ là vô đối đặc biệt là Chevrolet và Ford" - anh Minh Cho hay.

Anh Quốc chia sẻ: "Nếu tốt thì hãng nào cũng tốt. Nhưng ko phải hãng nào cũng đẹp hầm hố và đa dụng như bán tải của Mỹ. Bán tải của Nhật thì rất tốt nhưng kiểu dáng hơi xấu , sức kéo yếu hơn bán tải Mỹ và khó độ đẹp nếu bạn thích nâng cấp".

Bạn đang có nhu cầu mua xe bán tải để sử dụng với một khoản chi phí nhất định. Nếu có khoảng 700 triệu đồng hãy tham khảo một vài mẫu xe bán tải dưới đây sẽ là lựa chọn không hề tồi cho người dùng.

>>> Chia sẻ hữu ích: Mua xe bán tải chọn Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Nissan Navara NP300 và Toyota Hilux?

Chevrolet Colorado: Giá 605 – 635 triệu Đồng

Đi công trình nên mua xe bán tải nào tốt giá khoảng 700 triệu?

Với giá bán dao động từ 605 – 635 triệu Đồng tùy từng phiên bản thì Chevrolet Colorado cũng là một mẫu bán tải được ưa chuộng ở nước ta. Các phiên bản của dpngf xe này đều được trang bị có động cơ Diesel 2.5L DOHC, Turbo.

Điểm nổi bật của Chevrolet Colorado còn được biểu hiện ở những trang bị trên xe như đền pha Halogen, sử dụng gương chiếu hậu chỉnh điện cùng màu với thân xe có đèn báo rẽ, điều hòa có thể chỉnh tay, sử dụng ghế nỉ,… cùng nhiều trang bị, tiện ích nổi trội khác tạo nên một mẫu bán tải đáng lựa chọn.

Nissan NP300 Navara: Giá từ 625 – 649 triệu Đồng

Nissan NP300 Navara mới được ra mắt thời gian vừa qua với hai phiên bản là NP300 Navara E và Nissan NP300 Navara EL 01 cầu số tự động có giá lần lượt là 625 triệu Đồng và 649 triệu Đồng cũng là gợi ý về một mẫu bán tải nên lựa chọn.

Dòng xe này sử dụng động cơ diesel 2.5 lít với mô-men xoắn lớn hơn đồng thời giúp hiệu quả sử dụng nhiên liệu tăng cao tới 19%. Nissan NP300 Navara trở thành “chiếc xe bán tải quốc tế của năm” nhờ nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến được trang bị trên xe. Chính vì thế, đây sẽ là sự lựa chọn thông minh của bất kỳ người dùng nào hướng tới một mẫu bán tải chất lượng, giá thanh hợp lý.

>> Xem ngay: 700 triệu nên chọn Nissan Navara hay Chevrolet Colorado?

Toyota Hilux 2015: Giá từ 693 triệu Đồng

Toyota Hilux 2015 ra mắt thị trường Việt Nam trong năm 2015, là chiếc xe bán tải được kế thừa nhiều tinh hoa, điểm mạnh của phiên bản trước, đồng thời có thêm nhiều cải tiến mới tạo nên một mẫu xe chất lượng cao. Đây là một lựa chọn khá thú vị cho người dùng muốn sở hữu một chiếc xe bán tải.

Mẫu xe này của Toyota sở hữu thiết kế hiện đại, cứng cáp và vô cùng mạnh mẽ. Với việc được trang bị có động cơ diesel 2.5 lít, 4 xi-lanh đã giúp Toyota Hilux 2015 đạt tới công suất 142 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 343 Nm. Thêm vào đó, mẫu xe này còn được Toyota trang bị cho rất nhiều công nghệ tiên tiến mang tới một sản phẩm hoàn hảo tới tay người dùng từ nội thất đẹp, công nghệ an toàn hiện đại,…

Nếu bạn có khoản chi phí khoảng 700 triệu đồng thì lựa chọn Hilux 2.5E 4x2 MT với giá thành là 693 triệu đồng là hoàn toàn hợp lý.

