news-details
Đánh giá xe ô tô

Đánh giá xe Jeep Grand Cherokee: mẫu SUV offroad hoàn hảo đậm chất Mỹ

 Đánh giá xe Jeep Grand Cherokee: mẫu SUV hoàn hảo cho người mê offroad

 Có thể nói đẹp, mạnh mẽ, khỏe khoắn, cuốn hút cùng khả năng chinh phục những cung đường offroad tuyệt hảo chính là những điểm không thể chê trên ôtô Jeep Grand Cherokee này. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết Jeep Grand Cherokee qua thông tin dưới đây.

 

Chia sẻ ý kiến đánh giá của một số bạn như sau

Trung Hậu đánh giá: “Vẻ đẹp mạnh mẽ góc cạnh táo bạo đúng chất xe Mỹ! Không tròn trịa ẻo lả dài dại như xe Nhật, xe Hàn, không cầu kỳ chải chuốt bóng bẫy như xe Đức. con Grand Cherokee này mà phiên bản SRT thì BMW X5 cũng chào thua.”

Bạn Hào nhận xét: “Rất thích em này vừa mạnh mẽ vừa nam tính, hàng quá chất của người Mỹ. Không chê vào đâu được, xe quá đẹp. Chỉ có điều không biết là giá bán tại Việt Nam bao gồm các khoản sắc thuế là bao nhiêu.”

Ý kiến của Ngọc Minh: “Mình đã hâm mộ các mẫu xe của Jeep từ rất lâu. Khả năng off-road ngoại hạng của nó thật sự rất ấn tượng. Con này có vẻ rất đa năng, vừa đi làm và vừa lên rừng xuống biển cũng được.  Những người đam mê off-road có thể vui mừng về tùy chọn Grand Cherokee Jeep phiên bản mới 3 lít V6 turbodiesel, kiểu dáng bên ngoài cũng được sửa đổi. Grand Cherokee là một chiếc xe cứng cáp nam tính, các bản cập nhật làm cho chiếc SUV cao cấp hơn.”

 

Tham khảo "SUV Jeep Grand Cherokee mới nhất hoàn hảo đến từng chi tiết" trên Xe Hay

  • Thiết kế Grand Cherokee thế hệ thứ 4 khắc phục những khuyết điểm thế hệ trước mắc phải, thay đổi chúng để ngoại thất, nội thất và khối động cơ trở nên tinh tú và độc đáo hơn, với những chi tiết khí động học đi kèm.
  • So với thế hệ trước, Jeep tuyên bố rằng hãng đã tăng 146% độ cứng xoắn, các vấn đề về tiếng ồn, độ rung của xe cũng đã được giảm đáng kể.
  • Jeep đã trang bị cho Chevokee hệ thống treo độc lập bốn bánh để cải thiện khả năng xử lý trên xe. Giống như người anh em Dodge Durange, Grand Cherokee cũng được xây dựng trên nền tảng thiết kế Mercedes.
  • Trang bị động cơ V6 Pentastar 3.6 lít với 290 mã lực và mô-men xoắn cực đại 256 mã lực, sức mạnh này đủ để khiến chiếc xe có thể cạnh tranh với rất nhiều dòng xe khác.
  • Trục cam đôi, hệ thống nạp khí và xả thải hiệu suất cao, hệ thống đóng mở van biến thiên và kiểm soát ga điện tử tích hợp kiểm soát tốc độ cũng được trang bị cho xe. Động cơ nó sẽ thay thế cả hai động cơ 3.7 và 4.7 lít trước đó. Động cơ V8,5.7 lít Hemi của Grand Cherokee cuối cùng cũng được trang bị một hộp số tự động 8 cấp.
  • Grand Chevokee có thể kéo được trọng tải lên tới 2.948 kg. Với động cơ cao cấp Hemi 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm có thể kéo được trọng tải lên tới 3.357 kg.
  • Động cơ EcoDiesel 3.0 lít sản sinh 240 mã lực và 414 Nm là một sự lựa chọn hợp lý đối với những khách hàng đang tìm kiếm động cơ tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đạt hiệu quả nâng cao.

Đánh giá xe Jeep Grand Cherokee

Jeep Grand Cherokee phiên bản mới sẽ vừa là một chiếc SUV off-road, vừa là một chiếc xe sang trọng tinh tế mà bất cứ người đam mê ôtô nào cũng mong có được?

Bạn có thích thiết kế hầm hố trên Jeep Grand Cherokee? Theo bạn, Jeep Grand Cherokee và BMW X5 xe nào “nhỉnh” hơn? Cùng tham gia thảo luận qua bình luận dưới đây nhé!

Xem thêm:

>> Rao vặt mua bán xe ôtô nhanh chóng, dễ dàng cùng Mạng Xã Hội Mua Bán Nhan

You can share this post!