Mitsubishi Triton: Giá từ 595 – 690 triệu Đồng

Mitsubishi mang tới mẫu xe bán tải có giá bán cạnh tranh nhất tại thị trường Việt Nam là Mitsubishi Triton. Sở hữu 3 phiên bản với giá thành chưa tới 700 triệu đồng là Triton 4X2 MT với giá 595 triệu Đồng, Triton 4X2 AT với giá 630 triệu Đồng và Triton 4X4 MT với giá 690 triệu Đồng thoải mái cho người dùng chọn lựa.

Đi công trình nên mua xe bán tải nào tốt giá khoảng 700 triệu?

Mitsubishi Triton được thiết kế theo phong cách J-line hướng tới những thay đổi, đột phá ấn tượng ở không gian tạo nên một chiếc ô tô bán ải có khoang hành khách rộng rãi, mang tới sự thoải mái cho người sử dụng.

Mẫu xe này có kích thước tổng thể là dài x rộng x cao tương ứng là 5.280 x 1.815 x 1.780 (mm) đồng thời sử dụng động cơ khác nhau ở những phiên bản khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu của bản thân.

Mazda BT-50: Giá từ 669 – 699 triệu Đồng

Mới xuất hiện ở Việt Nam từ đầu năm 2016 song nhữn gì mà Mazda BT-50 mang tới cho người dùng khiến mẫu xe này càng được chú ý hơn. Với chi phí bỏ ra khoảng 700 triệu đồng thì Mazda BT-50 là lựa chọn không hề tồi.

Mazda BT-50 có ba phiên bản với giá trị lần lượt là bản BT-50 4WD MT 2.2L với giá 669 triệu Đồng và BT-50 2WD AT 2.2L có giá 699 triệu Đồng, bản cao cấp nhất có giá 759 triệu Đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu và lựa chọn của mỗi khách hàng mà bạn có thể lựa chọn phiên bản phù hợp nhất, mang tới hiệu quả sử dụng cũng như hiệu quả kinh tế cao nhất.

Với chi phí khoảng 700 triệu đồng thì nên chọn lựa Mazda BT-50 phiên bản BT-50 4WD MT 2.2L hoặc BT-50 2WD AT 2.2L với công suất đạt 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 375 Nm. Những thay đổi về ngoại thất, nội thất,… so với phiên bản cũ sẽ giúp người dùng có một chiếc xe bán tải hoàn thiện và ấn tượng hơn rất nhiều.

Ford Ranger: Giá từ 619 – 675 triệu Đồng

Đi công trình nên mua xe bán tải nào tốt giá khoảng 700 triệu?

Ford Ranger được trang bị có kiểu dáng mới, nhiều công nghệ tiên tiến, tích hợp nhiều tính năng mới để trở thành một mẫu xe bán tải được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Đã rất nhiều tháng Ford Ranger chính là mẫu xe bán tải bán ra nhiều nhất ở thị trường nước ta.

Nếu bạn dành ra chi phí khoảng 700 triệu Đồng cho chiếc xe bán tải mình mua về thì có một vài phiên bản cho bạn tham khảo như: bản Ranger XL 2.2L- 4x4 MT, bản Ranger XLS 2.2L - 4x2 MT hay Ranger XLS 2.2L - 4x2 ATvới giá dao động từ từ 619 – 675 triệu Đồng.

Lưu ý: Tất cả những báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, hãy liên hệ tới những đại lý uy tín, chính hãng để được báo giá một cách chính xác nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên, sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua chiếc xe bán tải phù hợp nhất cho mình.

Video so sánh các phiên bản của dòng xe Chevrolet Colorado 2018

Nguồn tham khảo Internet

 

 

You can share this post!